Thiết kế biệt thự 3 tầng tần cổ điển đẹp đẳng cấp - sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 3 tầng tần cổ điển đẹp đẳng cấp - sang trọng

Mẫu kiến trúc biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một công trình nổi bật, ấn tượng được bao bọc bởi các họa tiết, hoa văn kiến trúc châu Âu tinh xảo. Thiết kế kiến trúc của tòa biệt thự 3 tầng với sắc trắng tinh khôi cùng hệ mái Mansard nổi lên giữa những công trình kiến trúc đa dạng trên con phố đông đúc, nhộn nhịp, thể hiện được sự bề thế và những nét kiến trúc khác biệt của Kiến trúc Kiến An Vinh.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Căn biệt thự nổi bật bởi hệ thống các họa tiết, phào chỉ rườm rà, hoa mỹ mà toát lên vẻ đẹp hiên ngang, mạnh mẽ, kiên cố với các trụ cột vững chãi. Vừa nhìn thôi cũng dễ dàng cảm nhận được chút gì đó rất an toàn về nơi vợ chồng anh chị sẽ an hưởng tuổi già, nơi các con các cháu anh chị lớn lên.

Chọn lọc những điều tinh túy nhất của kiến trúc cổ điển kiểu Pháp kết hợp với kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển hiện lên vừa trẻ trung, sang trọng, lại vừa nhuốm chút màu hoài cổ. Trên khuôn viên đất rộng rãi, sự hòa quyện đầy ăn ý ấy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ giữa khu phố sầm uất, khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đây là mặt chính của ngôi biệt thự theo quý khách đã từng biết ngôi biệt thự thiết kế hoành tráng mặc dù là hơi tốn kém nhưng đổi lại giá trị mang lại rất là cao, với không gian thoáng mát kiểu dáng thiết kế hình L mặc dù là hơi khó thiết kế nhưng đối KTS giàu kinh nghiệm thì rất đơn giản và không gây khó khăn nhiều trong thiết kế và thi công.

Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển đã mang đến một không gian ngoại thất thật sự vô cùng sang trọng, xa hoa của mẫu biệt thự cao cấp này. Việc sử dụng nguyên tắc đối xứng là điều cơ bản trong thiết kế kiến trúc ngoại thất của công trình. Kiến trúc cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này với những đường nét kiến trúc, hình khối công trình có tỷ lệ cân xứng, đối xứng nhau một cách rõ ràng, giúp cho việc thiết kế kiến trúc trở nên chuẩn mực, đẳng cấp hơn.

Chính nhờ sự cân bằng, đầy đặn trong các chi tiết, đường nét trang trí đối xứng sẽ mang lại cho không gian sống trở nên thoải mái, sống động hơn bao giờ hết. Đồng thời, việc áp dụng một cách linh hoạt nguyên tắc đối xứng trong các không gian mái, phào chỉ, sảnh,… tạo nên một khối kiến trúc bề thế, chắc chắn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.

Tông màu chủ đạo ngôi biệt thự màu trắng kem vani đẹp dụi dàng pha nhẹ một chút màu vàng đậm nhạt nhìn tổng thể ngôi biệt thự đẹp sang trọng, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khá là nhiều người trong thể kỷ XXI, với độ thị đang phát triển thiết kế kiến trúc đang ngày một mới mẻ hơn điều đó đã vô tình kéo theo kiến trúc thiết kế biệt thự tân cổ điển phát triển lên tạo cho ngôi biệt thự dẫn đầu trong danh sách thiết kế kiến trúc.

Một góc nhìn từ trên ngôi biệt thự nhìn xuống cho ta thấy một vẽ đẹp cực kỳ đẹp, mặc dù thiết kế biệt thự nhưng KTS vẫn không quen thiết kế cây xanh tạo không khí xung quanh bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển thự thêm phần sinh động hơn.

Về mặt cảnh quan, công trình có khu vườn tươi tốt với những loài thực vật đa dạng, màu sắc phong phú nhưng vẫn theo một mô típ thiết kế rất nhẹ nhàng. Có một điểm rất đáng chú ý ở công trình này đó chính là kiểu phối các khung màu sáng và ấm, cho một cảm giác gần gũi và yên bình hơn, ấm áp hơn. Mái Mansard cho hiệu quả sử dụng che phủ, dốc nước rất tốt, lại nhẹ và dễ thiết kế, là kiểu mái thông dụng trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam.

Mỗi loại vật liệu trang trí lại phù hợp với những vị trí quan trọng riêng nhưng đều giúp trang trí cho không gian ngoại thất trở nên đẹp mắt, tráng lệ.

Chính vì thế mà các kiến trúc sư đã sử dụng một cách khéo léo và đầy sáng tạo cho không gian ngoại thất của Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển trở nên thu hút hơn rất nhiều. Đồng thời, trong bộ hồ sơ thiết kế, chúng tôi cũng đã bao gồm đầy đủ bản vẽ chi tiết các loại phào chỉ sử dụng như thế nào, hình dáng, kích thước ra sao để bạn có thể thi công một cách dễ dàng và hoàn thiện nhất có thể.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: https://thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297