Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng mái thái 8x30m có sân thượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng mái thái 8x30m có sân thượng

Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng mái thái 8x30m có sân thượng 4 phòng ngủ dành cho gia đình có từ 3 thành viên trở lên. Mẫu nhà biệt thự phố thiết kế dựa theo xu hướng thời đại chi phí đầu tư tầm trung

Phô trương lối sống thời thượng thông qua việc thể hiện kiến trúc là một trong những điều được nhiều người hướng đến. BT609 chính là bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng được săn nhiều và ứng dụng phổ biến hiện nay. Vừa đáp ứng việc khẳng định vị thế nhờ khối kiến trúc đồ sộ. Vừa phù hợp nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ hợp xu hướng thời nay.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái thái này mang nét đẹp tinh tế. Nhờ sự đơn giản trong cách bày trí cũng như sử dụng vật liệu. Dù mang hình thức thiết kế không quá nhiều chi tiết nổi bật. Nhưng kiến trúc vẫn toát lên nét đẹp đặc trưng riêng biệt nổi bật hơn cả những kiến trúc lân cận. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh kèm công năng bên trong mẫu nhà biệt thự như sau.

 

Cách làm nổi bật kiến trúc thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Nét đẹp thu hút đến ngay từ cách phối kiến trúc 3 tầng với hệ mái có dốc cao. Điều này vừa giúp cho thẩm mỹ của tổng thể bên ngoài càng thêm nổi bật. Mặt khác vừa giúp cho không gian các phòng bên trong có thể nhận được sự thông thoáng từ phần mái cao. Tạo cảm giác dễ chịu khi sinh hoạt ở bất cứ đâu trong nhà.

Điểm nổi bật tiếp theo chính là về cách phối màu. Kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng dễ phối, có thể kết hợp với mọi màu sắc khác. Đồng thời còn là yếu tố làm nổi bật từng chi tiết góc cạnh của kiến trúc biệt thự phố 3 tầng đẹp này. Một số điểm nổi bật của công trình nhờ cách phối màu của kiến trúc sư, mang lại sự sang trọng và tinh tế cho kiến trúc như sau.

Màu trắng chủ đạo đã góp phần làm cho các khu vực cửa màu gỗ trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, chi tiết mái với tông màu ghi dù đặt ở trên cao. Nhưng khi kết hợp với màu chủ đạo vẫn đem lại sự hài hòa cho tổng thể. Dù chủ sử dụng nhưng gam màu đơn lẻ nhưng vẫn giúp mặt tiền trở nên cuốn hút và sang trọng hơn hẳn.

Các chi tiết gây ấn tượng của mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Cách sử dụng những vật liệu kết hợp lối thiết kế tinh tế làm cho công trình càng thêm bắt mắt. Điển hình như cửa chính ngoài làm bằng gỗ cao cấp, còn nổi bật với cách thiết kế hoa văn uốn lượn được chạm trổ tỉ mỹ. Điều này càng làm cho khu vực sảnh càng thêm sang trọng. Kết hợp phần trụ nối liền từ nền sân đến khu vực tầng 2, mang lại nét chắc khỏe và kiên cố.

Ngoại trừ cửa chính làm bằng chất liệu full gỗ. Các khu vực cửa phụ cửa sổ đều được lắp kinh toàn bộ. Từ cửa chính nhìn lên, sự khác biệt và tạo điểm nhấn nổi trội còn nằm ở việc bố trí cửa ban công với thiết kế vòm. Mang dáng vóc khác biệt hoàn toàn với các khung cửa còn lại. Tạo nên điểm nhấn cũng là điểm đặc trưng nhận biết.

Toàn bộ hệ cửa trong nhà đều dùng kính. Chính vì thế càng thuận tiện hơn trong việc đón sáng từ môi trường tự nhiên. Điểm này không chỉ khiến thẩm mỹ kiến trúc tăng thêm. Bên cạnh đó còn giúp không gian bên trong thêm nổi bật nhờ ánh sáng tự nhiên. Điều quan trọng không kém là giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện dùng ban ngày đáng kể.

 

Bản vẽ thể hiện cách bố trí các phòng bên trong biệt thự phố 3 tầng

Dựa theo nhu cầu cũng như kinh phí mà chủ nhà đã đưa ra trước đó mà bố trí nên bản thiết kế biệt thự phố 3 tầng có công năng khoa học. Được thể hiện rõ qua hình ảnh bên dưới như sau.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297