Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Những Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Ấn Tượng 1 2 3 Tầng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế - xây dựng - thi công kiến trúc, nội thất hàng trăm công trình biệt thự. Cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân công lành nghề và trang thiết bị, máy móc hiện đại. Kiến trúc Kiến An Vinh tự tin mang đến cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - xây dựng biệt thự dịch vụ trọn gói với chất lượng và chi phí tốt nhất.

Hôm nay công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh xin chia sẻ đến các bạn danh sách những mẫu thiết kế biệt thự đẹp được yêu thích nhất 2024. Đây là bộ sưu tập những mẫu biệt thự được nhiều chủ đầu tư cầu thiết kế nhất. Những mẫu nhà biệt thự vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa được thiết kế dựa theo phong thủy và đặc biệt đầy đủ công năng tiện ích. Mời quý chủ đầu tư và các bạn tham khảo và lấy ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Đẹp và sang là 2 yếu tố cơ bản nhất nói về ngôi biệt thự và nó luôn đem lại sự hãnh diện cho chủ sở hữu. Biệt thự kiến trúc hiện đại ngày càng được ưa chuộng vì nó phù hợp với cuộc sống hiện đại, sự phóng khoáng đem lại thoải mái không bó buộc khuôn khổ. Nhiều CĐT chia sẻ, với biệt thự hiện đại, các không gian sinh hoạt chung vô cùng dễ chịu và thoáng đãng với hệ thống cửa kính 4 chiều, góc giếng trời với cây xanh thư giãn đem lại sự tích cực trong ngôi nhà.

Đặc điểm của thiết kế kiến trúc hiện đại

Có khá nhiều các loại hình biệt thự trong đó bao gồm: thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế biệt thự kiểu lâu đài, biệt thự vườn mái Thái, biệt thự phố… và thiết kế biệt thự hiện đại cũng là từ khóa được tìm khá nhiều trên mạng tìm kiếm google.

Mỗi loại biệt thự có một nét đặc trưng riêng, ưu và nhược điểm riêng cũng như yêu cầu trong thiết kế, thi công. Nếu như với nhà biệt thự xây theo phong cách tân cổ điển cần thiết kế nhiều tầng với những yêu cầu khó tính, tỉ mỉ thì kiểu nhà biệt thự hiện đại có thể thiết kế 1 tầng, 2 tầng, biệt thự 3 tầng… với những chi tiết trang trí mặt tiền khá đơn giản. Hầu như không có gờ phào chỉ, hoa văn, chỉ có những đường thẳng, nhấn nhá thêm một vài chi tiết trang trí nhỏ như rãnh xẻ…  Nó cũng phù hợp với rất khả năng tài chính và sở thích nhiều gia chủ khác nhau, kiểu dáng và mẫu nhà cũng rất phong phú và đa dạng, mới lạ đáp thị hiếu của nhiều người.

Kiến trúc Hiện đại, bắt nguồn từ châu Âu, là một sự phản ứng lại ảnh hưởng của quá khứ kiến trúc từ cuối thế kỉ 19. Các kiến trúc sư cảm thấy trào lưu kiến trúc Cổ điển không còn đủ sức sống, vay mượn và lệ thuộc quá nhiều vào những gì có trong quá khứ, không phản ảnh trung thực lại bối cảnh của thời đại công nghiệp. Không những vậy, kiến trúc cổ điển còn trở thành vật cản, trói buộc con người với quá khứ hoặc đánh lừa thị hiếu kiến trúc bằng những yếu tố tranh trí diêm dúa và vô nghĩa. Vào nửa cuối của thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20, trong trào lưu phát triển của phương Tây, chủ nghĩa Hiện đại nói chung có nguồn gốc từ thời kì Khai sáng đã ảnh hưởng xuống suy nghĩ của các kiến trúc sư, họ tin rằng cần phải tạo ra một trào lưu kiến trúc mới, phản ảnh được tinh thần của thời đại mới và phải vượt qua, rũ bỏ được cái bóng của quá khứ.​​

Ưu điểm của kiến trúc hiện đại:

- Dây chuyền công năng được đề cao, hợp lý.

- Tiết kiệm được không gian giao thông, tiết kiệm vật liệu.

- Không trang trí phù phiếm.

- Áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật mới nhất.

- Giao thoa cùng với thiên nhiên (ánh sáng, cây xanh, nước)

- Tính thẩm mỹ gắn liền với sự hài hòa, hợp lý trong ngôn ngữ kiến trúc.

