Top 20 mẫu biệt thự lâu đài - Dinh thự kiểu Pháp đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 20 mẫu biệt thự lâu đài - Dinh thự kiểu Pháp đẹp

Những mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất năm 2024, thể hiện đẳng cấp và sự quyền quý của gia chủ qua từng đường nét kiến trúc cổ điển châu âu lẫn nội ngoại thất. Mẫu nhà biệt thự 2 3 tầng đẹp đậm sắc màu hoàng gia, quý tộc thời cổ và trung đại phương Tây.

Trước khi đến với các mẫu biệt thự lâu đài đẹp, dinh thự kiểu Pháp siêu đẹp, siêu sang chảnh, lộng lẫy và xa hoa. Những mẫu nhà biệt thự đẹp được nhiều yêu cầu thiết kế nhất 2024 thì chúng tôi xin được giới thiệu sơ lược một vài điều về công ty. Để các bạn biết rõ hơn công ty chúng tôi cũng như là sự uy tín độ đáng tin cậy khi hợp tác với công ty. Hoặc đối với các bạn đang có nhu cầu thiết kế ngôi biệt thự đẹp lộng theo phong cách của gia chủ có thể cân nhắc lựa chọn Kiến An Vinh.

Giới thiệu sơ lược Kiến An Vinh - công ty thiết kế xây dựng nhà biệt thự

Kiến An Vinh được khách hàng gần xa biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà biệt thự đẹp. Hiện tai công ty đã sở hữu trong tay hơn 1000 mẫu thiết kế nhà biệt thự. Công ty đã gắn bó với lĩnh vực này suốt 10 năm qua cũng nhờ một phần vào sự yêu quý và ủng hộ của quý vị. Một phần là nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nói chung và đội ngũ thiết kế xây dựng dồi giàu kinh nghiệm nói riêng. Phần còn lại cũng khá quan trọng góp phần giữ vị trí nhất định trong những lần hợp tác cùng các chru đầu tư. Đó chính là tất cả bản thiết kế của công ty đều được vẽ theo sở thích, tính cách của chủ nhà. Trên hết là hoàn toàn thực tế có thể áp dụng được chứ không phải chỉ qua những hình ảnh minh họa đẹp lộng lẫy. Với một yếu tố công ty luôn đặt lên hàng đầu chính là yếu tố phong thủy. Riêng phong thủy chủ yếu là giúp gai chủ thăng tiến trong công việc, sức khỏe cũng như tài vận tốt, gia đinh hạnh phúc ấm êm.

Tổng quan biệt thự lâu đài - dinh thự kiểu Pháp đẹp 2024

Thật sự có rất nhiều mẫu biệt thự đẹp tuy phong cách kiến trúc vẫn giữ nguyên nhưng vẫn được độ ưu ái nhất định với các chủ đầu tư. Nhưng đối với sự phát triển vượt bậc của khoa học khiến lối sống của mọi người thay đổi. Nên một mẫu thiết kế trong thời buổi hiện đại dù là kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển đều phải cải biến sao cho phù hợp với nếp sống, lối sinh hoạt riêng của người ở, đặc biệt ở đây là văn hóa người Việt. Việc đem đường nét kiến trúc cổ điển tân điển của các nước châu Âu về nước nhà là một đánh dấu khá lớn trong sự tiếp nhận giao thao giữa 2 nền kiến trúc phương Đông và phương Tây.

Mặc dù lúc đầu hơi gặp chút khó khăn trong việc điều chỉnh cho hợp nếp sống văn hóa cũng như sự đón nhận của các chủ đầu tư Việt. Tuy vậy nhờ sự sáng tạo cải biến của các kiến trúc sư thạch sĩ đưa nét kêín trúc này đến gần hơn với người Việt. Và hiện tại đã hòa nhập gần như hoàn toàn với văn hóa nước nhà, được sự ủng hộ tích cực cũng như nhiều đơn yêu cầu thiết kế hơn trước. Đảm bảo kiểu mẫu biệt thự lâu đài đẹp kiến trúc tân cổ điển cổ điển này còn sẽ phát triển và xuất hiện rộng rãi hơn trên cả nước.

