Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tuyệt đẹp | Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tuyệt đẹp | Đồng Nai

Bản thiết kế biệt thự đẹp của kiến trúc sư Hoàng Phi Long - mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Đây là mẫu villa đẹp - nhà anh Phương - chủ đầu tư ở Long Thành - Đồng Nai. Đường nét kiến trúc độc đáo, kiểu dáng xu hướng nhà - biệt thự 2020
Chủ đầu tư: anh Phương
Đc: Biên Hòa - Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Khi nói đến mẫu biệt thự hiện đại thì những năm đổ lại đây được rất nhiều chủ đầu tư. Riêng công ty Kiến An Vinh cũng đã nhận được rất nhiều yêu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Đặc điểm của mẫu kiến trúc hiện đại là biến tấu được nhiều và sáng tạo đổi mới mà không sợ mất giá trị tinh túy của ngôi như thiết kế cổ điển hay bán cổ điển. Đặc biệt những mẫu biệt thự này thường kết hợp nhiều cây xanh quanh nhà, hoặc bố trí trực tiếp ở các phòng. Những đường nét kiến trúc ngang dọc ngay ngắn sắp xếp thẩm mỹ tạo nên nét riêng biệt. Tuy kiến trúc hiện đại không có hoa văn tỉ mỉ, những đường cong quyến rũ uy nga lộng lẫy như cổ điển. Nhưng trái lại ta sẽ được một cảm giác thoải mái những giây phút thư giãn ấm áp bên gia đình.  Khi nhắc đến mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng này thường thích với các gia chủ yêu thích sự đơn giản mà kiến trúc không quá cầu kì. Càng thích hợp với người hay sử dụng cộng nghệ mới, bởi những sự đổi mới tiên tiến trong khoa học công nghệ sẽ được tích hợp đầy đủ lên ngôi biệt thự hiện này.

Về Kiến An Vinh - thiết kế xây dựng nhà biệt thự đẹp

Tạm gác mẫu biệt thự mã số BT381 tuyệt đẹp bên dưới qua một bên. Có thể một số ít chủ đầu tư đã biết đến công ty qua lời giới thiệu của các vị khách đã hợp tác với công ty. Cũng có thể mọi người đã biết qua việc tìm kiếm trên Google, nhân tiện đây chúng tôi xin được giới thiệu để mọi người hiểu thêm về Kiến An Vinh. Công ty hiện đang hoạt động chính ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Và dự định đã và đang tiến hành phân bố nhận yêu cầu thiết kế khắp mọi vùng miền trên đất nước. Nói về đội ngũ nhân viên đặc biệt là các kiến trúc sư của công ty đều có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nhà phố nên chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ mọi chủ đầu tư. Với gần 10 năm đứng vững trong lĩnh vực này, hiện tại công ty đã có độ uy tín cũng như độ tin cậy tương đối cao trong lòng nhiều khách hàng. Đặc biệt Kiến An Vinh cũng được nhiều người biết đến là một công ty có sức ảnh hưởng lớn với thiết kế xây dựng. Hiện tại phía công ty đã sở hữu hơn 1000 mẫu thiết kế, mỗi mẫu đều mang hơi hướng riêng, màu sắc riêng và càng cải thiệt hoàn hảo hơn để đáp ứng xu hướng theo từng năm.

Mẫu biệt thự 3 tầng phong các hiện đại - BT381 - Kiến trúc Kiến An Vinh

Trong những năm nay kiểu biệt thự rất nhiều người yêu thích, không chỉ riêng về kiến trúc đẹp độ thẩm mỹ cao. Mà ưu điểm của kiểu nhà này là kết cấu độc đáo, độ thoáng mát cao và gần gũi với thiên nhiên, không quá sặc sỡ, mang hình dáng kiến trúc mới nên không bị lỗi thời theo thời gian. Xét về độ lộng lậy xa hoa có thể không sánh bằng các mẫu cổ điển hay tân cổ điển. Tuy nhiên mỗi kiến trúc sẽ mang đến cho người ở sự trải nghiệm riêng. Thay vì một cuộc sống xa hoa uy nga như cung điện thì mẫu biệt thự hiện đại sẽ mang đến cảm giác mát mẻ thoải mái trẻ trung hơn khi ở. Những mặt bằng, nét cắt tổ chức tự do phi đối xứng khiến ngôi biệt thự tùy biến bố cục lạ mắt không trùng lặp với những mẫu khác. Nhìn tổng thể mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng này đường nét kiến trúc hài hòa sang trọng, tuy đơn giản nhưng độ mỹ quan - thẩm mỹ khá cao.

