Thiết kế nhà ở kết hợp Spa cao cấp 5x18 tuyệt đẹp | Sóc Trăng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà ở kết hợp Spa cao cấp 5x18 tuyệt đẹp | Sóc Trăng

Bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu bản vẽ thiết kế nhà ở kết hợp spa 3 tầng 1 tum của chị Trinh – Sóc Trăng. Do công ty thiết kế nhà biệt thự đẹp Kiến An Vinh thực hiện theo phong cách tân cổ điển. Bên trong có các phòng spa mini và Massage lớn nhỏ. Mời quý bạn đọc tham khảo các hình ảnh cách trang trí , cách bày trí Spa cũng như nội thất nhà ở hợp khoa học, phong thủy.
Chủ đầu tư: Chị Trinh
Đc: Tỉnh Sóc Trăng
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: Spa cao cấp, phòng khách, phòng bếp + ăn, phong sinh hoạt, phòng ngủ.
Năm thực hiện: 2021

Hiện nay ngành kinh doanh về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như Thẩm mỹ viện, Spa cũng dần dần trở nên phố biến ở Việt Nam. Ngày càng thịnh hành hơn, thu hút rất đông đảo khách hàng từ nhiều tầng lớp, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, ngày càng nhiều các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này tạo ra một thị trường có tính cạnh tranh cao. Đòi hỏi các doanh nghiệp cần tạo ra nhiều dịch vụ ưu việt và khác biệt hơn. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ với giá cả hợp lý thì việc thiết kế và trang trí nội thất không gian. Sao cho có thể đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái tinh thần ngay từ khi bước vào lần đầu tiên. Biết được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn mẫu thiết kế nhà ở kết hợp spa đẹp hoàn hảo và độc đáo. Mong sau khi chiêm ngưỡng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mô hình lý tưởng nhé.

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh spa đang là xu hướng mà nhiều gia đình lựa chọn. Bạn không chỉ sở hữu một không gian sống lý tưởng, mà bạn còn có thể kinh doanh spa tại nhà. Bạn chỉ cần quản lý tại nhà mà vẫn có thu nhập hàng tháng. Bên dưới đây Kiến An Vinh sẽ chia sẻ cho bạn các góc nhìn trong thiết kế nhà ở kết hợp spa do nhóm kién trúc sư Huyền thực hiện triển khai.

Thiết kế nhà + spa 3 tầng 1 tum 5x18 là điều mà nhiều chủ đầu tư cho ngành spa hướng tới. Một thiết kế spa đẹp cần đảm bảo phong cách thiết kế đồng nhất, gam màu đem lại sự thoải mái và thiện nghi cho khách hàng sử dụng cũng như đem tới tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, để vận hành hiệu quả thì một thiết kế spa đẹp còn cần phải đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong thiết kế của từng mô hình lẫn dịch vụ spa.

Với sự phát triển chung của công nghệ, bên cạnh những phong cách đơn giản, giờ đây việc thiết kế nội thất spa hiện đại cũng nhận được những sự đóng tiếp tích cực từ phía khách hàng. Không sang trọng và quý phái, phong cách thiết kế nội thất spa hiện đại hướng đến cảm giác trẻ trung, tươi mới và không kém phần tinh tế.

Trong phong cách tân cổ điển, các chi tiết trang trí rườm rà sẽ được lược bỏ đáng kể, nổi bật sự sạch sẽ, tinh tế và ánh sáng dịu nhẹ. Ngoài ra, những đường nét góc cạnh tuy không quá sắc nhọn những cũng được làm nổi bật và rõ rang. Trong thiết kế spa nói riêng, phong cách thiết kế spa hiện đại có phần giống với phong cách tối giản ở việc sử dụng màu sắc có sự tương phản cũng như ưu tiên dùng ánh sáng trắng, việc bố tró cũng được ưu tiên hướng tới sự sạch sẽ gọn gàng.

 

Nếu có không gian rộng rãi và trống trong phong cách hiện đại lẫn cổ điển, bạn cũng có thể trang trí cho không gian một số vật dụng hoặc tranh treo tường theo phong cách đương đại để tạo thêm điểm nhấn giúp nổi bật không gian.

 

Không gian phòng bếp và phòng ăn trong thiết kế nội thất nhà.  Một tone trắng chủ đạo, được nhấn nhá bởi tone đen bóng từ các viền ghế, viền tủ, hay khung cửa sổ... mang đến một bức tranh đầy sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp. Thay vì thiết kế các bức tường trơn đơn điệu, chúng tôi tỉ mỉ thêm trên tường đường kẻ hình học, cùng hoa văn xinh động.

 

Với góc nhìn này bạn sẽ chiêm ngưỡng được trọn bộ không gian bếp. Bạn có thể thấy được sự đầu tư từng chi tiết của chị Huyền vào không gian sống của mình, khoảng không giữa dàn bếp và tủ gỗ là sự kết nối của loại đá ô vuông tone cam trắng bắt mắt, một dàn tủ bếp với chất liệu gỗ mang tone trắng trên nền gạch vân mây bóng loáng.

Vì là thiết kế nhà ở kết hợp spa nên KTS Huyền bố trí khu vực sinh hoạt, dành riêng cho gia đình chị Huyền ở trên các lầu thiết kế các phòng chức năng nhằm tạo nên sự riêng tư đúng nghĩa. Đây là không gian phòng ngủ của gia củ, bạn có cảm nhận được sự lung linh, sang trọng mà căn phòng toát lên. Mọi thứ được ánh lên nhờ sự phối hợp giữa ánh đèn trần dịu nhẹ, tấm gương phá cách phối cùng tone dịu nhẹ nơi vách đầu giường. Các loại giấy dán tường với hoa văn đơn giản, hay bộ giường chăn drap gối nệm đẳng cấp và các đồ nội thất quý giá... Tất cả tạo nên một không gian tổng thể hài hòa, tuyệt hảo.

Kiến trúc Kiến An Vinh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà biệt thự tại Tp. HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn đưa tới khách hàng những mẫu thiết kế bắt mắt và phù hợp nhất với nhu cầu và định hướng của quý khách. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên Kiến An Vinh.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297