Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp đơn giản 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp đơn giản 4 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp đơn giản 4 phòng ngủ có sân rộng đậu xe và cổng rào đảm bảo an ninh. Phù hợp cho gia đình có 3 đến 5 người. Về chi phí xây dựng ở mức rẻ

Mỗi công trình ngay từ khi được xây dựng bản vẽ cần có sự kỹ lưỡng trong việc tính toán từng chi tiết. BT547 – kiểu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang nét đẹp đơn giản với 4 phòng ngủ dành cho gia đình đông người. Tuy mang sự đơn giản nhưng bố cục vẫn phải mang vẻ bể ngoài bắt mắt và đảm bảo được sự tiện ích trong công năng sử dụng.

Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có ngoại thất toát lên được đẳng cấp và tính đồ sộ của kiến trúc. Thể hiện thông qua sự bề thế của hình khối luôn được đảm bảo các đường nét chi tiết trên các mảng tường. Đường nét dứt khoát hòa cùng các hoạ tiết mang đậm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Giúp thể hiện lên sự uyển chuyển cho cả kiến trúc.

Sự bề thế và chắc chắn được thể hiện qua từng trụ cột bố trí ở mặt tiền nhà. Mang chức năng khẳng định nét khỏe khoắn còn giúp chống đỡ kiến trúc bên trên. Tuy là kiến trúc tân cổ điển các hoa văn và chi tiết phù điêu được hạn chế tối đa. Chỉ đặt ở một số điểm nhất định như đầu và chân cột là chủ yếu.

Tổng thể phối cảnh ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Kiến trúc biệt thự 3 tầng đẹp được trang trí khá tỉ mỉ là nổi bật lên nét đẹp tinh tế. Tổng quan có thể thấy mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này được thiết kế bố cục ngoại thất vô cùng cân đối. Biệt thự 3 tầng còn được bảo vệ bởi các tường rào chắn kín đáo bọc xung quanh tạo sự an toàn cho kiến trúc bên trong.

Tường rào chắn làm bằng betong cốt thép nên việc đảm bảo an ninh và độ bền là điều hiển nhiên. Dùng màu trắng phủ toàn bộ kiến trúc giúp cho việc tôn nét đẹp đặc trưng vốn có một cách dễ dàng. Về hệ thống cửa ở biệt thự này, sự khác biệt trong lối thiết kế và chọn vật liệu tạo nên sự độc đáo. Tầng trệt với hệ cửa ra vào làm từ gỗ sang trọng. Còn những tầng trên đều được thống nhất kính làm chất liệu cửa.

Phối cảnh xung quanh kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Việc đồng nhất ở mỗi khu vực giúp cho việc tạo nên sự thu hút và nổi bật cho kiến trúc vô cùng dễ dàng. Sử dụng hệ cửa với chất liệu gỗ và kính không chỉ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn là chất liệu dễ tìm. Đồng thời còn có độ bền cao mà còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên tạo thẩm mỹ cho không gian bên trong.

Hệ mái xanh ghi có độ dốc cao nên sẽ dễ hơn trong việc thoát nước và tránh nóng khi trở trời. Biệt thự còn được thiết kế các khu vực ban công ở mỗi tầng. Thống nhất về chất liệu lang cang nhưng về kiểu dáng lại được đan xen. Lang cang mang chất liệu sắt uốn lượn thành hoa văn. Về kiểu dáng, được đan xen kiểu vuông và hình vòm bán nguyệt.

Sự kết hợp hài hòa giữa không gian sân vườn xung quanh và hình khối mạnh mẽ. Vừa mang nét đẹp mềm mại vừa mang nét chắc khỏe nhờ những đường nét đầy tinh tế. Phối với nhau tạo sự thời thượng thể hiện qua các chi tiết cầu kì. Tuy đơn giản nhưng biệt thự vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng. Qua những chi tiết cửa sổ thiết kế hình vòm của các ô cửa sổ tầng cao nhất. Tạo điểm đặc biệt và ấn tượng của công trình đến người xem.

Nội thất bên trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297