Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng có sân vườn và hầm xe 8x19m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng có sân vườn và hầm xe 8x19m

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng có sân vườn và hầm xe 8x19m. Kiểu nhà biệt thự tân cổ điển, với 3 phòng ngủ dành cho gia đình có 3 – 6 người

Tổng thể diện tích lớn nhưng chỉ sử dụng 8x19m để đầu tư cho khu sinh hoạt. Anh Lợi chủ nhà vô cùng hài lòng với bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng có sân vườn và hầm xe. Vừa đáp ứng công năng sinh hoạt cho cho 3 – 6 người. Với không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Kiến trúc sư đã tập hợp những yếu tố giúp biệt thự phô trương được toàn bộ thế mạnh chỉ qua 1 góc nhìn.

Hệ mái thái chính là điểm nhấn ấn tượng giúp biệt thự 2 tầng trở nên vượt trội hơn trong mắt người xem khi so với các kiến trúc lân cận. Mái thái giật cấp giúp biệt thự càng thêm bắt mắt. Kết hợp với kiến trúc 2 tầng không những làm tăng thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều tiện ích cho không gian bên ngoài lẫn bên trong. Hình khối kiến trúc mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đơn giản. Nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao như sau.

Nét cuốn hút của mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng

Kiến trúc biệt thự đơn giản, chú trọng thiết kế ở các vị trí mặt tiền sảnh chính. Bởi đây là điểm nhấn tiêu biểu và dễ tạo ấn tượng đến người xem về kiến trúc. Với sảnh chính ở mỗi mặt tiền đều mang thiết kế nối giữa 2 trụ là mảng vuông nhưng phần góc được tròn. Làm nên nét đẹp tinh tế và độc đáo cho khu vực mặt tiền của mỗi hướng.

Mỗi sảnh đều được bố trí phần trụ chống đỡ. Tầng trệt với trụ trọn có kích thước to hơn tầng 2. Giúp chống đỡ phần nào cho kiến trúc bên trên, còn đối với trụ chống ở vị trí tầng 2. Mang kích thước nhỏ hơn, làm nên sự nhã nhặn cho khu vực trên cao. Nơi người qua đường dễ dàng chiêm ngưỡng kiến trúc từ bên ngoài. Khu vực áp mái còn được thiết kế thêm phần chắn mái trước, mang hình vòm đậm chất tân cổ điển. Vừa mang công dụng tôn lên nét đẹp vừa giúp khu vực ban công tránh được nắng mưa.

Mặt tiền chính với thiết kế chia làm 2 khu vực tách biệt. Bởi hình khối nhìn tổng thể cho thấy đây là 2 khối betong kết hợp với nhau tạo nên công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển này. Kiến trúc sư đã khéo léo trong việc phân tách tận dụng làm 2 khu vực với chứ năng khác nhau. Một bên là sảnh chính nơi dẫn đến không gian phòng khách. Bên còn lại là khu vực gara đỗ xe.

Điểm nổi bật của bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng

Với sự kết hợp trên càng khiến cho mặt tiền càng thêm ấn tượng. Ngoài ra còn là điểm cộng bởi việc đặt khu vực gara này còn giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Mang thiết kế khác với hệ thống cửa trong nhà, để đảm bảo an toàn cho khu vực này. Kiến trúc sư chọn loại cửa cuốn bằng sắt, đảm bảo tối đa cho việc bảo quản các phương tiện khi đặt tại đây.

Sử dụng sơn trắng phủ hoàn toàn cho công trình mẫu biệt thự mái thái BT516 này. Tuy sang trọng nhưng để bản vẽ thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng này không quá nhàm chán về lối phối màu. Kiên trúc được chọn hệ mái mang tông xanh ghi, càng làm cho biệt thự thêm phần tinh tế hơn. Đẻ đảm bảo an toàn cho mỗi khu vực ban công, các lang cang sắt được bố trí ôm bọc cẩn thận. Giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên khi thư giản tại đây.

Được bao quanh bởi tường chắn cao ráo. Thành tường với các họa tiết mạ vàng đồng được điêu khắc gắn trên tường rào, bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở hình ảnh mặt tiền. Khuôn viên rộng nên việc bố trí khu vực đặt tiểu cảnh là không thể thiếu. Hy vọng với phối cảnh này có thể giúp bạn tìm ra hướng thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng riêng cho mình nhé.

Cách phân chia phòng ban của biệt thự mái thái 2 tầng

Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện công năng bên trong ngôi nhà. Với các gian phòng được bố trí hợp lý như sau.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297