Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x18m có sân vườn đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x18m có sân vườn đẹp

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x18m có sân vườn đẹp. Mẫu nhà biệt thự với 4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình có 3 tới 5 người, với diện tích đất rộng đầy đủ tiện nghi

Để giúp một kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển hiện lên được nét đẹp đặc trưng của một phong cách thời thượng. Kiến trúc sư cần trau chuốc cho từng chi tiết trong từng công đoạn. Để những kiến trúc nhà biệt thự vừa mang thẩm mỹ phù hợp thời đại vừa mang lại sự tiện nghi. BT 572 là mẫu biệt thự đẹp được xướng danh là kiến trúc đáng đầu tư với nhiều lợi thế.

Mang sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển, làm cho kiến trúc trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. Sự phối hợp hài hòa giữa hai phong cách này càng làm cho biệt thự trở nên thời thượng. Mặc khác còn giúp khẳng định vị thế cho người sở hữu hơn. Kiến trúc không chỉ được đánh giá cao về chất lượng phối cảnh mà bên trong còn được bố trí logic.

Nét đẹp tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Qua hình ảnh phối cảnh 3D cho thấy hình thức thiết kế được sắp xếp vô cùng khoa học. Tuy mang thiết kế theo kiểu Pháp nhưng không lạm dụng quá nhiều chi tiết hoa văn để làm điểm nhấn. Mỗi mặt tiền đều được thống nhất cách bố trí các họa tiết sao cho cho cân đối. Vì vậy có thể thấy, kiến trúc với các họa tiết sắp xếp ở vị trí nhất định chứ không dùng bừa.

Kiến trúc với sự kiên cố được xây dựng bởi khối bê tông lớn và chắc chắn. Nên trông mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển càng thêm đồ sộ hơn. Mỗi mặt tiền tại tầng trệt, tại các sảnh đều được thiết kế kèm theo phần mái trước. Mái được thêm họa tiết hoa văn ở mỗi mặt tiền, sự đồng nhất này càng làm cho biệt thự trở nên hài hòa và cuốn hút hơn.

Được chống bởi các trụ cột được điêu khắc hoa văn tỉ mĩ. Giúp cho việc tăng thêm thẩm mỹ và sự kiên cố với công dụng chống đỡ kiến trúc bên trên hiệu quả hơn. Các hoa văn chủ yếu tập trung ở các mái trước ở mỗi sảnh và ở mỗi đầu, chân trụ. Không dùng quá nhiều chi tiết như các kiến trúc trước đây. Nên kiến trúc sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng.

>> Tham khảo: công ty thiết kế biệt thự đẹp

Điểm nổi bật của phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Kiến trúc được xây dựng tiện nghi với 2 lối vào có cùng thiết kế. Các bật thang là nơi đưa đến các sảnh, dẫn vào không gian bên trong. Được thiết kế loe rộng, vừa tạo nên nét đẹp sang trọng vừa làm cho biệt thự thêm phần đồ sộ. Kiến trúc sư còn thiết kế thêm lối phụ được đặt ở vị trí khuất hơn và mang thiết kế đơn giản hơn 2 lối còn lại.

Tại mỗi tầng lầu, tương ứng mỗi phòng là một ban công với thiết kế rộng vừa phải. Vừa tạo sự riêng tư vừa làm tăng thêm thẩm mỹ cho kiến trúc. Mỗi vị trí lang cang đều được thiết kế xen kẻ chất liệu tạo sự mới mẻ, bắt mắt hơn, không gây nhàm chán. Có thể thấy, lang cang được thiết kế xen kẻ với chất liệu sắt sơn phủ đen. Một số lang cang còn lại được làm bằng betong tạo sự kiên cố cho khu vực này.

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được bố trí thêm những ánh đèn vàng. Hệ thống chiếu sáng này góp phần lớn cho việc xây dựng hình ảnh biệt thự càng thêm nổi bật hơn hết. Tạo lên nét đẹp thẩm mỹ làm nổi bật từng chi tiết hoa văn trên từng thành tường. Làm nổi bật cả kiến trúc. Dưới đây là hình ảnh bố trí nội thất bên trong như sau.

Mặt bằng không gian bên trong biệt thự 3 tầng 10x18m

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297