Thiết Kế Biệt Thự Kết Hợp Văn Phòng Làm Việc Đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết Kế Biệt Thự Kết Hợp Văn Phòng Làm Việc Đẹp

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng thiết kế nội thất hiện đại sang trọng kết hợp văn phòng tuyệt đẹp. Kiến trúc biệt thự villa đầy đủ tiện nghi, tiện ích kiểu nhà ở xu hướng năm 2021.

Cùng tham khảo mẫu nhà villa 3 tầng kết hợp văn phòng mang phong cách hiện đại sang trọng siêu đẹp. Bản vẽ được thiết kế bời kiến trúc sư tài giỏi của Kiến An Vinh, những đường nét tinh tế, công phu trong từng thiết kế. Vẻ đẹp thẩm mỹ của căn biệt thự villa không dừng lại ở cách trang trí mặt tiền. Bên cạnh đó, bố trí nội thất phải phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của căn biệt thự.

Với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này chúng tôi đã mất nhiều thời gian nghiên cứu để đưa ra một bản thiết kế phù hợp với những yêu cầu của gia chủ. Phong cách thiết kế gồm có 3 tầng với cách tân hiện đại mang đến không gian rộng mở.

Ngoại thất - phối cảnh villa BT417 - mẫu nhà ở hiện đại vạn người mê

Phần trước mẫu biệt thự được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích. Bên cạnh đó, các KTS còn tận dụng ánh sáng bên ngoài, mang tới cho ngôi nhà một hơi thở hiện đại.

Phần cửa, ban công được bao quanh bởi các rào chắn ngang, giúp bảo vệ cho sự an toàn của những người thân trong nhà. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này xem trọng các yếu tố về cây xanh và thân thiện với môi trường. Bạn có thể nhận thấy cây cối được trồng tại sân vườn gần cổng ra vào, trong nhà… giúp cho ngôi nhà trông xanh, sạch hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mẫu Villa tuyệt đẹp còn sở hữu cổng trời đẹp mắt, được thiết kế tinh tế.

Kiến trúc thiết kế theo kiểu dáng hình hộp nhưng lại thể hiện được sự trang nhã của ngôi nhà. Với thiết kế kiểu dáng không gian mở và lấy ánh sáng bên ngoài. Thiết kế nhà hiện đại mang đến không gian sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Ngôi nhà được thiết kế với 3 tầng nhưng không quá đồ sợ và cồng kềnh. Thiết kế khung nhà được triển khai theo chiều ngang, tạo cảm giác nhỏ gọn, nhẹ nhàng.

Ngoài phần cổng được thiết kế với những thanh chắn nganh gọn gàng thì phần sân cũng được đầu tư tỉ mỉ. Các hàng cây được trồng ven theo hàng rào nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích, các thành viên trong nhà bạn có thể xem đây là một khu vực vui chơi thú vị.

Ở phần tiếp theo của sân nhà chính là bể bơi nhỏ gọn. Kiến An Vinh luôn biết cách tận dụng tối đa không gian dành cho gia đình bạn. Không cần một bể bơi quá to lớn chiếm diện tích, với thiết kế như trên chứng tỏ mẫu villa hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo.

Phòng khách thiết kế villa sang trọng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bản vẽ sẽ có cách thiết kế bố cục khác nhau. Đó chính là lý do mà các kiến trúc sư luôn phải tham khảo ý kiến, mục đích sử dụng của gia chủ trước khi lên bản vẽ thiết kế. Ngoài ra, với mục đích sử dụng này bạn cũng dễ dàng hình dung, thêm thắt các vị trí vừa ý nhất. Một khi đã xây dựng thì việc thay đổi là gần như rất khó và vô cùng tốn kém.

Mẫu nhà villa đẹp MS:BT417 chú trọng lối kiến trúc hiện đại, sang trọng trong thiết kế nội thất. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món nội thất đắt đỏ tạo nên thương hiệu Kiến trúc Kiến An Vinh. Điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta có lẽ là bộ cửa gỗ sừng sững của ngôi nhà. Chất liệu bằng gỗ lim nước ngoài rất cầu kỳ, đường nét hoa văn đối xứng. Sau lối cửa chính là căn phòng khách rộng rãi của ngôi nhà được bố trí thành vòng chữ U. Tại đây bố trí những chiếc ghế sofa bằng da cùng một chiếc bàn bằng loại gỗ tự nhiên. Sảnh phòng khách thiết kế tấm gạch thảm đường viền sắc nét khoanh vùng cho không gian phòng khách.

Phòng bếp thiết kế thoáng mát gọn gàng

 

Tiếp đến là khu vực dùng bữa của các thành viên. Gia chủ chọn lựa loại bàn ăn dài mặt kính cường lực rất chắc chắn, chân inox sáng màu không gỉ. Xung quanh bố trí các loại ghế được bọc nệm cao cấp có tay vịn. Mẫu ghế trên cho cảm giác ngồi rộng rãi và rất êm. Đối diện là một bàn thờ nhỏ gọn sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên mang lại một chút hơi hướng truyền thống trong không gian sống hiện đại.

 

Căn phòng bếp chọn loại gạch men lát sàn có kích thước lớn cho cảm giác không gian như rộng hơn. Bên cạnh đó, với vị trí đặt liên thông với khu vực sân sau nhiều cửa sổ thông thoáng giúp lưu thông không khí khi nấu nướng.

Phòng ngủ villa 3 tầng

 

So với căn phòng ngủ của con trai, có thể thấy phòng ngủ master có lợi thế về diện tích. Do đó thoải mái hơn, tiện nghi hơn là điều tất nhiên. Tuy vậy các căn phòng ngủ mang phong cách thiết kế tương đồng từ việc chọn lựa màu sắc cũng như những nội thất gỗ. Căn phòng ngủ master thiết kế một phòng WC riêng rất tiện nghi

Căn phòng ngủ master được đặt tại vị trí lầu 1 và nằm ngay ban công chính căn nhà. Vì vậy, căn phòng ngủ master có vị trí đặt tốt nhất tận hưởng được khí trời tự nhiên. Tại đây bố trí 1 bàn làm việc gần cửa sổ có ánh sáng hợp lý.

Căn phòng ngủ của con trai được thiết kế rất gọn gàng với các vật dụng cần thiết. Có thể nói gia chủ là một tín đồ về nội thất gỗ cao cấp. Không chỉ phòng ngủ, các vị trí công năng khác vẫn được gia chủ tin dùng trong lối kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế căn biệt thự villa hiện đại này có phòng vệ sinh khép kín riêng cho gian phòng mỗi người.

Căn phòng ngủ con trai tuy nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng bởi giá trị từ nội thất gỗ cao cấp. Với lối thiết kế hướng sáng căn phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và năng lượng.

 

Một vài hình ảnh nội thất Văn phòng kết hợp công ty

Phòng KVT - giải trí thư giãn giành cho các thanh viên trong gia đình

Nội thất phòng vệ sinh lát gạch sạch sẽ bố trí gọn gàng

Khu vực nhà vệ sinh được sử dụng vật liệu đá ốp tường chủ yếu. Ngoài ra, chúng tôi còn tận dụng tối đa phần ánh sáng tự nhiên cho phần không gian này.

Bạn đã thực sự thấy ấn tượng với những gì mà mẫu villa 3 tầng đẹp sở hữu. Bạn đang mong muốn thiết kế biệt thự hiện đại như thế này. Vậy hãy nhanh tay liên hệ với công ty qua phần thông tin bên dưới. Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh chúc bạn sớm kiếm được mẫu nhà cho riêng mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297