Khái niệm biệt thự lâu đài bẳt nguồn từ đâu

"Lâu đài hay còn gọi là tòa thành hay thành trì (từ tiếng Latin: Castellum) là một loại hình công trình kiến trúc có cấu trúc rất kiên cố đã được xây dựng ở châu Âu và Trung Đông trong thời kỳ Trung cổ do giới vương quyền, quý tộc xây dựng. Lâu đài chính là nơi trú ngụ của lãnh chúa hoặc quý tộc, nó khác biệt với cung điện vốn là dành cho Hoàng gia. Lâu đài cũng không phải là một pháo đài vì lâu đài không chỉ đảm nhiệm chức năng chiến đấu, phòng thủ hay chức năng quân sự nói chung mà nó có chức năng chính là nơi ở cho giới quý tộc." Nguồn Bách khoa toàn thư mở Wikipedia.

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu lâu đài đẹp nhất

Bao gồm những mẫu nhà biệt thự lâu đài đẹp nhất từ trước đến nay được thiết kế bỏi công ty Kiến An Vinh. Tất cả đều đã thi công hoàn tất và được gia chủ đầu tư sử dụng trong thực tế. Ở đây chúng tôi chỉ tổng hợp riêng về kiểu dinh thự - lâu đài mang vẻ đẹp cổ điển và tân cổ điển (bán cổ điển). Hy vọng sẽ lọt được vào "mắt xanh" và không làm mọi người thất vọng để bỏ ra khoảng thời gian quý báu của mình xem bài viết của chúng tôi. Không nói ngoài lề nữa, mời các bạn và quý khách hàng chiêm ngưỡng những thiết kế biệt thự tân cổ điển xa xỉ sang trọng và đẳng cấp hoàng gia bên dưới.

Và trong xu hướng kiến trúc này thì các mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng được xem là phong cách nổi trội hơn hẳn và là sự lựa chọn yêu thích cảu các chủ đầu tư hiện nay. Bởi với thiết kế vừa phải không cần phải quá đồ sộ như 4 tầng hay 5 tầng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết cho gia đình. Đặc biệt là với hình thức sắp xếp thuận tiện nhất cho tất cả mọi thành viên trong gia đình mà không gây dư thừa, lãng phí. Chính vì vậy những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nhất 2024 – 2025 hiện đang là xu hướng lựa chọn nổi bật của các gia đình thượng lưu hiện nay.

Khi nhắc đến kiến trúc lâu đài thường gợi cho chúng ta về những ký ước hoài cổ xa xưa, thời kỳ của các quý tộc vua chúa và để lại sâu trong tâm trí một vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đi cùng năm tháng. Và trong nhịp sống hiện nay những công trình nay hiện lên không cũ kỹ, rườm rà như trong thế kỷ trước mà được khéo léo biến tấu để phù hợp với thị hiếu đương thời. Và với sự ứng dụng theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau như phong cách cổ điển, phong cách Châu Âu, phong cách Pháp, phong cách tân cổ điển,… công trình này hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của những gia đình giàu có để khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội của mình.

Để giúp cho công trình biệt thự, lâu đài trở nên đẳng cấp và hấp dẫn hơn thì không thể bỏ qua yếu tố cảnh quan xung quanh kiến trúc công trình. Thông đường hệ thống sân vườn tại đây thường được thiết kế theo phong cách Châu Âu với các luống cây thẳng tắp kết hợp với đài phun nước và những bức tượng trang trí đẹp mắt mang đến một nét nét đẹp trang nhã đầy thanh lịch. Đặc biệt là trong thiết kế sân vườn đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến bố cục sắp xếp sao cho phù hợp để vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ và đảm bảo đường lối giao thông thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Trong thiết kế các công trình biệt thự lâu đài mang nét đẹp hoài cổ thì các chi tiết phào chỉ hay đường nét hoa văn trang trí luôn được chú trọng hơn cả. Bởi đây chính là những yếu tố quan trọng để tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế giúp cho tổng thể công trình trở nên nguy nga và bề thế để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên việc lựa chọn những chi tiết này không phải là tùy thích mà cần phải đảm bảo theo các tỷ lệ, nguyên tắc nhất định. Thông thường những chi tiết này đều được bố trí mang tính đối xứng và nhấn mạnh đến sự mềm mại, uyển chuyển để cân bằng hoàn hảo cho sự cứng cáp và vững chãi của hệ trụ cột để tăng thêm sức hút thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Thiết kế kiến trúc hệ thống mái cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sức hút đặc trưng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng. Theo đó được bắt nguồn từ những nét đẹp lãng mạn, quý phái của nghệ thuật tạo hình cổ điển, các hệ mái của công trình này thường được thiết kế uốn lượn mềm mại với những hình cong, hình vòm cung bề thế, đồ sộ để hiện lên với một hình ảnh vô cùng tinh tế, tráng lệ để thu hút mọi ánh nhìn. Thông thường trong các công trình này thường sử dụng các hệ mái dốc, mái vòm chóp hay hệ mái mansard trông giống như một chiếc vương miện quý phái để khi nhìn từ xa ta vẫn có thể cảm nhận sự nguy nga và diễm lệ của công trình.

