Top 10 mẫu biệt thự mái Thái thiết kế đẹp nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 10 mẫu biệt thự mái Thái thiết kế đẹp nhất hiện nay

Bài viết tổng hợp những mẫu biệt thự mái Thái đẹp nhất trong năm 2024 do các kiến trúc sư tài giỏi của công ty thực hiện. Bộ sưu tập này bao gồm hơn 10 mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 2 3 tầng mang kiến trúc mái thái kết hợp chung phong cách tân cổ điển và hiện đại. Đội ngũ kiến trúc sư - công ty Kiến An Vinh.

Khi nhắc những kiểu dáng biệt thự đẹp thật khó có thể so sánh và tìm ra được loại biệt thự nào là đẹp nhất. Bởi mỗi phong cách kiến trúc thì sẽ có một nét đẹp riêng cũng như công năng công dụng khác nhau. Đối với nhà biệt thự kiểu cổ điển thì lại có một loại cổ điển màu sắc châu Âu và một loại khác mang hơi hướng kiến trúc của thời cổ đại Hy Lạp - La Mã. Chúng đem lại cảm giác cao sang quyền quý vừa xa hoa vừa lộng lẫy đậm chất hoàng tộc phương Tây. Còn với căn biệt thự tân cổ điển thì sẽ sự kết hợp giữa những đường nét hoa văn quyến rũ cùng thiết kế hiện đại toát ra vẻ sang trọng tao nhã. Ngoài ra còn một kiểu dáng phong cách mới khá phổ biến trong những năm gần đây. Đó chính là mẫu biệt thự mái Thái đẹp - ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn. Tổng hợp top 10 mẫu thiết kế biệt thự 1 2 3 tầng mái thái đẹp nhất hiện nay.

Trước khi đến với các mẫu nhà biệt thự mái Thái đẹp thì chúng tôi xin được nói đôi chút về công ty. Kiến An Vinh được mọi người biết đến trên vai trò là một đơn vi uy tín lẫn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây nhà biệt thự đẹp. Ngoài ra công ty còn chuyên thi công tất cả loại nhà biệt thự mẫu mã mới nhất, 1 tầng 2 tầng 3 tầng vân vân. Với đội ngũ nhân viên có tâm huyết và yêu nghề trong đó bao gồm những kiến trúc sư vô cùng tài giỏi, sáng tạo. Không ngừng học hỏi tiếp thu những lối kiến trúc mới cũng như tự tạo ra những bản thiết kế mới mang đậm sắc màu riêng.

Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự mái Thái đẹp - Kiến trúc Kiến An Vinh

Cùng với kiến thức và kinh nghiệm có sẵn các kiến trúc sư đã tạo ra những bản vẽ chất lượng nhất, thực tế nhất. Hoàn toàn các thể thực thi - thi công ở thực tế chứ khi chỉ đẹp qua những mãnh giấy minh họa 3D. Nhắc đến thi công thì công ty có thể nói là một trong những công ty hàng đầu để các bạn đặt niền tìn và lựa chọn để xây ngôi nhà - ngôi biệt thự mơ ước của mình. Hiện công ty đã hoạt động khoảng 10 năm trong ngành và đang tọa lạc tại một trong các thành phố đông dân nhất nước ta. Đó chính là thành phố Hồ Chí Minh - tuy nhiên chúng tôi vẫn phục vụ những hàng ở những tình lân cận.

Mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp sân vườn thiết kế độc đáo (MS:BT420)

Thiết kế biệt thự 2 tầng đang trở nên rất phổ biến hiện nay. Bởi biệt thự 2 tầng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về mỹ quan, không gian sống và vẻ sang trọng, quý phái. Khi sống trong ngôi biệt thự 2 tầng, tất cả mọi người trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp dưới đây nhé.

