Nét cuốn hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nét cuốn hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp mang nét đẹp thời thượng. Là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hàng đầu 2023. Phù hợp cho gia đình có từ 3 -5 thành viên

Để giữ được mức độ sang trọng đúng như kiểu biệt thự Pháp xưa. Nhưng phải được biến tấu sao cho vừa mang nét cổ vừa phải sở hữu được nét thời thượng của xu hướng hiện nay. Đòi hỏi ở người thiết kế phải có ý tưởng xen lẫn trình độ. Để biệt thự có thể dễ dàng hơn trong việc phô trương thẩm mỹ của biệt thự một cách trọn vẹn nhất. Kiến trúc bên dưới mang thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sở hữu nhiều ưu điểm như sau.

Khối betong vuông vức được dựng ở trung tâm mảnh đất khiến biệt thự trở nên nổi bật hơn. Được thiết kế cao ráo với kiến trúc 2 tầng 1 tum tạo nên nét đồ sộ cho biệt thự. Ngoài những điểm trên, biệt thự còn sở hữu các mặt trội khác khiến người xem không khỏi rời mắt. Sẽ được chia sẻ ngay bên dưới từ hình ảnh đến thông tin thể hiện mặt trội của biệt thự.

Phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đơn giản

Điểm đặc trưng nổi trội dễ nhận diện ở biệt thự này nằm ở vị trí mái. Sử dụng hệ mái mansard kết hợp mái vương miệng, giúp biệt thự trở nên nổi bật hơn hẳn so với các kiến trúc lân cận. Hệ mái được đánh giá cao về thẩm mỹ cho tổng thể biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này. Mái được thiết kế không đơn thuần là các khối trơn. Mà còn được kết hợp các hoa văn họa tiết bao xung quanh. Tạo nên nét tinh tế hơn cho khu vực này.

Đối với mặt tiền, kiến trúc sư đã chọn lối bố trí rải rác các hoa văn trên khắp kiến trúc biệt thự 2 tầng. Quan sát hình ảnh bên dưới để có thể thấy được các họa tiết được bố trí logic. Tuy sử dụng không ít hoa văn cho biệt thự nhưng vẫn không làm cho biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này trở nên rối mắt. Bởi đã được kiến trúc sư đặt ở các vị trí nhất định chứ không tràn lan như các công trình xưa. Điểm này mang lại nhiều lời khen từ phía khách hàng về cách bố trí logic này.

Các họa tiết được đặt ở những vị trí chính như đầu và chân trụ, mái trước của mỗi tầng hay vị trí ban công. Các họa tiết mang thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, các đường cong uốn lượn tạo nên nét hoa văn tinh tế. Thể hiện rõ nhất ở các điểm chính mà chúng tôi đã nói phía trên.

Bản vẽ công năng bên trong của biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Nói về tiện nghi, với 2 lối dẫn giúp cho sự di chuyển trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn ở mỗi khu vực. Các bậc thang là cầu nối liên kết giữa khu vực sân đến sảnh chính phụ. Do phần nền được thiết kế đôn cao nên biệt thự được kiến trúc sư đặt các bậc thang để vừa làm tăng thẩm mỹ. Vừa giúp cho việc di chuyển trở nên tiện hơn và còn giúp tránh được sự ngập úng khi có mưa.

Tông nền trắng được sử dụng làm màu chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp này. Phối cùng màu gỗ nâu tự nhiên từ cửa chính đến các khung cửa phụ, cửa sổ. Giúp biệt thự trở nên nổi bật hơn. Sảnh chính với cửa gỗ kích thước cao ráo mang lại quy mô đồ sộ về thẩm mỹ cũng như kiến trúc ở khu vực này.

Để vừa mang lại thẩm mỹ cũng như giúp cho không gian bên trong trở nên thông thoáng hơn. Kiến trúc sư đã chọn phương pháp bố trí cửa thông gió ở một số khu vực tầng cao nhất của biệt thự. Đây là khu vực đón gió tốt nhất, cũng như làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc một cách hiệu quả nhất. Ngoài hình ảnh phối cảnh, chúng tôi xin cung cấp thêm hình ảnh bản vẽ thể hiện chi tiết nội thất bên trong như sau.

 

aaaa

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297