Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp đa công năng tại Long An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp đa công năng tại Long An

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại - căn biệt thự nhà anh Vinh được thiết kế bởi kiến trúc sư của công ty Kiến An Vinh. Thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng 1 tum lần này mang đường nét kiến trúc độc đáo mới lạ. Đặc biệt sử hữu đầy đủ công năng. Xứng đáng là mẫu biệt thự thiết kế đẹp nhất, tiện nghi nhất năm nay 2020.
Chủ đầu tư: Anh Vinh
Đc: Long An
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng gym riêng..
Năm thực hiện: 2020

Trong những năm gần đây chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng những mẫu biệt thự hiện đại đã chiếm được kha khá lòng tin của các chủ đầu tư. Đa số các công trình kiến trúc nhà ở đều ưa chuộng sử dụng phong cách hiện đại. Bởi chúng khá gần gũi với cuộc sống hằng ngày nói riêng và phù hợp với lối sống người Việt. Mới đây Kiến An Vinh có nhận một yêu cầu từ chủ đầu tư là anh Vinh là thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Vậy có điều gì đặc biệt cũng như hữu ích mà lại được nhiều người yêu thích và phổ biến đến vậy.

Theo yêu cầu từ phía gia chủ - anh Vinh, anh muốn không gian của căn biệt thự vừa tao nhã nhẹ nhàng. Vừa đảm bảo độ hài hoài về tổng thể và trên hết là phải có sự đồng điệu giữa không gian bên trong lẫn bên ngoài. Để thực hiện được điều này kiến trúc sư Huyền đã chú trọng lớn đến tiểu cảnh, có thể hiểu là căn biệt thự cảu chúng ta được bảo trùm bởi một không gian xanh. Không gian xanh không chỉ mang đển cảm giác mát mẻ, thoáng mát mà còn giúp cho người sử cải thiện tốt được chất lượng sức khỏe.

 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Long An là một kiểu thiết kế biệt thự tiêu biểu hiện nay. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn cũng như nét khác biệt riêng kiến trúc sư của Kiến An Vinh đã thiết kế bố trí lẫn sáng tạo nhiều kiểu dáng mới. Mang đậm đường nét kiến trúc không nhầm lẫn với bất kì công ty cùng lĩnh vực. Đậy cũng là điều tạo nên độ uy tín lẫn chuyên nghiệp cho công ty thiết kế thi công xây dựng nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh. Nói về mẫu biệt thự 3 tầng lần này tổng thể toát lên vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Cách thiết kế cởi mở đảm bảo hệ thông tầng luôn hoạt động tối ưu, đưa không gian nhà trở nên thoáng rộng thoải mái, quan trọng luôn tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt gió mát tự nhiên giảm triệt để sự ngột ngạt thường tồn tại trong những mẫu nhà phố hiện nay.

 

Ngôi biệt thự này được thiết kế hoàn hảo với kiểu mái thái hiện đại. Đây là xu hướng lựa chọn nhất hiện nay bởi không chỉ nổi bật ở thiết kế đẹp mắt mà còn thể hiện qua kiểu kiến trúc độc đáo sáng tạo. Kiến trúc này làm giảm bớt được sự hấp thụ nhiệt vào những ngày hè. Ngoài ra còn đảm bảo căn biệt thự trở nên ấm áp vào những ngày chuyển giao từ thời tiết nóng bức sang cái lạnh buốt của mùa đông đến. Biệt thự 3 tầng chọn màu sơn sáng làm chủ đạo, hệ khung cửa  màu tối tạo điểm nhấn. Các chi tiết gờ, phào chỉ cực kì tinh tế, thể hiện nét đẹp tuyệt vời, mặc dù không cần phải quá phức tạp.

 

Mặt tiền được kiến trúc sư trình bày theo xu hướng xây dựng nhà đẹp hiện nay với cách lên phối cảnh mặt tiền đơn giản mà sang trong bằng cách tạo hình kiến trúc chỉnh chu, tạo góc nhìn mạnh mẽ với sự chắc chắn từ các khối kiến trúc gắn kết với nhau. Ngoài ra  khu mặt tiền được tô điểm bằng các mảng tường của gạch thẻ kết hợp cùng các thanh lam chạy ngang trên sân thượng và ban công, thực sự rất thu hút.

 

Mãnh đất dùng để xây dựng nhà anh Vinh là lô đất góc 2 mặt tiền với mặt chính là hướng chính Tây, mặt dài nhận hướng chính Nam. Bếp được đặt tại đông nam chấn cung tuyệt mệnh và hướng bếp nhìn theo hướng cửa để đón cung tốt. Các khu vệ sinh của các tầng đều được đặt tại cuối nhà. Phía trước mặt tiền nhà là hướng tây lên thiết kế hệ ban công rộng che nắng. Tầng 1 bên hướng nam mở các cửa sổ lớn lấy gió. Tầng 2 cũng mở cửa sổ lớn lấy gió vào khu giữa nhà. Ngôi nhà biệt thự hiện đại được thiết kế lùi so với mép đất phía trước nhà tạo khoảng sân trước. Nhà lùi vào theo chiều dài là 1,380 m tạo khoang sân vườn bên hông nhà để trồng cây xanh. Nhà ở vùng hay có nước thủy triều dâng lên nền phòng khách được thiết kế cao hơn vỉa hè. Sân được giật làm 2 cấp để ô tô có thể vào trong nhà.

 

Và ngoài những hình ảnh về góc phối cảnh chính, cùng các bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này. Chúng tôi cũng xin phép gửi tới các bạn thêm một số góc phối cảnh của mẫu thiết kế biệt thự lô góc hiện đại cao 3 tầng này – để mang đến nhiều góc nhìn đa dạng hơn về kiểu dáng kiến trúc của công trình dành cho bạn đọc dễ dàng cảm nhận nét đẹp của kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại này.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297