Thiết Kế Khách Sạn 6 Tầng Phong Cách Tân Cổ Điển Đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết Kế Khách Sạn 6 Tầng Phong Cách Tân Cổ Điển Đẹp

Hôm nay, công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng dự án thiết kế khách sạn mái Mansard tân cổ điển 6 tầng của chủ đầu tư anh Tâm tại tỉnh Tây Ninh nhé!
Chủ đầu tư: Anh Tâm
Đc: Tỉnh Tây Ninh
Số tầng : 6 / Tầng lửng : 1
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế khách sạn được thiết kế theo kiểu nhà phố, phía trước là mặt đường quốc lộ lớn với phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Dù đã tìm hiểu các phương án thiết kế khách sạn nhà phố thông qua một số đơn vị nhưng do vẫn chưa ưng ý cũng như phải bỏ qua một số tiền đầu tư quá lớn cho nên anh Tâm đã lựa chọn Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh. Sau khi được tư vấn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công, mặt bằng công năng cũng như là chi phí thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển 5 tầng phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình anh. Từ đó mà chúng tôi đã chính thức trở thành nhà thầu chính thức cho mẫu khách sạn của gia đình anh.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là tìm hiểu mặt bằng công năng của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố của gia đình anh Tuyền thì hãy tham khảo qua một số thông tin chung về dự án này đã được các kiến trúc sư tổng hợp trong bảng dưới đây nhé!

Thiết kế khách sạn kiểu Pháp là kiểu kiến trúc hoàng gia, mang vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, được các chủ đầu tư ưa chuộng. Đây là kiểu thiết kế tạo sự đồ sộ, bề thế với hình khối bắt mắt, hoa văn, phào chỉ cầu kỳ. Trong quá trình xây dựng, cần đặc biệt lưu ý từ các chi tiết nhỏ để mang đến một công trình hoàn hảo.

Mặt tiền khách sạn cần sử dụng hình khối để toát lên nét đặc trưng của kiến trúc Pháp. Phong cách kiến trúc Pháp cổ điển thường được thiết kế nhiều cửa sổ và ô thông gió nên những công trình khách sạn được xây theo kiểu Pháp thường sử dụng gạch bông giúp lưu thông không khí, đón gió và ánh sáng tự nhiên rất tốt.

Mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình dựa trên những nguyên tắc khá cứng nhắc về bố cục, trang trí, họa tiết, bố trí, quy tắc đối xứng,... Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, khách sạn này sẽ mang lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho khách thuê. Cả hai mặt tiền của khách sạn đều được thiết kế theo quy tắc đối xứng. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc thiết kế mà công tổng thể kiến trúc của khách sạn đã mang đến một tỷ lệ vô cùng cân đối để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, đẳng cấp.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư không sử dụng quá nhiều hoa văn, phào chỉ rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó, kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn tạo điểm nhấn với hệ thống cửa sổ, cửa ban công với các đường nét rang trí khỏe khoắn ở các khung cửa. Hệ thống cửa sổ được ngăn cách bởi các cột giả ở hai bên mặt tiền, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của phong cách tân cổ điển. Toàn bộ hai mặt tiền của khách sạn không hề sử dụng hoa văn đắp nổi nhưng vẫn mang đến một công trình đẳng cấp, hài hòa.

Mẫu khách san nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, phía trước mặt tiền là mặt đường quốc lộ vô cùng sầm uất với các khu vui chơi, giải trí tập trung nhiều rất thu hút khách du lịch tới tham quan. Với việc mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển thì mẫu thiết kế khách sạn nhà phố luôn phải tuân thủ theo một nguyên tắc thiết kế vô cùng khắt khe từ cách bố trí các khối hình, hoa văn trang trí, các chi tiết phào chỉ – gờ,… để mang lại một tỉ lệ vàng trong tổng thể kiến trúc.

Dựa vào phong cách kiến trúc tân cổ điển cùng với những nguyên tắc có phần cứng nhắc về cách sắp đặt, trang trí, tính cân đối – tỉ mỉ cùng với đó là việc sử dụng các tone màu đặc trưng giúp tôn lên được vẻ đẹp nổi bật của tổng thể kiến trúc. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển này thì sẽ luôn luôn dành cho những chủ đầu tư yêu thích sự hoài cổ, truyền thống. Bởi chính nhờ chúng sẽ tạo nên những vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho tổng thể mẫu thiết kế khách sạn nhà phố. Với sự hoành tráng cùng với vẻ đẹp đã mang lại sức hút vô cùng mạnh mẽ cho tổng thể công trình. Có thể thấy rằng, với vẻ đẹp kiêu hãnh cùng với thời gian đã không làm mất đi vẻ đẹp rạng ngời cũng như sự đẳng cấp. Nắm được cái cốt yêu cũng như tinh thần của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp cho gia đình anh Tuyền sở hữu một không gian nội – ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố không thể hoàn hảo hơn.

Để làm nổi bật lên được vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, các chi tiết trang trí cầu kỳ, tỷ mỉ mang tính nghệ thuật cao luôn được các kiến trúc sư Kata tận dụng một cách triệt để. Với sự kết hợp các chi tiết một cách mềm mại, uyển chuyển cùng các bức phù điêu trang trí, đắp vẽ đã mang lại một không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền 6 tầng trở nên đầy sang trọng và tinh tế. Ngoài ra các chi tiết cột, gờ, phào chỉ… được bố trí chạy dọc tường hay những điểm vuông góc giữa tường và cột. Do vậy mà không mặt mặt tiền luôn tạo được điểm nhấn. Cũng vì thế mà việc sử dụng các chi tiết cũng ngày càng trở nên bắt mắt và sang trọng hơn bao giờ hết.

Góc quan sát trên cho chúng ta thấy được phối cảnh và phần nào kiến trúc tổng quan của công trình khách sạn. Tone màu chủ đạo của khách sạn là màu xám điểm nhấn chính là sảnh sánh được xây dựng với chất liệu đá tone vàng cam. Chất liệu này có khả năng bắt sang khi ánh sang chiếu vào tạo cảm giác sang trọng cho khách sạn.

Không gian phía ngoài sảnh được thiết kế làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi, vừa tăng tính thẩm mỹ cho công trình, lại vừa làm tăng sự đẳng cấp cho khách sạn.

Đi sâu vào bên trong sảnh, ấn tượng không kém là hệ thống đèn điện được thiết kế vô cùng cầu kỳ và tinh xảo, lấp lánh càng tô đậm sự nguy nga, có phần tráng lệ của khách sạn. Không gian rộng, cùng cột trụ vững chắc, giúp cho việc tạo hình và gây được ấn tượng cho bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng công trình kiến trúc này.

Một vài hình ảnh mặt bằng Khách sạn tân cổ điển mái Mansard đẹp.

Đây là một trong những công trình khách sạn tiêu biểu mà Kiến An Vinh đã đầu tư rất nhiều thời gian để sáng tạo thiết kế và thẩm mỹ. Mỗi không gian đều tạo cho du khách một không gian thoải mái với các góc nhìn đẹp nhất. Đây chắc chắn là kiến trúc khách sạn mà bạn đang muốn tham khảo để xây dựng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297