Trong các công trình biệt thự lâu đài được xây dựng trên mảnh đất biệt lập thì đương nhiên không thể thiếu các kiến trúc ban công đua rộng ra phía ngoài để vừa mang đến cho gia đình một khoảng không gần gũi với thiên nhiên lại vừa giúp giúp cho tổng thể kế cấu công trình trở nên đồ sộ hơn. Thông thường khu vực này thường được thiết kế sử dụng các trụ cột kết hợp với khối hình vòm cung và được trang trí các chi tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt. Thiết kế hệ lan can có thể là các con tiện no tròn hoặc hoa sắt nghệ thuật để tô điểm rõ nét nhất vẻ đẹp hoa lệ cũng như là thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Thừa hưởng một cách linh hoạt và thông minh nét tinh hoa trong giá trị của những tòa lâu đài cổ điển phương Tây, mẫu biệt thự này hiện lên vô cùng đẳng cấp và kiêu kỳ. Việc sử dụng những hình khối kiến trúc đồ sộ với hệ trụ cột vững chắc, hoa văn tỉ mỉ và hệ mái mansard nổi bật đã thể hiện được về lối sống phồn thịnh đẳng cấp khiến chủ đầu tư vô cùng hài lòng.

Mang âm hưởng của những tòa lâu đài xưa cũ nhưng công trình này vẫn khẳng định được sức hút hoàn hảo của mình bởi không gian kết cấu đối, chuẩn chỉnh cùng hệ phào chỉ tinh xảo. Không gian hình học với các hình khối vuông, bo cong tròn khác biệt cùng việc không quá câu nệ trong phối màu đã giúp mang đến một sức hút riêng vô cùng hoàn hảo.

Được thiết kế sang trọng đầy tinh tế trên diện tích đất rộng lớn, công trình biệt thự lâu đài này đã phô diễn toàn bộ nét đẹp nguy nga đầy lộng lẫy để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Thiết kế mang âm hưởng Pháp với các đường nét hoa văn được tinh giản mang đến một góc nhìn phóng khoáng hơn nhưng vẫn toát lên được nét đẹp uy nghi, quý phái bởi những mái vòm cung cùng các chi tiết gờ nhẹ nhàng mang đậm chất tân cổ điển.

Là một trong những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nhất 2024, công trình này đã phô diễn toàn bộ giá trị thẩm mỹ đắt giá bởi hình khối cân đối, chuẩn chỉ. Cùng với hệ thức cột vững chắc kết hợp với hệ hoa văn phù điêu tinh xảo được tô điểm các chi tiết hoa văn chuẩn chỉ nổi bật trên nền sơn trắng nhẹ nhàng đầy thanh lịch giúp tạo nên một diện mạo vô cùng đẳng cấp làm say đắm lòng người.

Được thiết kế theo phong cách Pháp với sự hội tụ tinh hoa hoàn hảo của kiến trúc cổ điển trong thế kỷ trước, mẫu biệt thự đẹp 2024 này được thể hiện vô cùng kiêu kỳ và lộng lẫy. Cùng với cốt cách sang trọng từ việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa các trụ cột Lonic cùng hoa văn phù điêu đắp nổi tinh tế giúp đem đến sự bề thế và đồ sộ trong mọi cảm quan mỗi khi ngắm nhìn.

Ghi dấu ấn bởi tổng thể ngoại thất được thiết kế hoàn hảo mỹ đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, mẫu biệt thự lâu đài này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khẳng định bản lĩnh và vị thế của gia đình. Tính đăng đối, khoa học trong từng chi tiết hoa văn trang trí đầu cột cùng các bức phù điêu tinh xảo đã phô diễn hoàn hảo tính thẩm mỹ tuyệt vời của công trình.