Trắng là gam màu chủ đạo của căn biệt thự. Thế nhưng nó lại được hòa quyện một cách tinh tế và chặt chẽ với những mảng tường màu nâu, màu đen của khung cửa sổ, màu xanh nước biển đậm của mái nhật. Do đó mà khi nhìn từ xa, căn biệt thự trở nên nổi bật hơn.

​Từ khắp các ban công, giàn hoa cho đến sân vườn phía trước đều tràn ngập một màu xanh của cây cỏ hoa lá tạo sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, mang thiên nhiên lại gần hơn với con người. Đây cũng là xu hướng của thiết kế kiến trúc bền vững trong tương lai, đồng thời mang đến cho chủ đầu tư một căn biệt thự đáng mơ ước.

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển mái thái sang trọng

Đặc trưng nổi bật của các thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển chính là bố cục không gian, hình khối và trang trí. Các đường nét hoa văn, họa tiết trang trí trên cột nhà, các bức tường, các món đồ decor... tất cả toát lên sự quý phái, sang trọng nhưng cũng đầy tinh tế.

Phần ngoại thất của biệt thự có tông màu trắng làm chủ đạo và kết hợp cùng những họa tiết trang trí mang đến sự sang trọng và hiện đại cho gia chủ.  Các kiến trúc sư của An Vượng đã khéo léo kết hợp tinh thần kiến trúc tân cô điển để tạo nên sự lôi cuốn cho kiến trúc của thiết kế này.

Toàn bộ phần tường mặt tiền của tầng 1 được ốp gạch sáng màu mang đến cho không gian ngọai thất sự sang trọng và quý phái vô cùng. Đồng thời, phần tường ngoại thất của tầng 2 và tầng 3 cũng được tạo điểm nhấn với các đường kẻ điều đó làm tăng thêm sức hấp dẫn cho tổng thể toàn bộ kiến trúc ngoại thất của công trình, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái thích hợp ở nông thôn và cả thành thị

Nhìn vào mẫu thiết kế và bản vẽ biệt thự 1 tầng. 2 tầng mái Thái được xây dựng có phong cách hiện đại kết hợp với tân cổ điển. Tường nhà gam màu xám cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thư thái, thoải mái. Điểm đặc biệt một ngôi biệt thự 2 tầng là tích hợp không gian sinh hoạt chung, tạo sự rộng rãi, thoáng mát cho người ở.

Mẫu biệt thự 1 trệt 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Phần mái không chỉ có tác dụng che nắng, che mưa mà nó còn tô điểm cho ngôi nhà thêm ấn tượng. Phần mái mang phong cách rất là hiện đại, kết hơp với tông màu ghi xám của tường khiến ngôi biệt thự có nét sang trọng, quý phái. Cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có màu sắc nâu trầm quyến rũ làm nổi bật mặt tiền của căn nhà, thu hút sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên.

Ngôi biệt thự trệt mái thái này có một khoảng sân rộng trước cửa chính đủ để đỗ xe và trồng thêm một số cây cảnh hoặc bể cá cảnh. Kèm một lối nhỏ bên phải căn nhà dẫn đến những khoảng cây trồng cạnh nhà, điều này thích hợp với những ai yêu thích trồng, chăm sóc cây cối sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái sân vườn đẹp

Biệt thự 2 tầng ở quê hiện nay được ưa chuộng bởi sự hài hòa với thiên nhiên giúp mang đến cảm giác bình yêu, thư thái cho gia chủ. Mẫu biệt thự 1 tầng nông thôn dưới đây sẽ khiến bạn bị cuốn hút bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất tinh tế và độc đáo qua từng chi tiết.

Mẫu nhà biệt thự trệt 3 tầng sử dụng tone màu ghi trắng xám làm chủ đạo, chân tường được ốp gạch thẻ inax, trên lanh tô được sơn màu tối và các đầu hồi được trang trí nhẹ nhàng cùng bộ ngói mái thái đỏ bắt mắt tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng ăn + phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp gam màu sang trọng

Với tông màu trắng sữa cùng với kết hợp với các mảng tường ốp gạch thẻ màu và hệ mái thái ngói đỏ là một sự kết hợp rất độc đáo.Sự phá cách với những màu sắc khác nhau làm nổi bật và giúp cho ngôi nhà trở nên hài hòa,sang trọng hơn bao giờ hết.

