Thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng 2 mặt tiền 8x12m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự mái Thái 3 tầng 2 mặt tiền 8x12m

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lịch lãm, khác lạ so với không gian kiến trúc xung quanh. Hôm nay Kiến An Vinh xin gửi tới quý bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự sân vườn mái thái đẹp tại quận 12 để bạn đọc tham khảo về mẫu nhà đẹp và chuẩn bị tư trang cho ngôi nhà ước mơ của mình.
Chủ đầu tư: Anh Chương - Chị Hà
Đc: Quận 12
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài: 12m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Kiến trúc Kiến An Vinh mời quý bạn chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái 8x12m làm say lòng người. Thiết kế biệt thự đẹp này được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu, sở thích và diện tích đất của các chủ đầu tư. Với ưu điểm về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và phong thủy. Phong cách biệt thự mái thái này đã đang và vẫn sẽ là xu hướng cho năm 2021 và trong những năm gần đây.

Khi lên tham khảo mảnh đất của nhà anh Chương kiến trúc sư nhận thấy đây là một mảnh đất khá rộng và đẹp. Vậy nên kiến trúc sư của chúng tôi đã gợi ý cho gia chủ về mẫu biệt thự 3 tầng khoảng cách mặt tiền thích hợp nhất. Chủ nhà đã tỏ vẻ khá thích thú với mẫu biệt thự 3 tầng 8x12m này và đồng ý thiết kế ngay. Biệt thự 3 tầng nái Thái này được dựng lên làm khang trang lộng lẫy. Bản vẽ nhận được khá nhìn lờ khen ngợi của chủ đầu từ trước vẻ kiêu sa, lộng lẫy mà KTS tạo ra.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng rãi, biệt thự 3 tầng sân vườn thực sự nổi bật với mái thái đỏ tươi tái hiện cuộc sống của những ngôi nhà Việt thời xưa. Hệ thống cột trụ kiên cố, vững chãi làm cho ngôi nhà thể hiện được sự bề thế mà gia chủ mong muốn. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được lựa chọn chất liệu gỗ, đây chính là điểm nhấn ấn tượng nhất, hiện rõ trên nền tường sơn trắng kết hợp vàng thanh lịch để mang đến nét hoàng gia cao quý, kiêu kỳ hơn cho công trình biệt thự.

Chủ yếu được lợp bằng ngói màu nên mái thái rất đa dạng về màu sắc từ ngói màu sóng hay ngói màu phẳng... Bên cạnh đó các ngôi nhà mái thái còn được biết đến là loại hình nhà ở được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt, với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối. Theo quan niệm phong thủy, mái thái dễ dàng tránh được hiện tượng tích tụ hung khí ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà, từ đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ. Ngoài ra về tính năng của mái thái thì không thể không nhắc đến đó là tính năng tản nhiệt tốt, chống thấm, chống ẩm, ứ đọng nước cho ngôi nhà.

Ngôi biệt thự 3 tầng có hệ mái thái kép độc đáo là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại cùng với kiến trúc truyền thống Á Đông đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Không những thế mẫu biệt thự đẹp được thiết kế phù hợp tuổi, phong thủy, diện tích đất, sở thích, ý tưởng và nhu cầu công năng nhằm mang lại bình an, tài lộc và hiệu quả sử dụng cao cho chủ đầu tư.

Thật khó có thể bỏ qua mẫu biệt thự mái thái 3 tầng sang trọng này, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một thiết kế biệt thự hoàn hảo cho gia đình mình, kết nối các thế hệ lại gần gũi nhau hơn trong không gian ngôi biệt thự ấm cúng và đông vui. Được thiết kế với 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, quy mô và sự hoành tráng cho thế hệ hiện tại và tương lai. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ có không gian riêng tư nhưng vẫn có thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp toát nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nhờ hiệu ứng kết hợp phối màu sắc. Gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, vừa tạo nên sự tinh tế duyên dáng theo hơi hướng hiện đại vừa giúp ngôi nhà trông nổi bật hơn với hệ mái thái đỏ, cùng với những cánh cửa gỗ sơn màu cánh gián lớn kết hợp kính.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kiến An Vinh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở. Với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297