Thiết kế cao cấp với hình khối hoành tráng, đồ sộ cùng các hệ trụ cột vững chắc, các kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sống mà ai cũng ngưỡng mộ và mong muốn sở hữu. Các chi tiết hoa văn, họa tiết kết hợp cùng với hệ thống lan can lục bình cùng màu sơn trắng thanh lịch giúp tôn lên nét đẹp mềm mại, uyển chuyển đầy quý phái đặc trưng của kiến trúc Châu Âu.

Là một trong những mẫu biệt thự lâu đài mái vòm đẹp nhất 2024, công trình này ghi điểm bởi kiến trúc hùng vĩ, đồ sộ khiến người xem ngỡ như lạc bước trong những tòa lâu đài cổ tích. Với các hệ thức cột vuông vức với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ cùng hệ mái vòm uyển chuyển giúp tọa nét đẹp lộng lẫy khẳng định đẳng cấp thượng lưu của gia đình.

Công trình này ghi điểm bởi nét đẹp cao cấp đầy quý phái và bền vững theo thời gian để chủ dầu sư khẳng định được đẳng cấp và sự thời thượng của gia chủ. Sở hữu hình khối cao ráo rõ ràng phô diễn đường nét tinh tế, thanh lịch cùng với mảng khối bố cục mảng khối hoàn hảo giúp mang đến một giá trị thẩm mỹ tuyệt vời đầy cuốn hút.

Thiết kế nguy nga với hệ thống trụ cột kiên cố và hệ thống phào chỉ đẹp mắt giúp ngoại tất của công trình biệt thự lâu đài này hiện lên vô cùng kiêu kỳ và thu hút. Việc tô điểm những chi tiết phào chỉ mạ vàng nổi bật trên nền sơn trắng giúp mang đến một hiệu ứng thẩm mỹ đẳng cấp tuyệt vời để tạo dấu ấn hoàn hảo về sự giàu có và đẳng cấp của gia đình.

Tham khảo thêm 10 mẫu dinh thự - lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Và để cảm nhận rõ hơn về sức hút thẩm mỹ của các công trình này cũng như là để có được ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho công trình lâu đài xứng đáng với đẳng cấp của bản thân, bạn có thể tham khảo 10+ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nhất 2024 – 2025 dưới đây:

Dinh thự 3 tầng tuyệt đẹp với diện tích khoảng 500m2 tại quận 8

Chủ đầu tư: Anh Học

Địa chỉ: Quận 8, TP.HCM

Số Tầng: 3 tầng

Chiều dài: 30m | Chiều rộng: 17m

Tổng diện tích: 510m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 7.8 – 8.2 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 17.8 – 18.5 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Biệt thự 2 tầng 9x21m kiến trúc tân cổ điển đẹp

Chủ đầu tư: Anh Quân

Địa chỉ: H.Hóc Môn

Số Tầng: 3 tầng

Chiều dài: 21m | Chiều rộng: 9m

Tổng diện tích: 189m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 2.7 – 3 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 6.5 – 6.9 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Những kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài đẹp vừa nhìn đã cho thấy sự quyền quý trong phong cách sống của chủ nhà. Khẳng định đẳng cấp thông qua kiến trúc ở. Với phong cách thiết kế theo kiểu lâu đài Pháp xưa. Các chi tiết được điêu khắc tỉ mỹ, kết hợp kiến trúc đồ sộ, với diện tích lớn. Càng làm tăng tính sang trọng cho kiến trúc.

Đây là những mẫu nhà biệt thự lâu đài phù hợp với những gia chủ có kinh tế khá và cao. Không chỉ nhằm thể hiện đẳng cấp, lối sống vương giả. Mà còn giúp cải thiện không gian sông với nhiều tiện nghi khiến cuộc sống thêm phần hiện đại hơn. Nét đẹp tráng lệ thể hiện không chỉ qua các đường nét trên kiến trúc. Mà còn hiện rõ qua cách sử dụng vật tư xây dựng như sau.

Kiến trúc sư khi đảm nhiệm thiết kế những công trình mang phong cách lâu đài kiểu Pháp. Thường sử dụng những vật tư mang độ bền cao. Không chỉ làm cho kiến trúc sở hữu được nét đẹp đặc trưng của một công trình Pháp. Mà còn giúp chủ nhà dễ dàng thay thế, khi sử dụng nhiều năm và muốn cải tạo sửa chữa. Các vật tư thường là loại cao cấp nhưng dễ tìm. Vì thế khi cần thay thế sẽ dễ hơn rất nhiều.

