Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp có tầng thượng tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp có tầng thượng tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp có tầng thượng tân cổ điển 4 phòng ngủ. Là mẫu nhà biệt thự mái thái phù hợp cho gia đình 5 người

Để thu hút mọi ánh nhìn về một kiến trúc ở, BT607 một mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp mang phong cách tân cổ điển. Với khối bê tông cao ráo, kết hợp với nhiều yếu tố làm tăng thẩm mỹ cũng như nhiều tiện nghi khác cho công trình. Vẻ bề thế không những thể hiện qua cách bày trí, sắp xếp các khu vực, mà còn nằm ở việc phân chia tỉ lệ khoa học. Mang lại góc nhìn đầy bề thế.

Là mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển nhưng lại hạn chế trong việc sử dụng quá nhiều hoa văn cho mặt tiền. Nhưng đổi lại từng họa tiết góp phần thể hiện uy quyền lại được chạm khắc tinh tế. Tuy ít nhưng mang lại chất lượng thẩm mỹ cao. Qua đó chính nhờ kiến trúc sư có tay nghề, nên dù có giản lược các chi tiết cần thiết cũng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng và sự thanh thoát của mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp này.

 

Chi tiết về thẩm mỹ của mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng đẹp

Được hình thành bởi 2 khối bê tông cao ráo liên kết với nhau. Tạo nên khu vực mặt tiền đồ sộ và không gian bên trong rộng thoáng. Có thể thấy, các chi tiết hoa văn được đặt ở những vị trí nhất định như trụ, mái, ban công, cổng… Các hoa văn tinh xảo, đơn giản nhưng lại làm kiến trúc trở nên nổi bật không kém các biệt thự tân cổ điển khác.

Được bọc bởi tường rào cao ráo, thành tường liên kết với cổng được làm bởi chất liệu rắn chắc. Tạo nên sự kiên cố và đảm bảo an toàn cho khu vực bên trong. Để không tạo sự bí bách cho không gian bên trong như lối thiết kế xưa. Kiến trúc sư xen kẻ đưa những tấm bằng đồng vào thành tường chắn. Tạo không gian giao thoa gần gũi giữa bên trong và ngoài.

Hệ mái cũng chính là điểm nhấn tiếp theo của công trình thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp này. Bởi chúng góp phần làm tăng chiều cao, tăng nét đồ sộ nhờ độ dốc của mái. Không những làm tăng thẩm mỹ mà còn thuận tiện cho việc tránh nóng, tránh ẩm mốc khi thời tiết thay đổi.

Sự tiện ích khi đưa bản thiết kế biệt thự 4 tầng vào sử dụng

Sử dụng kính cách âm để tạo sự yên tĩnh cho không gian bên trong mẫu biệt thự đẹp. Lớp kính cường lực được ứng dụng dùng cho hầu hết cho các ô cửa từ cửa phụ ra ban công đến cửa sổ. Nhưng để tạo sự khác biệt cũng như điểm nhấn. Kiến trúc sư dùng loại gỗ cao cấp có tông màu trầm. Vừa mang lại sự ấm cũng cho không gian trong vừa làm nên nét sang trọng cho bên ngoài.

Nét đẹp đồng bộ trong cách sử dụng vật tư ở các tầng giúp làm cân bằng thẩm mỹ cho kiến trúc bên ngoài. Đồng thời gián tiếp làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ tạo sự nổi bật cho không gian bên trong. Đón ánh sáng trực tiếp từ ngoài còn tiết kiệm chi phí điện sử dụng ở các khu vực có cửa đáng kể.

Hình thức đan xen các gam màu, với nền trắng sữa kết hợp mái sáng màu và các chi tiết có màu đối lập. Điển hình như lang cang với sơn đen tĩnh điện, cổng màu vàng đồng… Tất đem lại sự hài hòa và nổi bật cho cả kiến trúc mặt tiền dù ở mọi góc nhìn nào.

Bởi do hạn hẹp về diện tích nên kiến trúc sư tận dụng khu vực tầng trên cao để bố trí khu vực sân thượng. Tại đây, các thành viên có thể dùng làm nơi thư giản, với cây xanh đáp ứng nhu cầu chăm sóc cây cảnh của chủ đầu tư. Cùng tham khảo một số hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế biệt thự phố 4 tầng tân cổ điển như sau.

 Bản vẽ công năng khoa học của mẫu biệt thự phố 4 tầng

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297