Cũng là một dạng thiết kế mẫu biệt thự mái thái đẹp theo phong cách hiện đại. Được ưa chuộng nhờ lối thiết kế phóng khoáng. Với kiến trúc xây dựng đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian xây dựng, cũng chính vì mang nét đẹp đơn giản. Nên khi đầu tư giúp tiết kiệm phần chi phí đáng kể cho các chủ đầu tư.

Nổi bật không chỉ với sự đơn giản, tiết kiệm, mà còn đảm bảo được không gian thư giản đạt hiệu quả cao. Với cách bố trí sân vườn đặt bao bọc quanh diện tích kiến trúc. Điều này tạo không gian thư giản, vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc cây cảnh. Ngoài ra còn làm tăng thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc.

Nhờ mái thái cao ráo, nên việc giúp cho kiến trúc 1 tầng trệt và 1 lửng dưới đây càng thêm ấn tượng. Với dộ cao vừa phải của kiến trúc, kết hợp hệ mái có độ dốc vừa phải. Điều này không chỉ giúp tạo nét đẹp bên ngoài. Mà  còn làm cho không gian bên trong nhà có độ thông thoáng và dễ chịu hơn.

Biệt thự tân cổ điển vẫn có thể áp dụng mái thái để kết hợp. Càng làm tăng tính đồ sộ cũng như lối thiết kế khác biệt, đem lại nét đặc trưng riêng cho công trình. Kiến trúc biệt thự 3 tầng với nét đẹp sang trọng kết hợp hệ mái cao chống nóng, chóng ẩm móc tốt. Càng làm cho kiến trúc trở nên đồ sộ và tinh tế hơn.

 

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 150m2 đẹp như mơ

Với hệ mái thái sử dụng loại ngói đỏ không những giúp ngôi nhà nổi bật mà còn giúp thoát nước mưa nhanh chóng cùng với công năng chống nóng,quả là một mẫu thiết kế đa dụng với hệ mái thật tiện lợi,thẩm mĩ cho ngôi nhà.Với kiến trúc ngoại thất phong cách hiện đại đem lại cho ngôi nhà đường nét khỏe khoắn,vững chắc đầy năng động rất phù hợp với thời đại mới ,xu thế xã hội ngày nay.

Tại sảnh chính nhà anh Tuấn được thiết kế 2 trụ cột vuông vừa đảm bảo kết cấu vững chắc nâng đỡ ngôi nhà còn tạo độ thẩm mĩ bởi những đường nét trang chí mạch lạc,thẳng thắn càng tô đậm phong cách hiện đại,khỏe khoắn của ngôi nhà biệt thự.

Bản mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái Thái

Ngoài ra căn biệt thự sử dụng hệ cửa sổ bằng nhôm kính cùng với những tấm kính cường lực chắc chắn,an toàn mang lại  tràn ngập ánh sáng tự nhiên , các phòng thông thoáng ,gần gũi với thiên nhiên, không gian sống mở rộng.Hệ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp tô đậm vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà, cùng với gam màu sáng càng làm nổi bật nên bộ cửa trên nên sơn trắng của căn nhà.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình anh Tuấn với không gian ban công thoáng mát được che chắn bởi các lan can bằng kính cường lực thông thoáng với độ cao đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Mẫu biệt thự đẹp khi về đêm cùng với hệ thống ánh sáng từ đèn ngoại thất đủ để làm sáng cả một không gian bên ngoài căn nhà phô bày vẻ đẹp của nó về đêm.Không một chi tiết mặt tiền nào bị màn đêm làm lu mờ, từng đường vân của bức tường, từng ô cửa sổ đều hiện lên một cách rõ nét nhất.