Những mẫu biệt thự hiện đại thiết kế đẹp nhất 2024

Biệt thự hiện đại 3 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ, biệt thự được thiết kế hình khối pha cách, vuông vắn. Không trang trí phù phiếm bởi những họa tiết, mảng tường phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có nhiều ban công khá rộng. Những ban công này giúp đưa gió và ánh sáng vào nhà tốt hơn, ngoài ra còn có thể để những chậu cây cảnh xanh tốt ở đây. Vận dụng sự chồng xếp các mảng kiến trúc để đem lại cái nhìn đa chiều sang trọng.

Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau độc đáo cùng với những cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

Được xây dựng trên một khu đất rộng, các kiến trúc sư công ty thiết kế kiến trúc đã có nhiều ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo hơn. Không những vậy khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một biến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái màu nâu nền nã, bức tường sơn trắng nhẹ nhàng cùng với những cửa kính hòa quyện màu sắc ăn ý lẫn nhau cảm nhận được sự ấm áp. Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có cửa kính, ban công bằng kính giúp cho ánh sáng, gió được đi vào trong tốt nhất.

Khoảng vườn xung quanh cũng được lát đá cao cấp, các ghế thư giãn bằng đá cao cấp, khu vực để xe ô tô riêng biệt, vườn hoa khoe sắc... Tất cả đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng của biệt thự vườn phong cách hiện đại.

Sở hữu đường nét tối giản kết hợp với không gian mở, màu sắc sáng nên những biệt thự đẹp phong cách hiện đại được nhiều người trẻ yêu thích hướng tới sự rộng mở mà không ràng buộc bởi những nguyên tắc, tỉ lệ như kiến trúc tân cổ điển.biệt thự đẹp phong cách hiện đại. Mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh ở ban công giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất.

Biệt thự phố phong cách hiện đại có một gara được đặt thẳng lối vào và sát với kiến trúc của biệt thự giúp cho quá trình di chuyển được thuận tiện. Các mảng tường giật cấp theo những hình khối cùng với kiểu mái vuông vức giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp thẩm mỹ tốt, khỏe khoắn.

Mặt tiền bên ngoài biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế thành 2 tầng như sự lắp ghép từ các mảng khối với nhau rất cân xứng hài hòa nhưng cũng độc đáo ấn tượng. Biệt thự có các cửa chính rộng mở ra thế giới bên ngoài ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên tốt nhất. Hơn thế sử dụng màu xám như những khối bê tông mang hơi thở phong cách công nghiệp.

Không gian làm việc tiện nghi thoải mái với nội thất sang trọng. Biệt thự như được tách ra làm 2 khu vực riêng biệt bên trong thành một nơi làm việc, nơi dành cho việc nghỉ ngơi. Phong cách mở liền lạc giữa các phòng sinh hoạt là một trong những đặc trưng của thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại hiện nay.

Ở góc nhìn nào bên trong cũng có thể ngắm nhìn ra bên ngoài dễ dàng khi sử dụng những cửa kính. Nội thất tối giản nhưng việc sử dụng màu sắc sinh động ăn ý nhau mang đến độc đáo, không hề đơn điệu.

Biệt thự đẹp phong cách hiện đại sang trọng được thiết kế bởi những khối hộp vuông sắp xếp với nhau đan xen cùng với cửa kính tạo nên một bố cục thẩm mỹ. Công trình mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn và tự do.

Kiến trúc sư đã mạnh dạn sử dụng những cửa kính rộng để đưa biệt thự trở nên sang trọng hơn. Trên nền màu trắng việc sử dụng những khung cửa kính màu đen tương phản giúp biệt thự nổi bật hơn. Đây là cách kết hợp màu sắc không bao giờ lỗi mốt trở thành xu hướng thiết kế nhà hiện nay. Không gian phòng khách nhỏ gọn với ghế sofa bọc vải êm ái. Sàn gỗ mộc mạc với những đường vân gỗ tự nhiên cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi bên trong.

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ hướng mắt ra bên ngoài để ngắm nhìn. Rèm cửa điệu đà tăng thêm tính lãng mạn và có thể điều chỉnh ánh sáng trong phòng. Một góc ban công có thể tận dung thư giãn hay tổ chức ăn uống ngoài trời lý tưởng. Sự kết hợp nhiều bàn ghế kiểu dáng khác nhau rất sinh động độc dáo.

