Thiết kế mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển tại Phan Thiết 7x20m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển tại Phan Thiết 7x20m

Thiết kế mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển tại Phan Thiết 7x20m phù hợp cho những chủ doanh nghiệp có kinh tế trung bình. Phục phụ cho nhu cầu sử dụng của du khách vừa mang lại lợi nhuận kinh tế cho chủ đầu tư

Với diện tích 7x20m có thể đầu tư kinh doanh được không ? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hướng đi phù hợp. Thông qua bản vẽ thiết kế mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng. Vừa phục phụ cho nhu cầu sử dụng của du khách vừa mang lại lợi nhuận kinh tế cho chủ đầu tư.

 

Bản vẽ thiết kế khách sạn được cung cấp bởi kiến trúc sư có tay nghề cao trong ngành. Nhờ đó mà những đường nét thiết kế được tạo dựng và kết hợp một cách mượt mà. Làm nên kiến trúc có nét đẹp tinh tế và không kém phần thời thượng. Ngoài ra còn sở hữu lối bố trí công năng tiện nghi, cùng tham khảo bản vẽ mẫu khách sạn đẹp bên dưới nhé.

 

Lợi thế khi đầu tư mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển

Phối cảnh được dựng theo yêu cầu của chủ đầu tư là anh Thanh. Cũng như kết  hợp với nét đẹp xu hướng, sao cho phù hợp với hiện tại cũng như tương lai. Điều này giúp cho việc xây dựng thương hiệu cũng như để lại dấu ấn trong lòng khách hàng thêm sâu sắc hơn. Đồng thời kinh phí đâu tư cũng không quá cao, thích hợp với đại đa số người Việt.

 

Mẫu mặt tiền khách sạn đẹp sẽ giúp cho việc thu hút lượng khách đáng kể. Bởi bộ mặt được đầu tư kỹ lưỡng sẽ giúp để lại ấn tượng đến người đi đường. Kết hợp với dịch vụ tốt, thì thương hiệu doanh nghiệp sẽ vững chắc hơn. Đồng thời, việc ứng dụng phong cách tân cổ điển cho khách sạn sẽ giúp chủ doanh nghiệp về các mặt sau.

- Giảm thiểu tình trạng lỗi thời dù sử dụng lâu dài.

- Tiết kiệm được khoản chi phí cải tạo, sữa chữa, thay đổi để theo kịp xu hướng ở từng thời điểm.

- Chỉ với diện tích 7x20m vẫn có thể tạo nguồn thu cho gia đình.

- Vì là kiến trúc cao tầng, nên có thể vừa kết hợp để ở vừa kết hợp kinh doanh.

- Giảm thiểu kinh phí tối đa nếu kết hợp dùng tầng trên cao làm nơi sinh hoạt gia đình vừa kinh doanh ở tầng dưới…

 

 

Vài điểm cộng ở lối thiết kế mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển

Sự tinh tế thể hiện qua từng chi tiết hoa văn. Cách bố trí các họa tiết theo hướng đơn giản. Không quá lạm dụng các hoa văn nên kiến trúc không quá rối mắt như các công trình bán cổ điển khác. Hoa văn được bố trí tập trung ở vị trí mái trước tầng trệt. Điều này làm cho mặt tiền càng trở nên thu hút.

Nổi bật hơn hết ở mẫu khách sạn đẹp tân cổ điển này chính là cách phối màu. Chủ đạo trắng kết hợp khu vực đón khách sẫm màu, 2 gam màu kết hợp khiến cho công trình trở nên sang trọng hơn. Hơn hết, để nổi bật hơn về đêm, kiến trúc sư bố trí kết hợp đèn gắn trần mang gam màu vàng. Tạo sự lộng lẫy cũng như nổi bật hơn.

 

Qua bản vẽ thiết kế khách sạn tân cổ điển có thể thấy, việc đồng bộ trong lối chọn vật liệu cũng như kiểu dáng. Góp phần lớn trong việc cân bằng và tạo sự hài hòa cho tổng quan kiến trúc. Cửa ra vào ở mỗi ban công, cũng như cửa sổ ở các khu vực. Tất cả đều sử dụng kính, làm nên sự nổi bật cho không gian bên trong.

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng làm nổi bật nội thất bên trong. Đồng thời cũng giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được khoảng chi phí, thay vì các chất liệu đắt tiền khác. Sử dụng cột nối liền giữa các tầng, tạo nên kiến trúc với nét đẹp vững chắc và kiên cố. Để hiểu hơn về kiến trúc này, đến với mục bản vẽ công năng bên dưới để xem cách bố trí các phòng ban ra sao nhé.

 

Bản vẽ bố trí công năng bên trong khách sạn đẹp tân cổ điển

>> Xem thêm: mẫu khách sạn 6x18m

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297