Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ 8x13m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ 8x13m

Thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ 8x13m với phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng. Thích hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 người

Sở hữu nét đẹp ấn tượng nên BT525 chính là mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái được đánh giá tích cực. Hình thức thiết kế nhà biệt thự theo kiểu này đã và vẫn đang là kiểu mẫu phổ biến ở thời đại này. Ngoài có kiến trúc ngoại thất bắt mắt với nét đẹp nền nã. Công trình nhà biệt thự đẹp còn được thiết kế công năng khoa học, giúp cho việc tạo không gian thêm thoải mái.

Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái này mang lại một không gian sinh hoạt chung và riêng phù hợp. Diện tích được phân chia theo tỉ lệ chuẩn tùy vào lứa tuổi sử dụng ở mỗi phòng. Chính vì được thiết kế bởi các kiến trúc sư có tay nghề nên diện tích mỗi phòng được chia theo tỉ lệ. Đáp ứng việc sử dụng không gian bên ngoài và bên trong hợp lý tạo cảm giác thoải mái.

Từng điểm tạo nên thẩm mỹ mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái

Biệt thự 3 tầng mái thái đẹp mang phong cách kiến trúc đặc sắc, là minh chứng cho sự đổi mới trong cách thiết kế ngày nay. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang nét cuốn hút bằng sự thanh lịch nhẹ nhàng và sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại đơn giản. Khác với các kiến trúc cổ điển, không làm cho người xem choáng ngợp bởi chi tiết phức tạp.

Điểm mạnh của mẫu biệt 3 tầng 8x13m này nằm ở nét tinh tế thông qua sự đơn giản. Nhấn mạnh vào các mặt phẳng của tường kết hợp với những đường cong của chi tiết hoa văn duyên dáng. Tường được xem như là ranh giới khác quan trọng trong việc thiết kế kiến trúc. Những tường trơn kết hợp chi tiết kẻ sọc ngang góp phần vào sự hấp dẫn thẩm mỹ tổng thể.

Tiếp theo đó là chi tiết phân chia không gian bằng đường cạnh tinh xảo. Bằng cách sử dụng đường cạnh tinh xảo để phân chia không gian. Tạo điểm độc đáo bằng cách kết hợp với mái vòm bán nguyệt một yếu tố đặc trưng tạo nên thẩm mỹ cho mặt tiền. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của biệt thự phong cách cổ điển thời xưa và nay.

Thế mạnh của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 8x13m

Các chi tiết mái kiểu vòm, họa tiết hoa văn thường được tích hợp vào bản thiết kế để nâng cao vẻ cổ điển. Vừa tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Vừa đem lại một không gian sống hợp xu hướng, không sợ bị lỗi thời dù sử dụng nhiều năm tới. Các đường cong được thêm vào thiết kế. Giúp cho tổng thể kiến trúc toát lên nét đẹp uyển chuyển.

Sự mềm mại và dễ chịu trong không gian sống còn thể hiện qua những đường cong nhẹ nhàng ở mỗi khu vực bang công. Tạo nên một khu vực thư giản bắt mắt và dễ chịu. Ngoài chú trọng xây dựng phần kiến trúc, kiến trúc sư thống nhất vật liệu sử dụng. Như hệ thống cửa mặt tiền đều sử dụng gỗ kết hợp kính trong suốt vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo tiện nghi.

Tận dụng 2 hình khối, 1 bên làm sảnh chính, bên còn lại làm khu vực bảo quản phương tiện. Giúp tiết kiệm tuyệt đối không gian sân, cũng như đảm bảo được việc bảo quản các phương tiện. Chính vì lối thiết kế biệt thự 3 tầng này tiện nghi này đã giúp nhiều chủ nhà tiết kiệm chi phí xây dựng tầng hầm.

Đối với những gia đình có nhu cầu cần không gian riêng tư, kiến trúc này sẽ giúp mang lại lợi ích đáng kể. Các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, đảm bảo mỗi thành viên trong gia đình có không gian cá nhân và thoải mái. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi riêng như phòng ngủ, mà các khu sinh hoạt chung cũng được thiết kê sao cho tạo không gian có đựơc sự dễ chịu.

Bản vẽ công năng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái thái

d

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297