Nội thất và phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nội thất và phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển

Nội thất và phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển, kiến trúc dành cho gia đình đông người, từ 4 đến 6 người, không gian tiện nghi

Hình thức thiết kế không gian sống kết hợp sân vườn là xu hướng được nhiều chủ nhà hướng đến. Không chỉ mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đem lại nhiều tiện ích. Cùng tham khảo BT579 là một điển hình, là một mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển. Cải thiện không gian sống cho nhiều hộ gia đình, giúp chủ nhà khẳng định vị thế trong xã hội.

Nét đẹp đồ sộ của kiến trúc sở hữu được là nhờ trình độ tay nghề cao kết hợp với việc luôn cập nhật xu hướng. Từ đó kiến trúc mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển toát lên nét đẹp đặc trưng nổi bật hơn so với các ngôi nhà lân cận. Là kiến trúc bán cổ điển nên biệt thự sẽ được kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển. Mẫu được xây dựng hình ảnh dựa theo sở thích của chủ đầu tư như sau.

Tham khảo phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển

Chủ nhà là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, nên kiến trúc có phần hướng đến nét cổ điển nhiều hơn hiện đại. Nhưng không vì thế làm biệt thự mất đi nét đẹp vốn có của một kiến trúc tân cổ điển. So với các kiến trúc biệt thự tân cổ điển mà chúng tôi thiết kế trước đây, công trình biệt thự 3 tầng mang nét đẹp đồ sộ hơn nhờ những điều sau.

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này được bố trí các chi tiết hoa văn khá dày so với các công trình khác. Hầu hết các chi tiết hoa văn được đặt ở các vị trí như mái và trụ cột. Nhưng ở biệt thự đẹp này được đặt ở các thành tường, ở mái trước và mái ở mỗi khu vực có cửa. Điều này làm cho biệt thự càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người xem.

Quan sát rõ hình ảnh bản vẽ 3D có thể thấy, kiến trúc mang nét đẹp đồ sộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt tiền cuốn hút nhờ các họa tiết hoa văn được tạo nét tỉ mỹ. Tạo nên nét đẹp sang trọng và làm kiến trúc càng thêm nổi bật. Hoa văn nổi bật một phần cũng nhờ nhiều yếu tó khác ngoài sự tỉ mỹ trong việc chạm trổ.

Điều tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng

Việc sử dụng màu sắc đơn giản, màu trắng vừa làm cho kiến trúc trở nên sang trọng hơn. Vừa là nhân tố giúp làm nổi bật các chi tiết hoa văn một cách toàn diện nhất. Để không làm kiến trúc đồ sộ này trông nhàm chán. Kiến trúc sư đã sử dụng cho khu vực tầng trệt, với mái trước được sơn phủ màu vàng nhẹ. Điều này làm cho khu vực sảnh chính càng thêm bắt mắt.

Trên nền chủ đạo trắng, kiến trúc sư sử dụng vật liệu kết hợp khác màu làm tăng phần nào thẩm mỹ cho kiến trúc. Chất liệu cửa chính là gỗ, màu gỗ này vừa mang lại nét đẹp sang trọng cho mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng tân cổ điển. Còn vừa mang lại không gian ấm cúng cho khu vực bên trong biệt thự 3 tầng.

Các khu vực khác, hệ cửa phụ tại các ban công và cửa sổ với chất liệu kính. Là nét đẹp hiện đại vừa đem lại mỹ quan vừa giúp không gian bên trong đón được ánh sáng tự nhiên. Ngoài kiến trúc được chăm chút, bên ngoài cũng được quan tâm. Với không gian vườn thiết kế đơn giản, tạo nên lối đi với đa dạng màu sắc. Làm cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng càng trở nên sinh động hơn.

Thiết kế nội thất bên trong của biệt thự nhà vườn 3 tầng

Sau khi tham khảo qua kiến trúc và không gian sân vườn bên ngoài. Tiếp đến là vài view liên quan đến không gian tổng quan và nội thất bên trong. Nội thất làm tăng thẩm mỹ và sự tiện nghi bên trong như sau.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297