Tiêu chí tìm công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp uy tín

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Tiêu chí tìm công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp uy tín

Cách tìm công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp uy tín. Các bước chọn nhà thầu lớn top 10 tư vấn thi công chuyên nghiệp với mức chi phí đầu tư phù hợp với mọi đối tượng khách hàng tại TPHCM

Một kiến trúc đẹp không chỉ nằm ở tay nghề người thi công. Mà bản vẽ thiết kế cũng góp phần lớn trong việc tạo nên một công trình đáp ứng mọi nhu cầu từ thẩm mỹ đến công năng. Vì thế người đầu tư cần đặt vấn đề lựa chọn một đơn vị, một công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp lên hàng đầu. Để đảm bảo được chất lượng công trình nhà biệt thự đẹp hay bất kì kiến trúc đầu tư nào.

Riêng ở khu vực miền Nam, các công ty thiết kế xây dựng tại TPHCM mọc lên khá đông. Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng mới và sửa chữa của nhiều người. Cũng chính vì thế càng làm cho các chủ đầu tư trở nên khó khăn trong việc tìm nhà thầu phù hợp. Dưới đây là một số chia sẻ, giúp các chủ nhà dễ hơn trong việc tìm chọn thầu.

 

Tiêu chí chọn công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp thời nay

Nhiều chủ khi chọn đơn vị, thường chỉ chú tâm đến thẩm mỹ của kiến trúc. Nếu nói về thẩm mỹ, một kiến trúc chỉ đáp ứng về mỹ quan kiến trúc, mà thiếu đi sự tiện nghi. Thì công trình đó sẽ khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn, bởi công năng sử dụng chưa được tối ưu. Chính vì chưa đạt tiêu chuẩn sẽ gây nhiều trở ngại cho người sử dụng.

Qua đó, các chủ đầu tư cần nắm điều gì trước khi đưa ra quyết định chọn nhà thầu sao cho uy tín. Dưới đây là một số chia sẻ về cách tìm chọn một nhà thầu uy tín, đáp ứng các tiêu chí phổ biến mà nhiều người hướng đến. Điển hình như về giá, chất lượng thẩm mỹ, chất lượng công trình và độ tiện ích…

=> Search tìm tại các trang như google, cốc cốc…

=> Từ đó lọc chọn các thương hiệu nằm trong top 10 công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín ở TPHCM hoặc các tỉnh khác.

=> Hay tìm kiếm bằng các từ khóa như các công tu xây dựng lớn tại TPHCM, Hà Nội. Hoặc công ty thiết kế xây dựng uy tín… Để cho ra các kết quả chuẩn xác nhất, đảm bảo độ uy tín cho các chủ đầu tư…

Còn nhiều cách để tìm chọn một đơn vị phù hợp, nhưng để tránh mất thời gian. Dưới đây là một số hình ảnh cũng như thông tin đơn vị có độ uy tín cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Chi tiết cách lựa chọn công ty thiết kế xây dựng biệt thự chất lượng

Để đánh gía một nhà thầu công ty thiết kế xây dựng biệt thự hay bất kì kiến trúc nào. Cần hướng đến các tiêu chí sau để đảm bảo quá trình đầu tư trở nên thuận lợi. Cũng như phần nào đảm bảo được chất lượng công trình khi hoàn thiện. Một số điều cần nắm khi tiến hành công đoạn lựa chọn đơn vị nhà thầu như sau.

- Thương hiệu;

- Thời gian hoạt động;

- Trình độ tay nghề;

- Giá thành;

- Thẩm mỹ kiến trúc;

- Chất lượng công trình;

- Đánh giá của các khách hàng trước…

Dựa vào thương hiệu

Chủ nhà có thể hiểu rõ hơn về đơn vị mình lựa chọn thông qua thương hiệu. Một công ty thiết kế lớn có thương hiệu thường sẽ đảm bảo hơn về mức độ uy tín. Thương hiệu được tạo nên bởi những khách hàng đã từng hợp tác hoặc mức quy mô đơn vị lớn. Cũng nhờ đó, mà phần nào giảm thiểu lo lắng của các chủ đầu tư về các mặt.

