Thiết kế nhà đẹp 6x15 tân cổ điển có Gara ô tô tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 6x15m tân cổ điển có Gara ô tô tại Bình Dương

Thiết kế nhà đẹp 6x15m có gara ô tô là mẫu nhà phổ biến tại các tỉnh thành điển hình như Hồ Chí Minh. Chỉ với diện tích thiết kế 90m2 có gara này giúp chúng ta tiết kiệm chi phí kho bãi. Giải quyết chỗ đỗ xe. Hạn chế trong điều kiện thiết kế xây dựng có hạn. Khác với những ngôi nhà ống thông thường. Thiết kế nhà ống 6×15 có gara ô tô sao cho thuận tiện đi lại nhưng vẫn khoa học. Những nơi thành thị đông dân cư thì đối với mặt tiền 5m là điều khó khăn. Nên chúng ta hết sức cẩn trọng trong việc thiết kế. Việc thiết kế nhà có gara chứa chiếc xe ô tô hay nhiều chiếc xe máy là khá phổ biến.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng
Đc: Bình Dương
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế nhà đẹp 6x15m có gara ô tô luôn là nhu cầu phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, trong thời kỳ kinh tế phát triển, gần như các gia đình ở phố thị đều sở hữu ô tô riêng. Vậy với tình trạng đất nhỏ hẹp. Thì liệu nhà phố có thể đáp ứng thêm khu vực gara để xe. Và đảm bảo tối ưu không gian sinh hoạt thoải mái, đầy đủ cho các thành viên.

Đây là công trình nhà phố 3 tầng 1 tum với diện tích 6×15 có gara ô tô. Với tầng 1 để xe và kết hợp làm phòng bếp. Để không gian được rộng hơn tầng 1 được thiết kế hết đất kết hợp cổng. Tạo không gian trước nhà sinh động trước mặt tiền. Cầu thang ngoài được bố trí lên thẳng tầng 2. Giúp không gian tầng 1 để phân chia rõ ràng không gian chức năng. Tạo không gian tiếp khách khá độc đáo với tầm nhìn từ trên cao xuống vườn cây trước mặt. Mời các bạn chiêm ngưỡng thiết kế nhà đẹp tân cổ điển - kiểu Pháp mã số MS:NP382 này.

Thường thì các căn nhà ống, nhà phố sở hữu diện tích xây dựng có chiều ngang khá hẹp. Do vậy để việc di chuyển ra vào của phương tiện dễ dàng. Khi thiết kế kiến trúc sư cần phải có những tính toán hợp lý. Để tạo được giao thông thoải mái.

Thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp nổi bật với việc bố trí nhiều chi tiết kính kết hợp hệ đèn sáng lung linh. Mang lại cảm giác thoải mái cùng góc nhìn cực kì tuyệt vời. Có thể kết hợp bày trí các chi tiết tiểu cảnh xanh ở bên trong và ngoài khu vực gara để xe. Mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu. Mặc dù chi phí xây dựng có phần tốn kém. Tuy nhiên việc lựa chọn thiết kế nhà kết hợp tầng bán hầm luôn rất hợp lý. Giúp mang lại khoảng diện tích hữu dụng cho gia chủ để xe. Không hề ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung.

Garage ô tô nhà ống thông thường có chiều rộng tối thiểu là 3,5 m. Còn chiều dài từ 5 - 5,5m. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng phương tiện của gia đình bạn như thế nào như nhà có bao nhiêu ô tô, xe máy, ô tô 4 chỗ hay 7 chỗ... mà cần được tư vấn để không gian ngôi nhà của bạn hợp lý nhất. Cửa Garage được bố trí ở lối ra vào chính của ngôi nhà. Trường hợp này đường đi của xe khi vào Garage hạn chế uốn lượn. Với những nhà mặt phố, thì nên bố trí cửa Garage mở trực tiếp với mặt phố là tốt nhất. Nếu được thì nên làm nối vào nhà riêng mà ko phải đi qua Garage.

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển này có gara được thiết kế theo phong cách thiết kế hiện đại. Cách tạo ra những hình vuông vức thiết kế nhằm tận dụng tối đa với mặt tiền 6m đẹp. Thiết kế nhà đẹp 6×15 có gara ô tô này luôn thể hiện được giá trị thẩm mĩ cao. Hệ thống cửa làm bằng những mảng kính băng rộng. Điều này giúp cho không gian thoải mái góp phần dễ chịu cho ngôi nhà.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 90m2 có gara được thiết kế sole khối tạo mảng miếng. Màu sắc được thiết kế là những mảng màu đậm nhạt tương phản. Mảng xanh không gian sống không những hỗ trợ tinh thần sức khỏe. Mà còn tạo góc view trước nhà rất đẹp. Gam màu trắng sáng kết hợp sự trầm của màu nâu tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà đẹp 6x15 có gara này.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô đầy đủ công năng.

Nội thất 3D thiết kế nhà tân cổ điển có gara ô tô siêu sang trọng, bày trí khoa học.

 

Thiết kế không gian gara để ô tô đẹp, bên cạnh có tủ để giày dép. Thể hiện tính thẩm mỹ bằng việc tạo dựng không gian thoáng rộng. Kết hợp các chi tiết trang trí thẩm mỹ hợp lý. Chi tiết đèn trần đẹp giúp không gian luôn đầy áp ánh sáng vẻ đẹp lung linh. Thiết kế gara để xe nên sử dụng loại gạch lát có độ bám. Tránh sử dụng gạch bóng trơn trượt, mất an toàn.

Tầng cao nhất là tầng 3 dành cho phòng thờ và phòng ngủ cho khách. Phòng thờ là nơi được mặc định đặt trên tầng cao nhất. Theo văn hóa truyền thống và thuyết phong thủy, nơi thờ cúng ông bà không được đặt ở nơi thấp, dưới các phòng khác.

Trên đây Kiến trúc Kiến An Vinh đã giới thiệu cho các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp 6×15 có gara. Mang phong cách thiết kế tân cổ điển 3 tầng 1 tum. Cách tạo hình vuông vức, thiết kế tối đa diện tích với diện tích 6m mặt tiền này. Bài viết dành cho các bạn tham khảo và đang có nhu cầu xây dựng mẫu nhà ở của mình trong tương lai.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297