Thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp có tầng bán hầm tại Côn Đảo

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp có tầng bán hầm tại Côn Đảo

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 tầng có tầng bán hầm mới nhất năm 2021. Khi bàn giao nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư và kiến trúc sư Kiến An Vinh tại Côn Đảo. Công trình thiết kế thi công khách sạn đẹp nhận được nhiều lời khen từ phía mọi người và từ CĐT Công ty CP phát triển Côn Đảo.

Kinh doanh khách sạn mini đang là lựa chọn được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Với việc kinh doanh loại hình khách sạn này, ngoài việc lựa chọn vị trí. Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu thì bản vẽ thiết kế cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Kiến trúc nội thất khách sạn có đẹp mới có thể thu hút và giữ chân khách hàng. Chính vì lẽ đó các chủ đầu tư luôn ưu tiên cho các giải pháp thiết kế hiệu quả và thông minh cho khách sạn của mình. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế khách sạn 5 tầng có bán hầm đẹp của Kiến trúc Kiến An Vinh xem có gì đặc biệt.

Có thể thấy, đầu tư kinh doanh và thiết kế khách sạn là một công việc rất mạo hiểm, mang tính rủi ro cao bởi nguồn vốn đầu tư lớn. Và để nắm chắc được thành công trong kinh doanh khách sạn, chủ đầu tư cần phải đánh giá, xem xét kỹ lưỡng từng phương án thiết kế, lựa chọn được nhà thầu uy tín, chất lượng.

Rõ ràng, thiết kế kiến trúc nội thất có ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh khách sạn của nhà đầu tư. Kiến trúc ấn tượng, không gian nội thất tiện nghi, hiện đại, giao thông thuận tiện, chất lượng dịch vụ là những thế mạnh để nhiều chủ khách sạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh, thu hút được nhiều du kháchđể từ đó đạt được doanh thu, lợi nhuận tốt nhất.

Thiết kế khách sạn phong cách tân cổ điển có một ưu điển lớn trong việc thu hút khách hàng. Kiến trúc tân cổ điển có nhiều đường nét nghệ thuật độc đáo. Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển này có mặt tiền rất nổi bật. Cấu trúc chia 3 trục cân đối, trục ở giữa có vai trò chủ đạo. Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế cửa thông tầng, với thức cột, mái vòm được ốp đá marble sang trọng.

Mẫu thiết kế kiến trúc khách sạn ghi điểm ở những đường nét tinh tế kết hợp với các hình khối đơn giản tạo nên tổng thể sang trọng và thu hút. Phong cách tân cổ điển được nhấn nhá qua các chi tiết phào chỉ thanh mảnh, bố cục và màu sắc trang nhã mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho bất cứ ai dừng chân ở khách sạn.

Dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư cùng tư vấn của đội ngũ nhân viên KTS, khách sạn được thiết kế bằng những nguyên vật liệu xây dựng hiện đại như kính, thủy tinh, gạch men…nhằm mang đến công trình sang trọng. Bên cạnh đó, các vật liệu này còn có tác dụng tăng lượng ánh sáng tự nhiên, tạo không gian khoáng đạt, thoáng mát.

Mặt bằng tầng 1 toát lên vẻ đẹp hài hòa, cuốn hút. Sự kết hợp của đá tự nhiên, đá rối và kính mang tới vẻ ngoài kiến trúc ấn tượng. 2 trục trái, phải mở những ô cửa kính kết nối và giới thiệu không gian sang trọng cho khách sạn.

Tầng hầm được thiết kế bên khối trái với đường ô tô dễ di chuyển. Tầng 1 xuất hiện sau lối bậc lên sảnh được ốp đá xám sang trọng như lời chào hiếu khách vậy. Ban công tầng 2 được tạo điểm nhấn với hàng lan can sắt nghệ thuật với đường cong uốn lượn mềm mại. Giúp taọ điểm tiếp nối mềm mại giữa các khối kiến trúc vuông vức 2 bên.

Tầng 3 và tầng 4 trúc chính giữa cũng được thiết kế thông tầng với cửa kính lớn. Giải pháp này không chỉ mở ra view nhìn đẹp cho khách sạn mà còn giúp các phòng lấy sáng tốt nhất. Toàn bộ Phần này được thiết kế hình mái vòm, phầm vòm được sắp xếp những điểm gờ, phào đan xen cảm giác thanh lịch mềm mại. Không quá rườm rà nhưng có điểm nhấn. Đỡ phần mái vòm là 2 thức cột tròn kiểu La mã tạo thế đỡ vững chắc và thể hiện được trục kiến trúc đạm chất nghệ thuật cho 2 tầng này. Cùng với đó các ban công được đưa ra ngoài theo hình cung và vẫn sử dụng lan can sắt nghệ thuật tạo sự đồng bộ với tầng 2.

Riêng tầng 5 được đưa ra điểm kết thúc cực độc đáo cho công trình này. Phần mái các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng mái bằng bê tông. Trục chính đắp nổi phù điêu hoa văn tinh tế, cầu kỳ nên rất nổi bật. Riêng tầng 5 hàng lan can con tiện trắng được sử dụng để tạo nên một thế cân bằng cho công trình.

Quy trình thiết kế khách sạn chuẩn của Kiến trúc KIẾN AN VINH

– Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin.

– Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng.

– Ký hợp đồng thiết kế.

– Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng (nếu có).

– Thiết kế phương án sơ bộ.

– Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư.

– Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.

– Bàn giao toàn bộ hồ sơ.

– Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Tùy vào từng nhu cầu thiết kế cụ thể mà thời gian đầu tư nghiên cứu hoàn thành hồ sơ thiết kế khác nhau, trung bình từ 20 – 30 ngày làm việc. Khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin có thể truy cập vào các trang nội dung dịch vụ. Hoặc liên hệ với Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến An Vinh để được tư vấn giải đáp trực tiếp.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297