Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp với đầy đủ tiện nghi. Là bản vẽ nhà biệt thự mái thái với sân vườn rộng và thông thoáng đáng đầu tư hiện nay

Hệ mái thái giật cấp được ứng dụng cho những kiến trúc biệt thự làm tăng thêm sức hút cũng như tiện lợi hơn khi sử dụng. Được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng ngày nay bởi mang nhiều ưu điểm. BT503 dưới đây là một mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái điển hình. Phục vụ cho hơn 1000 hộ gia đình khi tiến hành chọn kiến trúc xây dựng đầu tư.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng với phong cách tân cổ điển nên biệt thự sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Các họa tiết hoa văn được áp dụng cho công trình, làm nên nét đặc trưng của một kiến trúc bán cổ điển. Bên cạnh đó còn thể hiện nét đẹp riêng biệt nhờ cách bố trí hoa văn cũng như lối thiết kế chi tiết uốn lượn. Được đặt ở một số điểm nhất định như mái, đầu và chân cột chứ không sửa dụng tràn lan như các kiến trúc thông thường.

Hình ảnh tổng thể của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái với kiến trúc được đặt ở vị trí cuối của diện tích đất. Tạo nên khoảng sân trước rộng và thoáng thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Vừa làm khu vực sân chơi vừa làm nơi bảo quản phương tiện đi lại. Ngoài ra diện tích sân rộng, chủ nhà còn có thể trồng các tiểu cảnh ưa thích ở xung quanh.

Để tạo sự khác biệt cho kiến trúc, kiến trúc sư đã lựa chọn lối thiết kế tách biệt về tông màu cho 2 khu vực tầng 1 và 2. Khác với tầng 2 không sử dụng nước sơn trắng, tầng 1 lựa chọn gam màu vàng sẫm nhẹ. Tầng 1 với loại đá hoa cương được ốp trực tiếp lên thành tường từ điểm cao nhất của tầng trệt đến nền. Vừa giúp dễ phân biệt 2 không gian, vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần mặt tiền.

Qua sát có thể thấy, hình ảnh phối cảnh thể hiện rõ từng chi tiết hoa văn được đặt ở vài điểm. Với số lượng hoa văn ít và đơn giản hơn nhiều so với các kiến trúc biệt thự tân cổ điển thường thấy. Cũng chính điểm giản lược bớt hoa văn đã khiến biệt thự trở nhẹ nhàng mà không rối mắt. Còn giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian thiết kế thi công loại hình kiến trúc này.

Vài điểm giúp mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển thêm thu hút

Tận hưởng không gian sống thời thượng nhờ lối thiết kế cũng như bố trí công năng hợp lý, hiện đại. Mặt tiền cho thấy rõ từng chi tiết từ ban công đến mái. Mái thái giật cấp với độ dốc cao, không những làm nên thẩm mỹ mà còn tạo độ thoáng cho không gian bên trong. Trần cao còn vừa khiến kiến trúc bên ngoài càng thêm ấn tượng.

Phần ban công, để đảm bảo an toàn cho người dùng, thay vì sử dụng kính cường lực như các công trình hiện nay. Kiến trúc sư đã chọn xây bằng betong vừa để đảm bảo chất lượng, vừa làm tăng nét đặc trưng về nét đẹp tân cổ điển. Để biệt thự trở nên nổi bật hơn về đêm, công trình còn được bố trí đèn chùm cũng như các loại đèn gắn tường. Thắp sáng cả mặt tiền làm nên nét lộng lẫy cho kiến trúc bên ngoài. Khẳng định vị thế cho những người sinh hoạt tại đây.

Cửa chính của mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng với kiểu độc đáo, kết hợp bởi gỗ và kính trong suốt. Để đảm bảo sự riêng tư cũng như nét độc đáo phần kính được đặt ở phía trên cao của cửa tạo nên nét ấn tượng. Khác với cửa chính, cửa sổ và cửa hướng ra ban công được thiết kế đồng bộ với khung trắng gắn với kính. Làm nên nét sang trọng hài hòa cho tổng thể công trình mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái đẹp này. Dưới đây là hình ảnh bản vẽ chi tiết thể hiện cách bày trí phòng ốc bên trong như sau.

Bản vẽ thể hiện cách bố trí gian phòng bên trong của biệt thự 2 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297