Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền mái nhật đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền mái nhật đẹp

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền mái nhật đẹp 4 phòng ngủ dành cho gia đình có từ 3 – 6 người sử dụng

Bất kể kiến trúc mang thiết kế hiện đại hay tân cổ điển. Chỉ cần kết hợp với hệ mái nhật đã giúp phần nào trong công cuộc cải thiện không gian sống. Cũng như công trình mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền bên dưới. Mang thiết kế của một kiến trúc tân cổ điển nhưng kiến trúc sư không sử dụng quá nhiều họa tiết. Chỉ sử dụng một số ít và bố trí ở một vài vị trí nhất định. Nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cho người xem. Điểm nổi trội hơn hết còn nằm ở hệ mái nhật đã góp phần tạo nên điểm nhấn như thế nào nhé.

Không quá cầu kì như các công trình nhà ở mang cùng phong cách tân cổ điển khác. Nhưng nét đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này mang lại cho người xem góc nhìn vô cùng tinh tế. Với sự đơn giản của các thành tường chỉ tạo điểm nhấn bằng cách bố trí hoa văn ở một số điểm chính. Không những khiến biệt thự 2 tầng vừa trang nhã lại vừa ít tốn thời gian thi công cũng như chi phí đầu tư.

Những điểm nổi bật của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền

Nhìn trực diện có thể thấy, kiến trúc biệt thự 2 tầng này như 2 khối betong chấp nối với nhau tạo nên công trình hoàn thiện. Thay vì sử dụng lối thiết kế cũ với mặt tiền với khối nhà được xây xựng bằng nhau. Nhưng để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, kiến trúc sư đã tạo nên 2 khối trồi thụt. Tạo cho người xem cảm giác mới mẻ không nhàm chán khi so với các công trình lân cận.

Bên cạnh đó để công trình mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật càng thêm nổi bật khi đặt ở trung tâm vị trí 2 mặt tiền. Nơi dễ dàng phô trương những thế mạnh, nét đẹp đặc trưng của biệt thự đến người xem. Cũng là nơi giúp chủ nhà dễ dàng phô trương và khẳng định vị thế. Kiến trúc sư đã tập hợp các chi tiết từ cổng rào đến cửa chính phụ đều được sử dụng lối thiết kế và vật tư hiện đại. Không những vừa giúp tôn nét sang trọng mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí.

Cổng chính mang thiết kế với các thanh sắt uốn lượn đan vào nhau tạo nên nét uyển chuyển nhẹ nhàng hơn ở khu vực này. Ngoài ra việc chọn vật liệu có chất lượng cao này còn tạo nên sự kiên cố đảm bảo an ninh cho không gian bên trong. Tiếp đến là phần sảnh chính nơi dẫn vào bên trong biệt thự được ngăn cách bởi tấm kính lớn. Với khung sắt phủ đen làm vật đỡ, loại cửa này vừa giúp ngăn tiếng ồn tạo sự riêng tư cho không gian bên trong. Vừa mang lại thẩm mỹ cho biệt thự một cách hoàn hảo.

Các chi tiết nhỏ tạo nên thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Để mặt tiền thêm ấn tượng, kiến trúc sư đã thiết kế cửa chính ở tầng 2 theo kiểu dáng hình vòm. Khác biệt hoàn toàn so với các khu vực cửa khác. Làm nên nét đẹp thẩm mỹ cho mặt tiền kiến trúc, vừa tôn lên nét đặc trưng cho kiến trúc tân cổ điển. Ban công với lang cang được sử dụng các họa tiết nhỏ liên kết, với vật liệu sắt kiên cố. Tạo sự an toàn cho mỗi khu vực ban công.

Phủ sơn trắng càng làm tôn lên nét sang trọng uy quyền của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật này. Nhưng để tạo điểm nổi bật hơn, kiến trúc sư đã chọn loại gạch vàng để bố trí ở phía chân cột và một số điểm trên tường. Song đó là hệ mái nhật mang tông màu ghi. Với độ cao vừa phải mang lại thẩm mỹ và sự thông thoáng cho không gian bên trong. Qua phối cảnh ngoại thất tiếp đến là phần nội thất bên trong được thể hiện như sau.

 

Nội  thất bên trong của biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297