Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại 13x18m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại 13x18m

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại 13x18m 3 phòng ngủ. Bản vẽ kiến trúc là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có sân vườn và hồ bơi đẹp và tiện nghi

Đáp ứng cho gia đình có từ 3 đến 6 người bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật dưới đây là một kiến trúc điển hình. Mang phong cách hiện đại từ kiến trúc đến nội thất bên trong. Tất cả đều được đánh giá cao về thẩm mỹ thiết kế cho đến cách lựa chọn vật liệu xây dựng. Tất cả đều mang đến không gian sống vô cùng thời thượng và tiện nghi cho người sử dụng.

Khối bê tông được dựng và bố trí các họa tiết trên các thành tường mang nét đẹp đơn giản. Nhưng không hề làm biệt thự kém đi nét đẹp đặc trưng vốn có của một kiến trúc hiện đại. Với lối thiết kế thẻo kiểu cách này, càng khiến cho các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí tối đa cho việc đầu tư khu sinh hoạt. BT527 kiến trúc điển hình về một không gian sống đầy tiện nghi.

Kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái nhật cho 3 – 6 người

Cách bố trí từng chi tiết từ cách phối màu đến các mảng ốp tường đều được lựa chọn và phối vô cùng phù hợp. Sử dụng tông trắng cho màu chủ đạo, không những mang lại nét đẹp tinh tế. Mà bởi đây còn là tông màu dễ phối, có thể phối với bất kỳ tông màu sáng hoặc tối khác. Biệt thự 2 tầng mái nhật này được ốp lát tường gỗ cho một phần mặt tiền kiến trúc. Chính nhờ cách phối khéo léo này của kiến trúc sư đã mang đến cho mặt tiền một góc nhìn hiện đại và mới lạ hơn.

Để tiếp thêm nét độc đáo và mới lạ trong phong cách thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật. Kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn ở khu vực giao nhau giữa tầng 1 với tầng 2. Với viền ban công sử dụng màu gỗ sọc vàng để tạo điểm nhấn cho khu vực ban công này. Nét đẹp hiện đại còn thể hiện qua cách sử dụng kính cho hầu hết các khu vực ban công các phía. Làm nên nét đẹp tinh tế cũng như thể hiện được nét đặc trưng của kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại.

Để dễ tạo sự bắt mắt và dễ bắt gặp từ người đi đường. Kiến trúc sư đã chọn sử dụng hệ mái nhật có chóp nhọn, vừa dễ phô trương được nét đẹp của biệt thự. Ngoài công dụng tạo điểm bắt mắt, mái nhật còn giúp cho việc thoát nước và đón gió từ bên ngoài vào dễ dàng hơn. Tạo cho không gian sinh hoạt bên trong luôn mát mẻ và thoáng hơn.

Chi tiết tạo mỹ quan cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

Toàn bộ khu cửa ra vào cho dến cửa sổ đều thống nhất về cách thiết kế cũng như vật liệu xây dựng. Cửa kính cường lực với độ cách âm cao, giúp ngăng cách được tiếng ồn bên ngoài. Tạo nên không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên trong nhà. Đặc biệt hơn ở điều này còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa kinh phí đầu tư nhà biệt thự 2 tầng mái nhật này. Thay vì sử dụng các vật liệu gỗ cao cấp cho các khu vực này.

Để tạo điểm mới lạ trong phong cách thiết kế. Kiến trúc sư đã chọn bố trí tấm kính lớn đặt ngay bên hông nhà. Vừa giúp đón ánh sáng làm nổi bật nội thất bên trong, vừa làm nên nét đặc trưng riêng cho biệt thự. Việc sử dụng kính sẽ giúp cho chủ nhà dễ dàng hơn trong việc thay thế vừa tiết kiệm là vừa toát lên nét đẹp hiện đại.

Được bao quanh bởi sân vườn với đa dạng các tiểu cảnh được bố trí chủ yếu là sát các mép tường rào. Và một số điểm ở khu vực giữa sân trước và sân sau của biệt thự. Để luôn tao không gian mát mẻ cũng như thẩm mỹ hơn về màu sắc. Kiến trúc sư đã bố trí bể cá coi và hồ bơi. Để giúp cho việc thư giản ở mọi khu vực trở nên dễ dàng hơn.

Hình ảnh nội thất bên trong của nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297