Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 6m đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Thái mặt tiền 6m đẹp

Với thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình 3 thế hệ. Mẫu nhà mái thái 2 tầng mặt tiền 6m đang trở thành tâm điểm, được nhiều chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Kết hợp xanh mát với khoảng sân rộng rãi cực kỳ lý tưởng. Thiết kế nhà mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên, riêng tư cho gia chủ dù nằm giữa phố thị ồn ã.

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đã không còn xa lạ với mọi người mà ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi sở hữu vẻ đẹp sang trọng và không bị lạc hậu theo thời gian, bên cạnh đó nhà mái thái còn mang đến không gian mát mẻ và đơn giản hơn so với những loại mái khác. Chính vì điều đó, hôm nay Kiến trúc KIẾN AN VINH sẽ giới thiệu tới mọi người mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái thái đẹp nhất năm 2021. Kính mời các bạn tham khảo.

Vốn yêu thích kiến trúc nhà 2 tầng, gia chủ đã quyết định sẽ thi công mẫu nhà 2 tầng. Phong cách hiện đại, kiến trúc nhà mái thái chữ A để thi công. Chủ đầu tư tiếp tìm gặp kiến trúc sư để có thể trao đổi và nắm bắt thông tin chủ động hơn. Yêu cầu của gia đình anh ngắn gọn:

Mặt tiền ngôi nhà phải thoáng mát, ngoại thất phải có tính thẩm mỹ cao, dễ nhìn. Không gian kiến trúc phải có sự cân bằng, hình khối ngôi nhà phải cân đối và khỏe khoắn. Thiết kế tường bao, phù hợp với phối cảnh ngôi nhà, ưu tiên sử dụng sơn ngoại thất và mái ngói thái màu sáng. Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà anh yêu cầu bố trí 4 phòng ngủ cho 6 thành viên. Phòng thờ của gia đình đặt riêng để đảm bảo không gian trang nghiêm và linh thiêng. Bố mẹ anh vốn coi trọng truyền thống uống nước nhớ nguồn, phòng thờ phải đảm bảo thiết kế chuẩn phong thủy về hướng, những điều kiêng kỵ. Riêng về kích thước bàn thờ phải chuẩn thước Lỗ Ban.

Vì vậy mà KTS của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái Thái.

Nhìn tổng thể, hình khối của ngôi nhà mang đến cái nhìn khỏe khoắn và vững chãi. Ngôi nhà cao thoáng, mặt tiền rộng rãi, cân đối. Hệ thống trụ cột vuông từ cửa cổng cho đến sảnh chính, lên tầng 2 được trang trí tỉ mỉ phần đầu và chân cột, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp không gian của ngôi nhà thêm cân đối. Ban công để phù hợp với mặt tiền đơn giản, kiến trúc sư sử dụng lan can sắt mỹ nghệ, được gia công tỉ mĩ, phun sơn tĩnh điện để bảo đảm độ bền và phù hợp với ngoại thất của ngôi nhà.

Tầng 2 mặt tiền 6m được trang trí khá đẹp mắt với thiết kế lam giả gỗ màu nâu sang trọng và ấm cúng. Kết hợp với kiểu trụ cột tròn và những đường chỉ kẻ lõm chạy ngang toàn bộ mặt tường trước, ngoại thất và mặt đứng ngôi nhà được đồng nhất và cuốn hút. Để phù hợp với mệnh của gia chủ, kiến trúc sư sử dụng mái thái màu xanh thẫm, kiểu mái chữ A thiết kế giật cấp, tạo sự thoáng đãng với độ dốc vừa phải. Tường bao bên ngoài và mặt tiền ngôi nhà được sơn màu trắng sáng, kết hợp với màu đỏ gạch của sân trước và nền màu sẫm của mái, không gian ngôi nhà trở nên nổi bật, có điểm nhấn hài hòa.

Kiến trúc sư rất chăm chút khi đầu tư cho phần mái giả ở mặt tiền chính, những lam gỗ nhỏ hình cảnh cửa nhỏ, tạo chiều sâu cho ngôi nhà. Phần chân tường được ốp đá tự nhiên, vừa đảm bảo tuổi thọ, vừa tăng tính thẩm mỹ cho nhà 2 tầng mái thái hiện đại.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại thực sự rất ấn tượng. Điều ấy đã được chứng minh thông qua các mảng miếng đá tự nhiên ốp tường trang trí. Những miếng đá sẫm màu – tươi màu được bố trí đan xen phù hợp khiến cho không gian ngoại thất của căn biệt thự được tô điểm một cách ấn tượng. Dựa trên tone trắng tự nhiên, những nét đẹp kiến trúc hiện đại, dứt khoát, khỏe khoắn cho ngôi nhà. Các không gian kiến trúc đơn giản, tiện nghi được thể hiện một cách rõ ràng và đầy hấp dẫn. Toàn bộ không gian tường của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m được chát phẳng rồi sau đó được ốp đá tự nhiên để mang lại vẻ đẹp đầy hiện đại và mới lạ.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297