Thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại có hồ bơi

Thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại có hồ bơi phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng có sân vườn, bể bơi tiện nghi

Nếu bị giới hạn ý tưởng để thiết kế kiến trúc nhà ở với diện tích lớn. Bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại có sân vườn bên dưới. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có kinh tế tầm trung đến khá. Kiến trúc phù hợp với các hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bởi sở hữu nhiều ưu thế về lối thiết kế đến cách phân bổ khu vực giúp tiện nghi hơn trong việc sử dụng.

BT507 chính là mẫu nhà biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại được nhận nhiều phản hồi tích cực nhất ở thời điểm cuối năm đến đầu năm nay. Bởi không những có phối cảnh bắt mắt, mà còn tính tiện nghi cho sinh hoạt bên trong. Kiến trúc mang thiết kế đơn giản, với hình khối thiên theo phong cách hiện đại. Nên không hề có các hoa văn họa tiết như các công trình thường thấy.

Mặt tiện nghi khi đầu tư mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng

Khối kiến trúc biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại từ lối thiết kế cách bố trí các chi tiết logic. Làm biệt thự trở nên bắt mắt hơn và giúp chủ nhà bắt kịp xu hướng mới hiện nay. Không làm không gian sống lỗi thời do áp dụng phương thức thiết kế cũ như xưa. Việc sử dụng hệ mái nhật không chỉ làm cho công trình hợp thời. Mà còn làm kiến trúc thêm phần cao ráo và dễ dàng phô trương được nét đẹp của biệt thự 2 tầng trong mắt người xem.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật với phần mái có độ dốc vừa phải nên việc thoát nước vào mùa mưa là vô cùng nhanh chóng. Còn là chi tiết giúp tránh nóng cho không gian bên trong trở nên thông thoáng hơn nhờ mái cao. Mái nhật với gam màu xanh ghi kết hợp trên nền trắng càng làm cho biệt thự thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan kiến trúc cho thấy, để công trình hoàn thiện không cần mất quá nhiều thời gian. Vì thế đây là kiến trúc giúp cho chủ nhà vừa tiết kiệm thời gan vừa tiết kiệm kinh phí. Nhờ nét đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế và hiện đại đã làm nhiều khách hàng đầu tư. Nét đẹp hiện đại và tiết kiệm chi phí còn nằm ở việc sử dụng lang cang kính trong suốt. Vừa tôn lên nét đặc trưng của kiến trúc biệt thự hiện đại vừa giúp làm vật chắn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chi tiết làm nên thẩm mỹ của bản thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng

Thống nhất vật liệu kính không những sử dụng cho phần lang cang mà còn lấy làm vật cản giữa không gian bên trong và bên ngoài nhà. Cửa chính, cửa phụ đến cửa sổ đều sử dụng loại kính không màu trong suốt để lắp đặt. Ghi điểm về thẩm mỹ nên biệt thự được nhiều người ưa chuộng hơn. Để làm tăng thẩm mỹ cho không gian bên ngoài biệt thự kiến trúc sư đã bố trí  khuôn viên xanh mướt.

Không gian xanh của sân vườn được thiết kế đặt bao quanh biệt thự. Khuôn viên với đầy đủ yếu tố tạo thẩm mỹ mà lại còn giúp cho việc thư giản trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Các tiểu cảnh mang màu xanh lá làm nên một không gian tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Thêm vào đó là những thảm cỏ xanh được đặt ở hầu khắp các mặt đất. Để tạo lối đi, kiến trúc sư đã thêm các bệ đá lót sân làm vật dẫn đường đưa đến các khu vực khác một cách dễ dàng.

Với việc sử dụng các vật liệu gạch đá cao cấp. Kết hợp với kỹ thuật xây dựng tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng có bể bơi, hồ cá đáp ứng cho việc thư giản cũng như làm nên thẩm mỹ cho kiến trúc hiện đại này. Làm nên một không gian sống hiện đại và vô cùng thời thượng. Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh thể hiện rõ từng góc nhìn về kiến trúc và quanh khu vực sân vườn như sau.

Phối cảnh sân vườn của biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297