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái phong thủy đẹp (MS:BT358)

Trong thiết kế này, KTS Hoàng Nam đã đưa ra mẫu nhà vườn 2 tầng mái thái cách điệu sang trọng, hiện đại. Thật sự mang lại sự nổi bật tại vùng đất này với lợi thế 2 mặt tiền. Tận dụng được lợi thế đó để phô trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà. Tạo bóng râm thoáng mát kết hợp với phần kính ban công tạo thẩm mỹ hơn. Với một không gian thơ mộng này là điểm cộng mà ai cũng yêu thích.

Kiến trúc sư khéo léo mang không gian xanh vào cho mẫu nhà. Tầng 2 hay là khuôn viên hoa ở khu vực sân vườn. Không kém phần tinh tế khi sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng làm điểm nhấn trang trí. Đồng thời mang lại vẻ đẹp lung linh cho căn biệt thự ngay cả khi về đêm.

Phần sân với thiết kế bố trí đẹp mắt với phần tiêu cảnh và hồ cá  lung linh. Đây đúng là mẫu nhà vườn mà ai cũng muốn sở hữu.

Kiến trúc biệt thự sân vườn 2 tầng bán cổ điển siêu đẹp (MS:BT314)

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng theo hình chữ L phù hợp ở những nơi có diện tích xây dựng rộng rãi chiếm phần lớn ở nông thôn. Và tạo ra một khoảng sân vườn dành để bố trí cây xanh hoặc vui chơi cuối tuần cho các thành viên trong gia đình. Hơn thế ngoại thất tầng trệt được ốp lạch men hết bức tường họa tiết cao cấp tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà. Trong khi đó phần mái thái được thiết kế ở lầu 1 nhằm mang đến sự mát mẻ, tránh tình trạng ẩm ướt hắt mưa rào vào nhà.

Đối với mái thái được chọn tone màu xanh da trời mô hình chữ A, đem lại tổng thể hài hòa với toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Cùng công năng hiệu quả dạt mái dài che nắng, mưa giúp căn biệt thự trở nên mát mẻ hơn. Đến nội thất ưu tiên mang đến sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên nhất, hạn chế tình trạng khó chịu thiếu nguồn sáng đến các gian phòng.

Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc mái thái 2021

Có thể nói biệt thự 2 tầng mái thái theo phong cách cổ điển Pháp đang là mẫu thiết kế đẹp nhất nhì hiện nay. Không chỉ là mặt hình thức mà thiết kế bên trong cũng như một tòa lâu đài nguy nga thu nhỏ của Pháp.  Với không gian tân cổ điển Pháp căn biệt thự có hệ thống lan can ban công và cửa cổng tường rào sử dụng vật liệu nhôm đúc mạ vàng rất sang trọng. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà nổi bật chủ yếu là màu nhạt nhưng thiết kế đèn và các loại thiết bị nên vẫn toát lên được thần thái sang trọng. Thêm một chút về hệ thống mái thái vì mái khá rộng nên có thể che ở khu vực sân phơi và sân chơi bên ngoài để có thể ngồi uống trà, thưởng nguyệt vào ban đêm.

Có rất nhiều người thắc mắc về diện tích căn biệt thự quá lớn có thể sẽ không còn diện tích cho sân vườn nhưng đó là ý nghĩ sai lầm. Ở biệt thự kiểu này có hẳn khu sân cho khách hàng. Khu sảnh nhỏ và có cả chỗ cho oto đậu ngay trong sân. Nhìn từ xa có thể thấy sự khác biệt của căn biệt thự mái thái phong cách tân cổ điển Pháp này khác hẳn với những căn nhà xung quanh. Sự hoành tráng của căn biệt thự khiến cho khách hàng yên tâm về tiện nghi mà nó mang lại.Trên đây là một số gợi ý nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được căn biệt thự 3 tầng mái thái siêu tốt cho mình.

Tham khảo hình ảnh phối cảnh những mẫu biệt thự mái thái siêu đẹp tương tự.

