Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển kiểu độc đáo 7mx8m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển kiểu độc đáo 7mx8m

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển kiểu độc đáo có sân thượng và sân vườn. Bản vẽ thiết kế công năng tiện nghi dễ sử dụng. Về chi phí xây dựng nằm mức tầm khá

Hình thức thiết kế biệt thự có tầng tum sẽ giúp vừa tiết kiệm chi phí vừa nới rộng khu vực sinh hoạt. Cũng giống như mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển dưới đây mang mã số BT549 có kiểu dáng độc đáo. Chính vì nét mới lạ trong lối thiết kế đã khiến biệt thự 3 tầng đẹp này trở nên hút mắt và để lại ấn tượng sâu sắc đến người xem hơn.

Thoạt nhìn, bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển này mang nét đẹp độc đáo và dễ tạo dấu ấn tốt trong mắt người xem. Phối cảnh ngoại thất được thiết kế sáng tạo, kết hợp nhiều chi tiết đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Đổi mới lối thiết kế tân cổ điển nhưng vẫn tuân theo những quy tắc vốn có khi đầu tư hình ảnh ngoại thất.

Lợi thể tổng quan mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển

Điểm độc đáo ở kiến trúc biệt thự 3 tầng này chính là phần cầu tháng bắt nối từ tầng trệt đến tầng 2 được thiết kế ngay bên ngoài. Khiến mặt tiền trở nên mới lạ và đây cũng là yếu tố đặc trưng làm nên thẩm mỹ. Và đây là cách lưu lại trong mắt người xem một cách hiệu quả. So với kiến trúc nhà và biệt thự lân cận thì đây là kiến trúc được đánh giá cao về lối sáng tạo.

Đưa lối thiết kế này vào cho mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển này càng giúp khẳng định vị thế cho chủ nhà. Tạo nên nét đẹp đồ sộ và quy mô cho kiến trúc dù tham quan bên ngoài. Sự kết hợp hệ mái mansard màu vàng nâu sẫm màu đặt trên nền trắng càng làm biệt thự thêm nổi bật hơn. Gam màu trắng được áp dụng cho kiến trúc này vừa thể hiện nét đặc trưng. Vừa làm nổi bật các đường nét hoa văn.

Hoa văn được bố trí ở một số điểm nhất định, tạo cảm giác tinh tế trong từng mọi góc nhìn. Hệ mái trước với chức năng vừa phô trương nét đẹp tân cổ điển. Đồng thời vừa giúp làm tôn lên từng đường gờ kẻ chỉ của từng nét hoa văn trên tường. Để tô thêm nét đẹp đặc trưng của biệt thự tân cổ điển, kiến trúc sư đã thiết kế phần mái trước hình vòm ở mỗi tầng.

Các chi tiết tạo đặc trưng cho mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển

Loại hình thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển tận dùng tầng tum để làm một không gian sinh hoạt bên trong. Vừa cơi nới không gian vừa tạo thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Tất cả hệ cửa từ tầng 2 đổ lên đều được thống nhất kiểu và vật liệu tạo thành. Làm nên nét đẹp đồng bộ và sự hài hòa ở từng không gian nhà khi nhìn từ ngoài vào.

Để tăng hiệu quả về thẩm mỹ kiến trúc, kiến trúc sư đã bố trí thêm phần ban công ở một góc công trình. Kết hợp thêm phần lam chắn phía trên, tận dụng điều này chủ nhà có thể bố trí cây cảnh loại thân leo để làm tăng màu sắc cho ngôi nhà. Tạo sự năng động và tươi mới cho không gian ngoại thất. Các thành viên có thể tận dụng làm nơi thư giản và tán gẫu tại đây, giúp gia đình gần gũi hơn.

Để thuận lợi cho việc di chuyển cũng như đỗ xe. Kiến trúc sư đã chừa một khoảng sân rộng để vừa kết hợp làm nơi vui chơi cho nhà có trẻ em. Vừa làm nơi bảo quản các phương tiện từ phân khối nhỏ đến lớn. Vừa thực hiện sở thích chăm bón cây cảnh của chủ nhà. Ngoài có phối cảnh bên ngoài mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển còn có công năng tiện nghi như sau.

Bản vẽ thiết kế công năng bên trong của biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297