Ngoại thất bản thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Đồng Nai

Kiểu mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 3 chất liệu chính. Một là tường nhà sẽ là gạch ống và một loại chật liệu mới hay sử dụng kèm gần đây - gỗ. Phần gỗ này thường được kiến trúc sư bố trí ở phần áp mái, điều này tạo nét đẹp riêng độc đáo cho ngôi biệt thự. Chất liệu còn lại sẽ là hệ thống cửa kính cường lực cao cấp. Ưu điểm của loại cửa này sẽ giúp gia chủ quan sát được mọi hoạt động bên ngoài, chủ yếu là ngắm được quan cảnh xung quanh nhà. Tuy vậy mỗi tầng vẫn có ban công riêng đặt các chậu cây cảnh tạo thêm không gian xanh - cải thiện chất lượng không khí. Ngoài ra mẫu biệt thự này sẽ trích một diện tích để xây một kiến trúc nhỏ - nhà chồi phong cách hiện đại. Đây có thể nói là khoảng không gian lý tưởng để thư giãn vì tách biệt nên tuyệt đối yên tĩnh. Hơn thế, cửa chính ngôi biệt thự kiến trúc sư thiết kế một cửa bê tông lớn vô cùng sáng tạo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho cà tổng thể kiến trúc.

Tham khảo hình ảnh ngoại thất biệt thự hiện đại bên dưới

Nội thất sang trọng - mẫu thiết kế hiện đại

Riêng nội thất thì theo yêu cầu của gia chủ - anh Phương sẽ có 6 loại phòng chính: 1 phòng khách, 1 phòng bếp - phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách, 1 phòng làm việc và wc riêng ở các tầng. Đối với phòng khách màu sắc sẽ khá tươi mới bởi màu vật dụng hay đường nét là xanh lá. Vật dụng bàn ghế không phải gỗ mà thay vào đó là sofa và những chiếc bàn tròn thủy tinh tinh xảo. Về phòng bếp, khu vực nấu nướng và khu vực đặt bàn ăn bố trí tách biệt hoàn toàn. Đặc biệt phòng ăn được bố trí thêm tivi, điểm này phù hợp với sinh hoạt chung của hầu hết mọi gia đình Việt Nam. Khi ăn gia chủ có thể xem tin tức hay thưởng thức những bộ phim kinh điển mà bản thân yêu thích. Ngoài ra cây xanh sẽ đặt rải rác ở các góc phòng tạo không khí mát mẻ trong lành hơn. Dưới câu thang lên tầng sẽ có một tiểu cảnh nho nhỏ ở đây, điểm này được rất nhiều khách hàng thích thú vừa tận dụng được diện tích không để lãng phí vừa tạo thêm thẩm mỹ ngôi biệt thự. Còn phòng làm việc ở đây kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà. Phòng này gam màu tương đối nhã nhặn và đặc biệt yên tĩnh để gia chủ làm việc hiệu quả hơn.

Phòng khách nội thất màu sắc tươi mới

Cầu thang kết hợp tiểu cảnh bên dưới vô cùng sáng tạo

Phòng bếp - khu vực nấu nướng tách biệt hoàn toàn nơi ăn uống

Phòng đcọ sách tone màu trắng sáng cực sang trọng, vật dụng sắp xếp hợp lý.

Phòng làm việc tao nhã yên tĩnh tích hợp kệ trưng bày với kệ sách

Phòng ngủ hiện đại đầy đủ tiện nghi cùng view lý tưởng

Phòng về sinh thiết kế sạch sẽ cùng trang vật dụng hiện đại


CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY NHÀ ĐẸP – THI CÔNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999 – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297