Các mẫu nhà 2 tầng mái thái có ưu điểm là đa dạng về phong cách. Phù hợp với nhiều gia đình và nhiều vùng miền khác nhau. Với thiết kế mái thái đáp ứng nhu cầu của những gia chủ yêu thích tính thẩm mỹ cao. Bởi phong cách thiết kế kiến trúc đẹp, sang trọng. Có không gian sống lý tưởng với diện tích sinh hoạt gian rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế nhà mái thái đẹp, hiện đại, gần như không bao giờ lạc hậu, phù hợp với xu hướng xây dựng nhà hiện nay.

Kiểu nhà mái thái giúp làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và gần gũi.

Vì là nhà 2 tầng với diện tích rộng, nên không khó khăn trong quá trình sắp xếp và bố trí các công năng sử dụng riêng biệt trong nhà thoải mái và thông thoáng.

Đa dạng trong các phong cách thiết kế kiến trúc. Dễ dàng phù hợp với sở thích và xu hướng của người sử dụng.

Về phần mái thái, khả năng chống thấm tốt vượt trội hơn hẳn so với những kiểu mái khác. Không gây ồn như mái tôn và chống nóng tốt hơn mái bằng bê tông. Tạo nên không gian sống yên tĩnh, sạch sẽ và mát mẻ.

Với xu hướng phát triển của xã hội như hiện nay thì thiết kế biệt thự 3 tầng đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt là biệt thự 3 tầng mái thái là một trong những phong cách thiết kế được xem là mới mẻ và có tính thẩm mỹ cao. Cách bố trí không gian phù hợp với rất nhiều gia đình hiện nay.

Đối với bất kì biệt thự 3 tầng nào cũng có những kiểu thiết kế riêng. Biệt thự mái thái tân cổ điển cũng là một ví dụ điển hình như vậy. Kết hợp với phong cách tân cổ điển cho biệt thự 3 tầng thì giờ đây không còn là mẫu thiết kế xa lạ với tất cả mọi người. Những căn biệt thự 3 tầng này thường có 3 mặt tiền và có thể thiết kế xây dựng ở khu dân cư.

Thực tế cho thấy rằng sự sáng tạo với các ý tưởng độc đáo khác nhau đã tạo nên kiến trúc tân cổ điển. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cho khách hàng muốn tìm hiểu và mua những căn biệt thự nơi đây.  Đây có thể nói là mẫu kiến trúc điển hình về mẫu biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển nhận được rất nhiều đánh giá cao. Ngay cả trong vấn đề chọn màu sắc cũng khiến cho căn biệt thự 3 tầng mái thái có phần thu hút hơn. Lấy màu trắng làm màu chủ đạo của căn biệt thự cùng màu xanh xám đậm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhìn đơn giản nhưng rất sang trọng và cầu kỳ.

Cập nhật những mẫu biệt thự hot nhất 2021 - Kiến trúc Kiến An Vinh

Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng hiện đại thể hiện sự rắn rỏi, chắc chắn của thiết kế nhà mái thái. Kết hợp với đó là hệ mái thái vô cùng hiện đại. Toàn bộ ngôi nhà được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi. Phần mái thái tối màu xanh đậm càng làm tôn lên vẻ đẹp của mẫu biệt thự mái thái.

Đã từ lâu, nhà mái thái trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế biệt thự hiện đại của nhiều gia chủ. Chính bởi nét sang trọng, sự phá cách mới mẻ trong thiết kế. Nhưng vẫn lưu giữ được dấu ấn riêng mà nhà mái thái – đặc biệt nhà 2 tầng mái thái được yêu thích. Biệt thự 2 tầng mái thái cũng chính là một trong những thiết kế chủ chốt tại Kiến trúc Kiến An Vinh.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này được chính đội ngũ kiến trúc sư trực tiếp lên ý tưởng và phương án thiết kế. Qua người thân giới thiệu, gia chủ đã tìm đến chúng tôi để giải bày những mong muốn trong thiết kế ngôi biệt thự tương lai của mình.

