Thiết biệt thự vườn hiện đại 3 tầng đẹp có bể bơi view đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết biệt thự vườn hiện đại 3 tầng đẹp có bể bơi view đẹp

Tổng thể thiết kế của mẫu biệt thự có bể bơi BT459 tạo sự độc đáo và ấn tượng cho ngoại thất công trình. Với hệ mái bằng cùng sân thượng nổi bật, kết hợp cùng hệ thống sân vườn thoáng mát. Được bố trí khoa học cùng với bể bơi được thiết kế đẹp sang trọng. Tạo nên một diện mạo cuốn hút và sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng có bể bơi là một loại hình nhà ở được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Cách thiết kế này tạo nên không gian mở thoáng mát, nơi nghỉ ngơi thư giãn, vui chơi giải trí thú vị cho gia chủ. Đồng thời nó còn mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp đi cùng thời gian và cũng là xu hướng thiết kế biệt thự hot nhất hiện nay. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi cực sang chảnh được Nam Cường thiết kế để cảm nhận rõ hơn về những tiện nghi mà kiến trúc này mang lại.

Những ngôi biệt thự có bể bơi luôn là điểm nhấn cuốn hút chinh phục gia đình chủ đầu tư. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và xây dựng của đông đảo các khách hàng xây nhà hiện nay, trong bài viết này KIẾN AN VINH xin được tổng hợp một số mẫu nhà có hồ bơi sang trọng và độc đáo, nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng của gia chủ. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Không gian sống có sân vườn xanh mát, tầm nhìn đẹp và hồ bơi rộng lớn luôn là xu hướng xây dựng biệt thự hiện nay. Ngoài ra, hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp được bố trí phù hợp và hài hòa với sự sang trọng, tinh tế của công trình. Chất liệu kính không chỉ cân sáng cho không gian nội thất bên trong mà còn tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn cũng như hồ bơi bên ngoài.

Ngoài sự sáng tạo về không gian ngoại thất còn rất nổi bật về kiến trúc bể bơi. Nằm trên một khu đất vô cùng rộng rãi nên KTS thỏa sức sáng tạo mang đến một công trình sang trọng và độc đáo. Sân vườn được thiết kế tỉ mỉ chi tiết với lối đi quanh vườn. Với thảm cỏ, cây cảnh kết hợp cùng bể bơi, chòi nghỉ, các bậc lên xuống tôn thêm nét bề thế, mềm mại đầy uyển chuyển của ngôi biệt thự nhà vườn BT459. Bể bơi được thiết kế hình chữ Nhật với khu vực nghỉ mát độc đáo. Khiến tổng thể công trình villa thu nhỏ cho các thành viên trong gia đình thư giãn và nghỉ dưỡng.

Vị trí thích hợp nhất để bố trí bể bơi tại nhà là phía sau hoặc bên hông nhà. Nếu nhà có khoảng sân trước rộng, bạn cũng có thể đặt bể bơi tại đây. Nếu diện tích đất nhỏ thì hồ bơi trên sân thượng cũng là một gợi ý bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, nếu chọn vị trí này, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của các chuyên gia, đồng thời đảm bảo ngôi nhà phải có kết cấu tốt và độ chống thấm cao. Về hướng đặt bể bơi, lý tưởng nhất là hướng Đông hoặc Đông Nam. Bố trí hồ bơi tại 2 hướng này, bạn có thể thoải mái bơi lội và tắm nắng vào buổi sáng. Không nên chọn hướng Tây để tránh nắng nóng khi muốn bơi vào buổi chiều.

Hình dáng của bể bơi rất đa dạng, lựa chọn hình dáng nào sẽ tùy thuộc vào diện tích đất cũng như sở thích của riêng từng gia chủ. Tuy nhiên dựa trên tính thẩm mỹ cũng như về mặt phong thủy, bạn nên chọn một bể bơi có hình dạng uốn lượn, có những đường cong mềm mại như hình tròn, oval, hình bầu dục, tránh những hình dáng quá góc cạnh, thô cứng.

Khi thiết kế bể bơi, chúng ta cần lưu ý đến các yếu tố trong mối quan hệ ngữ hành để chọn các vật liệu xây dựng bể bơi biệt thự gia đình thích hợp như: Hành Kim là tay vịn lên xuống hồ bơi, hành Mộc là cây xanh hồ bơi biệt thự, hành Hỏa là ánh sáng của hồ… Tất cả đều phải tạo nên một sự hài hòa, tránh cái quá mạnh hoặc quá yếu. Đặc biệt là màu xanh nước biển (hành Thủy) ở gạch lát hồ giúp mang đến cảm giác xanh mát và tạo sự tương sinh ngũ hành hiệu quả.

Xung quanh biệt thự được bao quanh bởi bức tường rào vững chắc. Sân vườn có trồng nhiều cây cảnh, cây hoa với màu sắc rực rỡ, nổi bật. Đặt thêm một bộ ghế gối để các thành viên có thể ngồi ngắm cảnh, thư giãn. Những chiếc giường tắm nắng được sắp xếp ngay ngắn gần hồ.

Kiến trúc biệt thự được thiết kế mở, với những chi tiết đơn giản, hình khối vuông vức, không gian xanh mát, thoáng đãng. Mặt tiền trang trí khá đơn giản, điểm nhấn là hàng rào gạch thẻ màu đen chạy dọc tầng 2. Hệ thống cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu kính khung nhôm cao cấp có kích thước lớn gần như chiếm trọn toàn bộ chiều ngang của ngôi nhà, mang đến cảm giác rộng rãi, cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297