Ngắm Nhìn Mẫu Biệt Thự 3 Tầng Kiểu Pháp Được Ưa Chuộng Nhất 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Ngắm Nhìn Mẫu Biệt Thự 3 Tầng Kiểu Pháp Được Ưa Chuộng Nhất 2021

Với đường nét thiết kế tinh tế cầu kỳ kết hợp cùng hệ trụ cột chắc chắn, không gian tiện lợi sang trọng thì những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp chính là không gian sống đáng mơ ước cho nhiều người hiện nay. Để hiểu hơn về vẻ đẹp của những mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp, chúng ta cùng nhau ngắm nhìn các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẳng cấp nhất hiện nay được chia sẻ dưới đây nhé!
Chủ đầu tư: Anh Ba
Đc: Thủ Đức
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc.
Năm thực hiện: 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hiện nay đang là loại hình nhà ở được rất nhiều chủ đầu tư thiết kế và xây dựng. Đặc biệt là các chủ đầu tư trẻ tuổi, vì những ưu điểm nổi bật về giá cả và kỹ thuật trọng thi công. Với những quan điểm thiết kế mới luôn được cập nhật và linh hoạt phát triển. Về cơ bản, đặc điểm nổi bật của loại hình biệt thự hiện đại là phong cách trẻ trung và gia chủ có thể thoải mái đưa phong cách, cá tính của bản thân vào ngôi nhà của mình. Với mẫu biệt thự mái Thái đẹp ấn tượng tại thành phố Thủ Đức mà chúng tôi giới thiệu sau đây cũng là điển hình cho xu hướng thiết kế này.

Biệt thự thiết kế tân cổ điển được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại kết hợp mái Thái. Và sân vườn tạo nên một tổng thể ngoại thất đẹp mắt, sang trọng đánh gục cả những ánh nhìn khó tính nhất. Ưu thế nằm trên một khuôn viên đất rộng, vuông vắn, hai mặt tiền, xứng đáng là không gian đắc địa hoàn hảo.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với sự kết hợp các tone màu sắc hài hòa. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính sang trọng , không gian mở rộng, ánh sáng tự nhiên hấp thụ tốt hơn, giúp nâng tầm đẳng cấp, đồng thời giúp cho căn biệt thự thêm phần thoáng mát hơn.

Tại mặt tiền của biệt thự, các kiến trúc sư đã lược bớt hoàn toàn các chi tiết hoa văn rườm rà, thay vào đó là các chi tiết thẳng thắn, rõ ràng. Các ban công sử dụng lan can kính cùng các mảng khối khác tạo nên liên kết hoàn chỉnh mang đến diện mạo đầy sức sống cho ngôi nhà.

Sử dụng mẫu mái đang xu hướng nhất trên thị trường năm 2021 bởi có thể tích hợp với nhiều loại nhà, kiểu dáng thiết kế. Nhưng được cách điệu, không theo một quy tắc nào để linh hoạt đua ra theo tạo dáng nhà. Hệ thống tường bao quanh chắc chắn cao lớn kết hợp cùng cổng nhôm đúc cách điệu giúp cho tổng thể căn biệt thự 3 tầng đã đẹp còn thêm phần nổi bật, ấn tượng và bề thế hơn.

Tận dụng không gian sân vườn rộng, chủ đầu tư quyết định xây dựng một hệ thống sân vườn mướt mắt, biệt thự hiện đại được ưu tiên thiết kế hệ thống cây xanh, sân vườn, cảnh quan bao bọc xung quanh toàn bộ căn biệt thự, không gian hòa quyện với thiên nhiên.

Phòng khách và bếp của biệt thự được thiết kế với gam màu trung tính nhẹ nhàng. Hệ thống đèn chùm tinh xảo, đậm chất cổ điển làm tăng sự sang trọng cho căn phòng. Điểm nhấn của phòng khách chính là bộ ghế sofa cầu kỳ mang nét tân cổ điển đẳng cấp hoàng gia, có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất cao. Không gian rộng thông thoáng của phòng khách được liên thông tạo tầm nhìn với phòng ăn, tạo được những view đẹp mắt.

Phòng ăn được thiết kế không gian khá thoáng, với chiếc bàn dài đủ cho đại gia đình, biểu tượng cho sự quây quần sung túc. Ngoài những bức tranh thêu tỉ mỉ trên tường là điểm nhấn, thì phòng ăn còn được thiết kế đặc biệt với chiếc tủ rượu trắng bắt mắt, đơn giản nhưng sang trọng, nó nói lên được đẳng cấp và sự thành đạt của chủ nhân.

Để quý vị hiểu hơn về sự hợp lý đến dễ chịu trong phương án bố trí công năng của biệt thự hiện đại mà các kiến trúc sư đã thiết kế, chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu thêm đến bạn đọc một số hình ảnh về thiết kế nội thất của công trình trong bài viết này. Vẫn xuyên suốt và được theo đuổi bởi phong cách kiến trúc hiện đại cùng lối bài trí giản đơn nhưng rõ ràng, mỗi không gian của ngôi biệt thự đều mang thần thái và đặc trưng riêng.