Một số hình ảnh và thông tin những mẫu biệt thự lâu đài đẹp

Những kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp này thường được sử dụng những chi tiết hoa văn khá nhiều. Nên kiến trúc mang đến nét đẹp sang trọng và thu hút mắt hơn hẳn so với các kiến trúc tân cổ điển thông thường. Những kiến trúc này cần có khuôn viên rộng để kiến trúc được thực hiện đúng như nét đặc trưng của chúng. Cùng tham khảo thêm một số hình ảnh mẫu nhà biệt thự lâu đại kiểu Pháp dưới dây để dễ hơn trong việc lựa chọn bản thiết kế phù hợp với mình nhé.

Biệt thự 3 tầng lâu đài đẹp 304m2 đậm chất châu Âu

Chủ đầu tư: Chị Hồng

Địa chỉ: Tỉnh Đồng Nai

Số Tầng: 3 tầng

Chiều rộng: 16m | Chiều dài: 19m

Tổng diện tích: 304m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 4.4 – 4.8 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 10.5 -11 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Biệt thự 3 tầng bán cổ điển đẹp | Kiến trúc Kiến An Vinh

Chủ đầu tư: Anh Huy

Địa chỉ: Tp.Cần Thơ

Số Tầng: 4 tầng

Chiều rộng: 16m | Chiều dài: 18m

Tổng diện tích: 288m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 5.2 – 5.5 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 11 – 13 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Xu hướng nhà biệt thự mới đậm phong cách Pháp

Chủ đầu tư: Anh Nhi

Địa chỉ: Tx.Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Số Tầng: 4 tầng

Chiều rộng: 14m | Chiều dài: 16m

Tổng diện tích: 224m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 4 – 4.4 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 9.5 – 9.8 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái Mansard 3 tầng đẹp

Chủ đầu tư: Chị Huệ

Địa chỉ: Tp.Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Số Tầng: 3 tầng

Chiều rộng: 10m | Chiều dài: 17m

Tổng diện tích: 170m2

Kinh phí đầu tư phần thô: Khoảng 2.5 – 2.7 tỷ đồng

Kinh phí phần hoàn thiện: Khoảng 5.8 – 6.1 tỷ đồng

Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp 3 tầng kiêu sa lộng lẫy

Chủ đầu tư: Anh Hùng

Địa chỉ: Quận Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh

Số tầng: 3 / Tầng áp mái: 1

Đơn vị thiết kế: Kiến An Vinh

Nhà biệt thự lâu đài đẹp thể hiện sự đẳng cấp cho người sở hữu

Chủ đầu tư: Anh Nam

Địa chỉ: Cần Thơ

Số Tầng: 4 tầng

Diện tích đất – xây dựng: 24x20m

Kinh phí phần thô mức khá: Khoảng ~ 7 tỷ 500 triệu

Kinh phí phần thô hoàn thiện mức khá: Khoảng ~17 tỷ

 Đơn vị thiết kế: Kiến An Vinh

Những mẫu biệt thự lâu đài - dịnh thự được ưa chuông nhất hiện nay

Tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này được thiết kế chú trọng đến sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối và họa tiết trang trí đã mang đến cho công trình này một nét đẹp vượt thời gian khiến ai cũng muốn sở hữu. Thiết kế hệ móng cao với các hệ trần tường được tô điểm các chi tiết hoa văn phù điêu tinh tế cùng hệ trụ cột vững chắc cùng kiến trúc mái vòm giúp mang đến một tổng thể đồ sộ, đẳng cấp.

Ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng màu trắng - 1

Ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng màu trắng - 2

Giải pháp mặt tiền mẫu dinh thự đẹp 3 tầng

Vẻ đẹp huyền bí đầy -  quyền lực của mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng kiến trúc châu âu cổ điển

Thiết kế lâu đài với vẻ đẹp trang nhã, tinh khôi của phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế lâu đài tráng lệ và xa hoa với chi phí xây dựng gần 50 tỷ

 Bảng Giá - Đơn Giá Xây Nhà Biệt Thự Trọn Gói Mới Nhất


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297