Mẫu biệt thự đẹp điển hình cho kiến trúc hiện đại. Không cần phải họa tiết, phù điêu biệt thự sở hữu vẻ đẹp riêng cách tân qua các đường khối khỏe khoắn tự do. Do sự hạn chế trang trí mặt tiền bên ngoài nên kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo đưa ra những ý tưởng mảng tường giật cấp hay những khối hộp độc đáo để giảm sự đơn điệu nhằm chán

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện đại sử dụng màu sắc, đường nét thiết kế tương tự đồng nhất mặt tiền bên ngoài.  Màu trắng làm chủ đạo để dễ dàng phối hợp màu sắc dễ dàng mang đến không gian đẹp, sang không bao giờ lỗi mốt. Đây là kinh nghiệm thiết kế được các kiến trúc sư khuyên bạn lựa chọn.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có hồ bơi để thư giãn, nâng tầm đẳng cấp của công trình. Thời tiết nắng nóng ở Việt Nam nên nhiều biệt thự sở hữu diện tích rộng đều thiết kế hồ bơi giúp các thành viên trong gia đình có một nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Tuy là kiểu nhà biệt thự 1 tầng trệt đơn giản. Nhưng với lối thiết kế kết hợp các chi tiết như mái thái cao ráo. Giúp kiến trúc và không gian bên trong thêm phần nổi bật và thông thoáng. Thêm vào đó là hệ sân vườn bao quanh, giúp tổng thể không gian thêm sinh động. Là công trình phù hợp với mọi chủ đầu tư, với kinh phí xây dựng thấp hơn nhiều kiến trúc tân cổ điển, cổ điển cao tầng.

Là mẫu biệt thự 2 tầng mái thái, nổi bật với hệ mái cam kết hợp màu chủ đạo trắng làm màu sắc bắt mắt và nổi bật. Mái thái không chỉ được phân bố ở phần chóp trên cao. Mà còn được phân rải ở những khu vực có cửa sổ mỗi tầng. Giúp khu vực bên trong tránh được nắng mưa, ngoài ra giúp tắng thẩm mỹ và tính đồ sộ, sang trọng cho kiến trúc.

Biệt thự hiện đại 3 tầng hội tụ đủ những tiện ích như sân vườn, hồ bơi và khu vực tầng thượng tạo nên không gian thư giản hoàn hảo. Mặt tiền với thiết kế đơn giản, mảng tường trơn trắng kết hợp hệ cửa cổng gỗ tạo nên công trình sang trọng. Mặt tiền thu hút nhờ các điểm nhấn phối màu và lựa chọn vật tư. Ngoài ra còn có không gian sống bên trong tiện nghi và hiện đại.

Không quá đơn giản cũng không quá cầu kì, biệt thự 1 tầng mái thái giật cấp. Đem đến cho những gia đình có từ 2 đến 4 người có thể sinh hoạt thoải mái. Khuôn viên sân rộng rãi, thích hợp là nơi đô xe hoặc trồng cây cảnh. Kiến trúc nhà biệt thự trệt với 2 lối ra vào, tiện cho việc di chuyển cũng như tôn lên phần nào tính đồ sộ của kiến trúc.

 

 

 

 

 

 

 

Biệt thự 2 tầng sở hữu 2 màu sắc riêng biệt. Tầng trệt sử dụng mảng tường ốp gỗ với những đường kẻ sọc ấn tượng ấm áp trong khi đó trên lầu 1 nhẹ nhàng sang trọng với gam màu trắng tinh khôi.

Các cửa sổ được thiết kế theo những tỉ lệ, kích thước cân xứng bao quanh biệt thự để gần gũi thiên nhiên, đưa ánh sáng vào bên trong được tốt nhất. Lối kiến trúc hiện đại không gò bó trong một nguyên tắc nào và hướng đến không gan mở nên cửa kính luôn được tận dụng tối đa trong mỗi công trình.

Một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất việt nam. Biệt thự đẹp phong cách hiện đại được xây dựng trên một diện tích lớn, đầu tư nhiều kinh phí để mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Ngoại thất công trình dùng nhiều khối, mảng tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Kiến trúc sử dụng mảng tường kính mặt tiền phía trước và việc bố trí thêm cây xanh tăng cường sự thoáng mát bên trong.

Cùng là kiến trúc hiện đại song mỗi biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế trên những phương án, ý tưởng riêng nhằm đưa đến những vẻ đẹp riêng biệt giúp người nhìn mãn nhãn mà không nhàm chán. Sự độc đáo, tỉ mỉ của kiến trúc sư đã không ngừng đưa đến những không gian sống tuyệt vời

Những không phải công trình biệt thự đẹp phong cách hiện đại cũng làm hài lòng chủ nhân và người nhìn. Vì thế trước khi xây nhà bạn cần tìm đến công ty xây dựng uy tín để yêu cầu về thiết kế. Kiến trúc sư dựa trên diện tích đất, yếu tố phong thủy, yêu cầu công năng từ đó đưa ra phương án thiết kế biệt thự phù hợp đáp ứng được thẩm mỹ lẫn công năng.

Trên đây là danh sách các mẫu thiết kế biệt thự đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo làm ý tưởng cho mẫu thiết kế nhà bạn. Nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình, xin vui lòng liên hệ với Kiến An Vinh để được tư vấn chi tiết một cách cụ thể nhất các bạn nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297