Mặt tiền của ngôi biệt thự chính là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể, đây chính là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước chân vào cổng chính. Kiến trúc mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp với bố cục được thiết kế có sự cân xứng, hình khối mạch lạc đã tạo nên được sự hài hòa với toàn bộ cảnh quan xung quanh.

Sau một thời gian trao đổi, thì kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái. Ngay sau khi nhận được bản vẽ thiết kế, chủ chủ vô cùng hài lòng về ngoại thất cũng như công năng sử dụng.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên mẫu biệt thự 2 tầng có thẩm mỹ cao đó chính là cách phối hợp màu sắc rất độc đáo và tinh tế. Ngôi biệt thự lựa chọn gam màu vàng cho không gian ngoại thất tầng 1, màu trắng cho không gian ngoại thất tầng 2. Đây là hai gam màu ấm áp, thanh nhã, tinh tế và hài hòa.

Với phong cách tân cổ điển đã khiến cho mẫu biệt thự đẹp này trở nên vô cùng sang trọng lại vừa có được một không gian sống tuyệt vời, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Để đáp ứng được yêu cầu ngoại thất và nhu cầu sử dụng công năng của gia chủ chúng tôi đã lựa chọn thiết kế biệt thự cổ điển để làm hài lòng gia chủ. Mời các bạn tham khảo phối cảnh ngoại thất của căn biệt thự. Mặc dù theo đuổi kiến trúc cổ điển nhưng căn biệt thự 2 tầng này đã lược bớt đi những phào chỉ rườm rà, cùng tỉ lệ hình khối chuẩn mực. Điều này đã tạo cho ngôi biệt thự cảm giác vững chãi, bề thế, uy nghi.

Không chỉ thế, hệ mái thái với màu xanh đậm cũng được lựa chọn thật khéo léo để làm nổi bật cho ngôi nhà. Điều này tạo được sự sang trọng cho toàn bộ kiến trúc ngoại thất của căn biệt thự.

Chủ đầu tư yêu cầu chúng tôi thiết kế cho gia đình mình một căn biệt thự nhỏ xinh phù hợp và không quá nổi trội so với các kiến trúc nhà ở xung quanh. Vì vậy chúng tôi đã lựa chọn mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển. Đây là phong cách vừa sang trọng, vừa cách tân, lược bớt các cột trụ, phào chỉ rườm rà để mang lại một kiến trúc phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Lấy tone màu chủ dạo là vàng kem và trắng ngôi biệt thự 2 tầng trở nên sang trọng và tinh tế. 2 gam màu này không chỉ giúp ngôi nhà nổi bật, ấm áp mà còn không bị lạc hậu theo thời gian. Phải nói rằng kiến trúc sư cũng đã rất khéo léo khi quyết định lựa chọn tone màu chủ đạo này. Sau khi nhận phương án phối cảnh biệt thự mái thái 2 tầng, gia chủ cũng hoàn toàn ưng ý với phương án thiết kế của chúng tôi.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích và săn đón. Những mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng được ưa chuộng nhiều bởi những thiết kế mái thái không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn biệt thự mà nó còn rất phù hợp với khí hậu và nếp sống của người dân Việt. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tham khảo phối cảnh ngoại thất sang trọng cùng cách bố trí công năng vô cùng tiện nghi và thông minh.

Chủ nhà mong muốn sở hữu một căn biệt thự đơn giản nhưng vẫn tạo được sự sang trọng và tinh tế. Chính vì thế kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế cho gia đình anh một căn biệt thự với kiến trúc mái thái. Chính hệ mái thái đã làm căn biệt thự hài hòa hơn với các kiến trúc xung quanh nhưng lại thể hiện được sự tinh tế, sang trọng như gia chủ đã yêu cầu.