Đồng thời, để tạo nên một thương hiệu thì dịch vụ của nhà thầu cũng là tiêu chí giúp tạo nên thương hiệu. Những phản hồi tích cực của khách hàng trước cũng phần nào nói lên độ uy tín, cách làm việc của nhà thầu.

Thời gian hoạt động

Để chứng minh được mức độ uy tín của một công ty thiết kế xây dựng biệt thự cần tìm hiểu về thời gian hoạt động trong lĩnh vực bao lâu. Nếu với số năm dưới 3 năm, chủ đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng dựa theo các tiêu chí bên dưới để lựa chọn. Nếu từ 10 năm có thể yên tâm hơn về độ uy tín và phương thức làm việc.

Trình độ tay nghề

Có thể dựa vào số năm hoạt động để phần nào hiểu hơn về tay nghề nhân công. Một đơn vị có năng lực tạo nên một công trình đẹp, phù hợp với điều kiện chủ đầu tư. Để có cái nhìn tổng quan về vấn đề này, cần tìm hiểu trực tiếp các công trình đã thực hiện. Hoặc có thể tham khảo thông qua các hình ảnh bản vẽ thiết kế hoặc ảnh thực tế thể hiện phương thức thi công.

Hiện tại các công ty đều có trang web riêng. Các công trình đã thực hiện từ bản vẽ đến quá trình thi công sẽ được thể hiện đầy đủ ở website công ty. Từ đó dễ dàng hơn cho các chủ đầu tư khi tìm hiểu các mẫu phù hợp. Hay dễ hơn cho việc so sánh đánh giá hình ảnh giữa các đơn vị thi công trên thị trường.

Thẩm mỹ của kiến trúc

Bản vẽ được thực hiện bới các kiến trúc sư của công ty. Các đơn vị có tay nghề, kiến trúc sẽ luôn được cập nhật liên tục để giúp công trình không bị lỗi thời. Để hiểu hơn về vấn đề này, chủ đầu tư có thể dựa vào các hình ảnh mà đơn vị cung cấp trước đó. Để từ đó có thể tham khảo và đánh giá được thẩm mỹ của kiến trúc.

Chất lượng công trình

Tham khảo trực tiếp các công trình đã và đang quá trình xây dựng để hiểu hơn về chất lượng công trình. Hoặc để tiết kiệm thời gian, chủ đầu tư có thể tham khảo các phản hồi của khách hàng trước. Thông qua các trang mạng có liên quan đến công ty. Tại đó, các thông tin từ quy trình làm việc, quy cách thực hiện từng công đoạn sẽ được khách hàng trước đây phản hồi. Dựa vào đó có thể hiểu hơn về chất lượng công trình.

Công ty thiết kế xây dựng biệt thự kinh nghiệm, uy tín

Kiến An Vinh - công ty thiết kế xây dựng biệt thự đẹp với thời gian hoạt động hơn 10 năm. Tạo nên thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Với tiêu chí đáp ứng yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư. Đồng thời rút ngắn giai đoạn đầu tư bằng cách lên kế hoạch cụ thể cho từng bản vẽ, từng công trình thực hiện thi công. Giúp các chủ đầu tư nhanh chóng sở hữu kiến trúc.

Các bản vẽ thiết kế được thực hiện dựa theo xu hướng thời đại. Tất cả các chi tiết đều được cập nhật và bố trí sao cho hợp lý. Giúp kiến trúc trở nên thời thượng ở mọi thời điểm, tránh tình trạng lỗi thời gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ công trình. Các bản vẽ được khách hàng đánh giá cao về mỹ quan kiến trúc cũng như sự tiện nghi.

Về các công trình thi công xây dựng. Các kiến trúc khi được hoàn thiện đều được đánh giá cao về chất lượng sau thời gian dài sử dụng. Bởi các vật tư sử dụng đều nhập từ chính hãng, với chất lượng đảm bảo. Nên giúp duy trì kéo dài tuổi thọ cho công trình. Về giá thành được phân làm nhiều mức, nên phù hợp với đại đa số người dân Việt.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297