Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp có nhà thờ họ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp có nhà thờ họ

Kiến trúc ấn tượng, thiết kế biệt thự tân cổ điển do kiến trúc sư của công ty thiết kế xây dựng nhà biệt thự chuyên nghiệp tại Tp. HCM. Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có nhà thờ họ riêng cùng khuôn viên bày trí phong thủy cực đẹp mời các bạn đọc tham khảo.
Chủ đầu tư: Anh Toàn
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: nhà thợ họ, phòng khách, bếp + ăn, phòng ngủ....
Năm thực hiện: 2021

Trong những năm gần đây, việc kết hợp giữa hơi thở của cuộc sống hiện đại với ngôi nhà tân cổ điển đang là trào lưu thiết kế được sử dụng nhiều trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Và mới đây, Kiến trúc Kiến An Vinh vừa hoàn thành một dự án về ngôi biệt thự tân cổ điển với diện mạo hoành tráng, sang trọng, hào hoa, tinh tế tới từng chi tiết. Vẻ đẹp hoa lệ kiểu Pháp của các ngôi biệt thự tân cổ điển này được các kiến trúc sư tái hiện chân thực, trở thành nét đẹp kiến trúc tiêu biểu cho các công trình nhà đẹp biệt thự. Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và tự tin sánh ngang với những mẫu biệt thự của kiến trúc sư nước ngoài. Và thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp chính là một điển hình cho khẳng định trên đây. Đồng thời cũng là một minh chứng rõ nét kinh nghiệm và chuyên môn của kiến trúc sư.

Mời quý vị cùng tham khảo thông tin chi tiết về mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này:

Với những ưu điểm và đặc trưng về kiến trúc thì biệt thự kiểu Pháp được bình chọn là loại công trình đẳng cấp và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhất. Để tạo nên thành công cho một công trình đẹp, ngoài kiến trúc đặc trưng, tinh xảo thì việc bố trí công năng cũng giữ vai trò mang tính chất quyết định. Đó cũng là điều mà mỗi bản thiết kế công ty chúng tôi tập trung hướng tới.

Dễ dàng nhận thấy tổng thể mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp sở hữu một vẻ đẹp hài hòa cùng tỉ lệ cân đối, tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên. Nếu lấy trục trung tâm là trục chính thì có thể thấy rõ lâu đài dinh thự được chia thành 2 phần cân đối rõ rệt. Thiết kế biệt thự tân cổ điển nổi bật với hệ cột trụ vuông vức, vững chãi. Tại mỗi bệ đỡ của cột đều là những họa tiết, hoa văn trang trí đắp nổi tỉ mỉ vô cùng ấn tượng. Sảnh ban công lớn trên tầng 2 với bệ đỡ vững chắc là hệ trụ vuông; cùng bức phù điêu mang đậm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển lộng lẫy giúp làm tăng thêm phần thu hút ngay từ đằng xa.

Tổng thể công trình toát lên dáng vẻ xa hoa, lộng lẫy đầy sang trọng, đẳng cấp đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chú Toàn tại Sài Gòn. Không những vậy, ngôi biệt thự còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhờ vào sự hoàn mỹ từ nội ngoại thất đến sân vườn của công trình.

Ấn tượng ngoại cảnh đầu tiên khi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này chính là bố cục mạch lạc và đường nét tinh tế. Người ta không bị mỏi mắt hay cảm thấy mệt mỏi bởi những chi tiết hoa văn, phào kẻ chỉ rườm rà như công trình cũ cách đây một vài năm, mà cảm nhận được sự thanh thoát và rất nhẹ nhàng. Cụ thể là các điểm nhấn được tôn lên một cách linh hoạt khiến ngoại thất của công trình thêm độc đáo và các chi tiết này không bắt ở bất kỳ phương án thiết kế hoặc công trình nào.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp là sự kết hợp linh hoạt giữa kiến trúc cổ điển với xu hướng thiết kế hiện đại đang trở thành một trào lưu mới trong nghệ thuật thiết kế kiến trúc và cả trang trí nội thất tại Việt Nam. Ngôi biệt thự đẹp, sang trọng và lịch lãm được hình thành từ những nỗ lực cách tân, sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư đã hoàn toàn chinh phục được mọi trái tim của người xem cũng như thể hiện được những ý tưởng thiết kế, phong cách riêng của chủ đầu tư. Được cách tân một cách sáng tạo, mới lạ nhưng tổng thể không gian sống của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp vẫn mang đến cho người nhìn, người sống một cảm giác hoài niệm, với những giá trị nghệ thuật, giá trị kiến trúc trường tồn vượt thời gian mà không hề lỗi thời, như thể tái hiện lại những lâu đài xưa cũ.

Biệt thự lâu đài Pháp được tôn cao lên, giúp tăng chiều cao cùng độ thông thoáng cho ngôi nhà. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 và ban công tầng 2 được phủ một lớp sơn màu be ánh vàng; kết hợp hài hòa cùng màu sơn trắng chủ đạo tầng 2, tầng 3 đã giúp tăng thêm vẻ đẹp của mẫu thiết kế, đồng thời cũng giúp những chi tiết trang trí biệt thự tân cổ điển nổi bật hơn. Hơn nữa, với việc sử dụng hệ thống bậc tam cấp ốp đá tự nhiên cao cấp đã giúp nâng tầm giá trị cũng như mang tài lộc, vượng khí vào nhà cho gia chủ.

Cùng với một hình khối vững chãi và bề thế, ngôi biệt thự được trang trí cũng đơn giản hóa nhằm làm nổi các chi tiết chính, nhất là khối sảnh cùng các trụ vuông, cột tròn và các ban công được thiết kế đa dạng. Từng chi tiết trong ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp đều được chọn lọc kỹ càng, thiết kế tỉ mỉ mặc dù không có quá nhiều họa tiết, hướng đến không chỉ là vẻ đẹp về thẩm mỹ, sự hài hòa mà còn mang đến một công năng sử dụng tối ưu cùng không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái. Ngoài nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là hệ thống ban công bán nguyệt tại sảnh phụ thì được thiết kế với các con tiện trắng xinh xắn thì các ban công còn lại cũng là điểm nhấn khi sử dụng lan can kim loại được uốn thành nhiều hoa văn khác nhau, dùng chung trong một hệ thống hoa văn xuyên suốt mẫu biệt thự, tạo nên nét sang trọng cho ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp.

Kiến trúc KIẾN AN VINH là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện các công trình ngoại thất và nội thất như thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế sân vườn tiểu cảnh, nội thất văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn…và nhiều hạng mục công trình khác. Các bạn có thể tham khảo một số dự án nhà phố, biệt thự và nội thất mà chúng tôi đã thực hiện. Hãy liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297