Nhìn tổng thể nhà biệt thự 2 tầng mái thái chúng ta thấy được một sự hài hòa của ngoại thất bởi sự kết hợp màu sắc rất tinh tế. Để có thể khiến ngôi nhà hoàn hảo thì kiến trúc sư của chúng tôi đã lựa chọn những màu sắc phù hợp với mệnh của chủ nhà đó là màu trắng cho sơn tường và màu xám cho phần mái ngói. Chúng tôi đã thiết kế phương án sơn tường màu trắng với hệ mái màu nâu đỏ.

Kiến trúc sư đã không sử dụng quá nhiều họa tiết hoa văn cầu kì. Thay vào đó là các hình khối hiện đại với chất liệu hiện đại như kính để tạo được sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Đây là điều khiến chủ đầu tư hoàn toàn ưng ý và hài lòng.

Tiếp theo là một số hình ảnh phối cảnh công trình biệt thự 3 tầng để quý khách tham khảo. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại thì hãy liên hệ với Kiến trúc Kiến An Vinh các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho công trình.

 

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng. Có thể thấy các hình khối được kết nối với nhau vô cùng hài hòa tạo nên tổng thể sang trọng. Ở mẫu biệt thự này những chi tiết trang trí đã được lược bỏ hoàn toàn để phù hợp với xu thế và tạo nên nét thanh thoát.

Chân tường được ốp gạch thẻ màu ghi xám giúp hạn chế tình trạng ẩm mốc vào mùa mưa cũng như tạo sự vững chãi cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư sử dụng hệ cửa sổ kính khung gỗ vừa có sự đồng điệu với trần nhà lại giúp lấy sáng, lấy gió hiệu quả. Cửa sổ được bố trí khắp các mặt của ngôi nhà giúp không gian thoáng đãng hơn.

Căn biệt thự 3 tầng nổi bật bởi gam màu trắng tươi mới vừa hợp với cảnh quan lại có vẻ đẹp bền vững với thời gian. Vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển được thể hiện qua từng đường nét và hình khối vững chãi. Hệ trụ cột, gờ tường xuyên suốt các tầng đều được bố trí đăng đối để tạo nên sự thống nhất.

Mái thái màu đỏ vô cùng ấn tượng, đây là mẫu biệt thự kết hợp kết cấu kiểu nhà sàn độc lạ. Mái cổng và mái nhà cũng có sự đồng điệu nhất định tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Có thể thấy, những nét đẹp của phong cách tân cổ điển đã được khắc họa tinh tế ở phần ngoại thất của ngôi nhà. Màu sắc và hình khối có sự kết hợp linh hoạt vô cùng ăn khớp với nhau. Công trình này dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2021 này. Hi vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà anh Thụ dành tặng cho mẹ mình.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển nổi bật giữa một vùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Dưới ánh nắng vàng chiếu xuống, mẫu nhà ở của gia đình mang một vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng. Với tone màu vàng kem kết hợp tone màu trắng phủ xuống toàn bộ biệt thự.

Điểm nhấn của căn biệt thự 3 tầng chính là mái ngói đỏ tươi. Mái thái rất thích hợp trong các mẫu nhà biệt thự. Nếu như gia đình bạn có một khu đất rộng và dự tính xây biệt thự thì mái thái chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Bởi vì biệt thự mái thái luôn đảm bảo được công năng, sự tiện nghi lại thể hiện được sự sang trọng của biệt thự 3 tầng.

Chính mái ngói là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của thiết kế cũng như tạo cho bạn sự đẳng cấp khi sống trong biệt thự. Toàn bộ ngôi biệt thự 3 được bao bọc bởi các cột trụ kiên cố vững chắc tạo cảm giác vừa sang trọng vừa quyến rũ.

Để biết thêm chi tiết về những mẫu biệt thự mái Thái đẹp phía trên hay muốn một mẫu nhà biệt thự mang phong cách riêng của bản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - công ty thiết kế biết thự đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin dưới đây.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297