Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp phong cách hiện đại - sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp phong cách hiện đại - sang trọng

Đây là một trong các mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp có phong cách hiện đại. Nếu bạn thích phong cách thiết kế hiện đại thì đây chính là một trong các lựa chọn đáng được lưu ý. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng này có diện tích đất khá rộng và mặt tiền có chiều rộng nên việc bố trí và thiết kế nội thất rất dễ không quá khó khăn như các mẫu nhà ông khác. Mời các bạn tham khảo mẫu nhà với mã số NP348 của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Tri
Đc: Bình Tân
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Lựa chọn mẫu nhà đẹp không phù hợp không chỉ khiến cho bạn không thoải mái khi sử dụng, có thể hình khối, hướng nhà hoặc màu sơn không phù hợp. Khi đứng trước mặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp này nhiều chủ đầu tư rất thoải mái, từ những kinh nghiệm được chuyên gia đúc kết sẽ giúp bạn thấy hài lòng. Cùng công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh tìm hiểu các mẫu thiết kế Mặt tiền nhà ống 3 tầng đang được ưa chuộng hiện nay.

Mặt tiền là một phần của thiết kế nhà ở hay các công trình xây dựng. Vai trò vô cùng quan trọng trong công trình, giúp cho công trình trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Ngoài ra, khi nhìn vào một mẫu thiết kế nhà ở hay biệt thự. Thì mặt tiền chính là nơi đầu tiên mà người khác chú ý đến công trình.

Nói cách khác, mặt tiền nhà ống 3 tầng chính là phần phía trước của căn nhà ống, nơi đầu tiên của căn nhà. Và cũng chính là điểm thu hút đầu tiên mà người khác sẽ chú ý đến công trình nhà ống 3 tầng của bạn. Ngoài ra, mặt tiền một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp không chỉ mang yếu tổ thẩm mĩ, mà còn mang yếu tố phong thủy. Giúp cho gia chủ trong công danh sự nghiệp cũng như đời sống của gia đình được thuận lợi. Do đó, các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng tại vị trí địa lí thuận lợi. Cũng như hợp phong thủy thường được gia chủ, chủ đầu tư đánh giá cao.

Các căn nhà ống 3 tầng thường được xây dựng đảm bảo công năng của gia đình có đông thành viên. Hoặc công năng sử dụng cao. Do đó, mẫu nhà ống 3 tầng được đánh giá cao trong xây dựng.

Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại với thiết kế mang đậm hơi thở của nhịp sống đương đại đại ngày nay. Loại hình kiến trúc này với nét điển hình là các đường nét khỏe khoắn. Cách phối màu ấn tượng và đẹp mắt, nhằm làm nổi bật các hình khối của công trình.

Về mặt kiến trúc màu sắc được lấy tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu nâu đậm và tại tầng 1 được ốp toàn bộ bằng đá tự nhiên hoặc các bạn cũng có thể sử dụng các loại gạch inax để ốp tầng 1 nếu kinh phí đầu tư của các bạn không quá nhiều. Vì đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp hiện đại nên toàn bộ cửa đi, cửa sổ đều được sử dụng là cửa nhôm kính màu trắng sứ vì vậy nên phần cửa đi, cửa chính được sử dụng cửa cuốn để chống trộm, trên tầng 2 được thiết kế đua ban công ra ngoài đường 1m để sử dụng làm ban công và từ đây chúng ta sẽ có được một góc view tuyệt vời ra ngoài đường.

Mẫu nhà ống với chi phí hoàn thiện cũng không quá đắc đỏ, phù hợp nguồn thu nhập tầm trung của các gia chủ mong muốn sở hữu tổ ấm riêng tư. Điều mà ai ai cũng phải thích thú chủ đề nhà ống hiện đại đó là không phải lo ngại trường hợp lỗi trend theo thời gian. Không riêng gì về kiến trúc bên ngoài mặt tiền có tính thẩm mỹ cao, mà ngay cả công năng bản vẽ thiết kế bên trong các mẫu nhà ống này đều được phân chia khu vực có khoa học, đem lại sự thuận tiện nhất cho các thành viên sinh sống. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại dưới đây hội tụ đầy đủ những tiêu trí của nhiều gia chủ, hi vọng sẽ gợi lên cho bạn ý tưởng xây dựng tổ ấm một cách tốt nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Điểm nhấn của mẫu nhà ống đẹp này chính là vách tường được cấu thành bởi những sọc dọc, tạo cảm giác như tấm rèm thưa, mang lại sự thích thú. Trọng tâm chi tiết này là những tấm kính được kết nối giữa không gian bên ngoài vào không gian bên trong một cách hợp lí, làm toát lên phong cách hiện đại cho căn nhà, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Màu sắc được phối cơ bản, giữa mảng màu tối sẽ kết hợp với mảng màu dần sáng, tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng cho toàn bộ căn nhà.

Mẫu thiết kế nhà phố sang trọng với mặt tiền sử dụng vật liệu cao cấp được thiết kế theo lối hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ thích sự đơn giản và hữu dụng. Kiến trúc sư đã sử dụng gam màu cafe để trang trí nên một mặt tiền nổi bật trên nền màu trắng chủ đạo. Mặt tiền sử dụng kính nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn nhà.

Với các lam sắt thông thoáng, các hình khối trang trí kèm hệ mái bằng hiện đại giúp mặt tiền của mẫu nhà ống trở nên nổi bật, tinh tế hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà ống này được thiết kế dưới dạng hình khối đơn giản nhưng lại có điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là những tấm chắn ban công bằng kính, hệ cửa bằng hệ nhôm kính cao cấp, nhờ những tấm chắn kính này, ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để. Riêng hệ cửa chính ở tầng 1 được thiết kế bằng pano gỗ mang đến nét đặc trưng và tính an toàn cho ngôi nhà.

Không chỉ thế mẫu thiết kế này còn gây chú ý bởi khoảng ban công rộng của tầng 2 và tầng 3. Không gian này được dùng làm nơi thư giãn của gia đình với hệ thống cây xanh được bố trí khắp mặt tiền của căn nhà. Còn gì bằng một chốn thư giãn yên tĩnh giữa thành phố để đọc sách, uống trà hay ngắm cảnh hít thở gió trời ngay ở nhà mình.

Hướng đến xây dựng một không gian hiện đại, hài hòa từ màu sắc đến cấu trúc thiết kế, tổng thể phối cảnh dự án này được đánh giá là bắt mắt, kích thích ánh nhìn của người đối diện. Theo đó, các chi tiết được đầu tư xây dựng một cách tỉ mỉ. Từng đường nét, khuôn hình được thiết kế một cách hợp lý và thông minh.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp kiểu mái bằng hiện đại sử dụng chức năng hợp lý, không gian thoáng mát. Hơn hết kiến trúc luôn mang tới sự nhẹ nhàng, tinh tế và không hề đơn điệu, hy vọng rằng với mẫu thiết kế đẹp này sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hơn

Nếu các bạn đang có ý định xây mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp các bạn hãy gọi cho chúng tôi để được chúng tôi tư vấn thiết kế cho nhé. Các bạn nên đầu tư thêm một chút chi phí thiết kế dù ít hay nhiều để có được một ngôi nhà ưng ý và hoàn hảo nhất nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297