Bản vẽ thiết kế khách sạn 6x18m đẹp tại Quảng Ninh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế khách sạn 6x18m đẹp tại Quảng Ninh

Bản vẽ thiết kế khách sạn 6x18m đẹp tại tại Quảng Ninh có tầng hầm đủ tiện nghi và kinh phí đầu tư thấp, phù hợp với chủ đầu tư ít vốn

Để hoạt động kinh doanh trở nên bền vững trong lĩnh vực chuyên môn, điển hình như kinh doanh khách sạn . Hình thức dễ kết nối với khách hàng chính là thẩm mỹ của kiến trúc, cạnh đó là sự tiện nghi và dịch vụ. Bản vẽ thiết kế khách sạn 6x18m dưới đây là một công trình giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Là bản thiết kế khách sạn đẹp mang nét đơn giản nên kinh phí đầu tư thiết kế đến xây dựng cũng ít hơn nhiều so với các kiến trúc tân cổ điển. Tuy mang hình thức đơn giản, nhưng thẩm mỹ vẫn đạt tiêu chuẩn, phù hợp với xu hướng phong cách thời nay. Kiến trúc mẫu khách sạn đẹp 6 tầng hiện đại này được nhiều người quan tâm nhờ những chi tiết sau.

Thẩm mỹ phối cảnh thiết kế khách sạn 6x18m

Với 2 khối bê tông được kết hợp lại, vừa mang lại sự đồ sộ cho thẩm mỹ bên ngoài. Vừa giúp không gian bên trong sở hữu sự thông thoáng và tiện nghi. Thể hiện rõ qua qua hình ảnh công năng ở mục bên dưới. Nói về thẩm mỹ, kiến trúc không dùng quá nhiều chi tiết hoa văn. Mà thay vào là những đường kẻ ngang dọc, bố trí quanh các mảng tường trơn kiến trúc.

Các đường gờ được bố trí ở mỗi khung cửa ở mỗi tầng, giúp tạo điểm nhấn, tránh cảm giác nhàm chán và lỗi thời hiệu quả. Để làm nổi bật các chi tiết này, kiến trúc sư sử dụng màu chủ đạo trắng và nâu sẫm nhẹ. Trắng dùng cho khu vực từ tầng 2 đổ lên. Riêng khu vực lễ tân tầng trệt lại được chọn gam nâu với các đường vâng xung quanh.

Chi tiết lựa chọn 2 gam màu để đánh dấu cũng như tạo nét đặc trưng nổi bật cho kiến trúc mẫu khách sạn đẹp. Vừa giúp làm nổi bật các chi tiết có trên thành tường. Đồng thời khi kết hợp các gam màu, càng làm cho tổng thể trở nên bắt mắt và sang trọng. Được bao phủ bởi gam màu sẫm khi kết hợp với ánh đèn vàng, càng làm cho sảnh và khu lễ tân trở nên lộng lẫy và thu hút hơn.

Điểm nổi bật của mẫu thiết kế khách sạn 6x18m

Hệ thống cửa chính, phụ ở các tầng đều làm từ kính. Là loại kính cường lực, chống ồn tốt, đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi phòng. Điều này khiến những khách ghé đến nghỉ ngơi có thể sở hữu một không gian riêng tư với nhiều tiện nghi. Ngoài ra kính vừa làm vật chắn, vừa giúp kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài. Nhận ánh sáng từ tự nhiên một cách dễ dàng.

Để thương hiệu của khách sạn trở nên nổi bật, dễ để lại ấn tượng đến người đi đường và các du khách. Kiến trúc sư sử dụng tông màu vàng với viền chữ đen. Bên trong kết hợp hệ thống đèn, thích hợp dùng cho buổi tối, làm nổi bật từng kí tự thương hiệu. Giúp người đi đường dễ dàng nhận thấy.

Để đến được khu vực lễ tân, lối lên sảnh được thiết kế cao ráo, nối với dàn bậc thang được lát đá mang tông màu sang trọng.  Gam màu nền và màu tường gần giống nhau kết hợp đèn chùm trên cao tạo nên lối vào đầy tính sang trọng và tinh tế. Sự hài hòa trong từng khâu chọn lựa chi tiết đến chất liệu sử dụng, mang lại sự hoàn hảo cho công trình.

Bản vẽ công năng của mẫu khách sạn đẹp 6x18m

Tầng hầm để xe được xây dựng ngay bên dưới kiến trúc. Vừa tiện cho việc di chuyển của du khách, không kể nắng mưa. Bên cạnh đó còn tiện lợi trong việc bảo quản phương tiện cho khách hàng. Để xem rõ hơn về cách bố trí các phòng ban cũng như sắp xếp nội thất bên trong. Bạn có thể tham khảo bản vẽ công năng bên dưới như sau nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297