Thiết kế Cái tạo mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tuyệt đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế Cái tạo mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tuyệt đẹp

Mãn nhãn trước vẻ đẹp mẫu thiết kế cải tạo biệt thự xây thô thành biệt thự mái thái 3 tầng kiểu Pháp tại thành phố Cà Mau. Với 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công những công trình từ trung cấp đến cao cấp Kiến An Vinh hoàn toàn tự tin nhận bất kỳ dự án nào từ các chủ đầu tư.
Chủ đầu tư: Anh Tân
Đc: Thành Phố Cà Mau
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Thiết kế - Cải Tạo Biệt Thự đầy đủ công năng.
Năm thực hiện: 2021

Phương án thiết kế cải tạo biệt thự thành mới được đưa ra sau khi ngôi cũ của mình không còn phù hợp với công năng nội thất bên trong cũng như mỹ quan mặt tiền bên ngoài. Chủ đầu tư đã liên hệ Kiến An Vinh để yêu cầu để thiết kế biệt thự cũ thành một nhà mới đẹp hơn, khang trang hơn và phù hợp với xu hướng hiện nay. Sau hơn một thập kỷ sử dụng biệt thự của gia đình Anh Tân – gia chủ trở nên xuống cấp, màu sắc mặt tiền biệt thự bên ngoài có phần cũ kỹ, hơn thế những đường nét thiết kế có phần cổ xưa không phù hợp với xu hướng hiện nay nên phương án thiết kế cải tạo biệt thự 3 tầng cũ thành mới trở nên “cấp thiết” nhằm mang đến một không gian mới lý tưởng hơn.

Thiết kế cải tạo biệt thự cũ được nhiều gia chủ lựa chọn nhằm sở hữu một ngôi nhà mới đẹp hơn phù hợp với xu hướng hiện nay nhưng không tốn quá nhiều thời gian hay kinh phí. Tuy nhiên để thiết kế cải tạo biệt thự cũ thành mới đẹp, sang là điều không hề dễ dàng và đối với những công trình lớn thì nó dường như khó hơn rất nhiều. Đòi hỏi kiến trúc sư phải có kinh nghiệm cao để nhìn có thể nắm rõ thực trạng của ngôi nhà từ đó đưa ra một phương án cho phù hợp. Sau một thời gian trao đổi KTS, phương án thiết kế cải tạo biệt thự của Anh Tân đã quyết định là phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp.

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng, ngôi nhà này là một trong vô vàn các thiết kế kiến trúc biệt thự nổi trội nằm cạnh nhau để tạo nên một khu vực tập trung nhiều kiến trúc độc đáo và đặc sắc. Mỗi căn nhà nằm kề nhau đều mang một màu sắc riêng của cá tính gia chủ cùng dấu ấn thiết kế của riêng mỗi một công ty, một kiến trúc sư hay nhà thầu khác nhau. Nhưng trong cả một rừng kiến trúc như vậy, căn nhà này vẫn nổi bật bởi phong cách xây dựng và kiểu trang trí mang đến cho người nhìn một cảm giác ấm áp, đầy sức sống và cái nhìn tổng quát đầy quý tộc, sang trọng.

Phong cách thiết kế này không làm cho biệt thự quá nổi bật nhưng lại khiến cho các chi tiết trang trí cùng các mảng màu đặt cạnh nhau không bị quá rối mắt bởi quá nhiều các họa tiết thêm thắt, hơn nữa, phong cách này mang đến cho căn nhà những loại vật liệu, chất liệu thời thượng nhằm hiện đại hóa không gian, hiện đại hóa cuộc sống của gia chủ, khiến cho mọi góc, mọi mặt của công trình luôn được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Toàn bộ vật liệu cấu thành nên ngôi biệt thự được phối màu ấn tượng. Nổi bật giữa màu sơn trắng tinh khôi là màu nâu đỏ của cửa gỗ lim, mái ngói màu đỏ gạch, cổng, lan can bằng sắt mạ đồng. Hòa tấu cùng bản nhạc sắc màu là những đường cong uyển chuyển của mài vòm, độ dốc của mái Thái với những đừng thẳng cân đối, đường cửa đan xen sắc xanh thiên nhiên với cách lấy ánh sáng tự nhiên… tất cả đồng điệu, hòa quyện bổ sung cho nhau để đi đến một vẻ đẹp cao sang lộng lẫy mang đậm dấu ấn cá nhân thỏa mãn thị giác của nhiều người.

Căn nhà có các mặt vuông tạo thành một khối lập phương trên một mảnh đất có diện tích khá lớn. Không gian ngoại thất được thiết kế thành các mảng, các khối khác nhau nhưng lại có tác dụng bổ trợ cho nhau, không quá đối lập, để tạo ra được hiệu ứng thẩm mỹ hài hòa nhất. Mặc dù khối nhà chính chiếm hết khoảng 95% diện tích đất thì xung quanh chân tường, giữa khối nhà và tường bao bên ngoài vẫn có những khoảng trống để bố trí một chút cây cối, thiên nhiên. Vẫn có không gian đặt một vài chiếc ghế cạnh bàn trà ở góc có ánh sáng chan hòa nhất, tận dụng ngay làm không gian hưởng thụ khí trời thư thái của các thành viên.

Mẫu biệt thự phố nhà của gia chủ là biệt thự 3 tầng với hệ thống mái thái được xem là phương thức tạo hình kiến trúc lý tưởng cho biệt thự mang phong cách Pháp. Những cung vòm cân đối, những đường nét mềm mại, phào chỉ, phù điêu được cách tân mang đến nét đẹp thanh thoát, kiêu sa hơn. Các hệ cửa chính và sửa sổ bằng gỗ thân thiện với môi trường được bố trí hợp lý giúp đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên tối ưu cho không gian nội thất bên trong.

Nổi bật trên nền trắng – gam màu chủ yếu của kiến trúc pháp và cũng là gam màu dễ phối màu trong tất cả các màu cùng hệ mái thái màu đen xám đua rộng ra so với tường tạo nên điểm nhấn mạch lạc cho công trình. Sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế đồng nhất với những cột vuông vững chắc nâng đỡ toàn bộ căn nhà nằm đối xứng ở trung tâm cửa ra vào cùng các đường nét hoa văn phào chỉ đặt tại các điểm mút quan trọng. Hệ cửa đồng bộ mang đến tổng thể ngôi nhà sự uy nghi, sang trọng, tinh tế mà xa hoa.

Tham khảo nội thất lộng lẫy kiêu sa của ngôi biệt thự 3 tầng BT447

Kiến trúc Kiến An Vinh với đội ngũ KTS nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công nhà ở cao cấp, biệt thự nhà vườn với chất lượng đẳng cấp. Chúng tôi luôn lắng nghe mong ước, ý kiến của các bạn để cùng tạo dựng lên ngôi nhà hoàn mỹ nhất, mang đậm phong cách riêng của bạn.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297