Cập nhật 10 mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp lung linh sang trọng - đẳng cấp Kiến An Vinh

Các mẫu nhà biệt thự kiểu Pháp hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của quý chủ đầu tư. Mẫu biệt thự mang nét đẹp riêng biệt và cuốn hút của kiến trúc Pháp. Với những kiểu biến tấu riêng của các kiến trúc và sự sáng tạo đã cho ra nhiều mẫu biệt thự đẹp mắt. Kiến nhà biệt thự Pháp vừa thể hiện sự sang trọng vừa mang đến vẽ đẹp hào nhoáng. Nếu các bạn - các quý chủ đầu tư đang có nhu cầu xây dựng cho mình một căn biệt thự đẹp kiểu Pháp. Có thể tham khảo Top những mẫu biệt thự 2 tầng, 3 tầng phổ biến nhất hiện - 2021 của Kiến An Vinh.

Nhắc đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng lại có phần nhẹ nhàng, tinh tế thì không thể không nhắc tới những mẫu thiết kế biệt thự pháp. Xuất hiện từ xa xưa song đến này kiến trúc này dường như thách thức thời gian khi nó được xem là mẫu biệt thự bật nhất hiện nay. Hơn thế khi càng có điều kiện thì người ta lại nghĩ đến mẫu thiết kế này nhiều hơn.

Biệt thự kiểu pháp đặc trưng với những hoa văn phức tạp, những đường gờ, phào chỉ tinh tế, các hệ trụ cột vững chãi với những cửa sổ nhiều được tuân theo tỉ lệ cân xứng hài hòa với nhau chứ không đơn giản là thiết kế như thế nào cũng được. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc pháp lung linh trong cả màn đêm tuyệt đẹp. Màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng đèn hắt sáng kết hợp cùng những thiết kế cửa bằng kính giúp ánh sáng được phô diễn tối đa.

Tất cả có những nguyên tắc riêng và mỗi đường nét đều được trau chuốt tỉ mỉ để đưa công trình nghệ thuật xa hoa, lộng lẫy như một tòa lâu đài. Một nét đặc trưng riêng gắn liền với kiến trúc này gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự phong cách tân cổ điển pháp luôn sở hữu những đường nét nhẹ nhàng tinh tế với những đường gờ phào chỉ trên tường, hạn chế những phù điêu khiến người nhìn không có cảm giác nặng nề hay sến súa.

Những kiến trúc biệt thự kiểu pháp rất phù hợp với sở thích của người Việt. Đặc biệt khí hậu Việt Nam chính vì thế mà nó đang xuất hiện nhiều trên nhiều tỉnh thành.

Hầu như mẫu biệt thự kiểu Pháp đều là lựa chọn của những chủ nhà muốn có một tác phẩm kiến trúc mang nhiều tính nghệ thuật trong đó, vừa tạo được sự quyền uy, sự sang trọng, vừa thể hiện được cái tôi. Khác với những mẫu biệt thự hiện đại, nhà kiểu kiến trúc Pháp sẽ có hình thức trang trí cầu kỳ hơn, tỉ mỉ hơn. Chính vì thế, ngôi nhà để xây dựng được cần có một bộ thiết kế nhà đầy đủ bản vẽ chi tiết nội ngoại thất, có đội thi công có nhiều kinh nghiệm khéo léo.

Chi phí xây dựng công trình thường cao hơn các mẫu nhà hiện đại hay biệt thự mái thái thông thường bởi kiến trúc Pháp hình khối lớn, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo. Để có được mẫu nhà phù hợp theo nhu cầu, phong thủy của bản thân và cập nhật mẫu nhà mới nhất, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn từ các KTS tận tâm.

Dựa trên nền tảng của kiến trúc pháp song mỗi công trình do Kiến An Vinh thiết kế đều đảm bảo một nét riêng biệt không hòa lẫn vào đâu được. Những hoa văn hay thiết kế phá cách của những sảnh đón, hệ cửa sổ, phần mái… đậm dấu ấn riêng mang đến một ngoại thất xa hoa lộng lẫy vạn người mê.

Mẫu nhà biệt thư kiểu Pháp mái Mansard 1

Mẫu nhà biệt thư kiểu Pháp mái Mansard 2

Mẫu nhà biệt thư kiểu Pháp mái Mansard 3

Mẫu nhà biệt thư kiểu Pháp mái Mansard 4

Mẫu nhà biệt thư kiểu Pháp mái Mansard 5

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp kết hợp mái Nhật 1

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp kết hợp mái Nhật 2

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp kết hợp mái Nhật 3

Để làm được điều này, trong những lần tiếp xúc, trao đổi ý tưởng và khảo sát công trình, các kiến trúc sư của Kiến An Vinh đều chú ý lắng nghe ý kiến khách hàng, cảm nhận và hiểu được sở thích và đưa vào thiết kế trong mỗi không gian. Mội chi tiết tư vấn thiết kế thi công vui lòng liên hệ với công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin bên dưới. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết "mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp" - MS:BT307.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297