Top 30 mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top 30 mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay

Bộ sưu tập những mẫu biệt thự thiết kế tân cổ điển kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay. 30 mẫu được ưa chuộng cũng như nhận được nhiều yêu cầu thiết kế từ chủ đầu tư. Công ty thiết kế nhà biệt thự chuyên nghiệp Kiến An Vinh - tư vấn và thi công nhiều công trình kiến trúc đẹp. Những bản vẽ đẹp nhất năm 2024.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển một tầng đã và đang là một trong những xu hướng thiết kế hang đầu hiện nay với không chỉ bởi vì công năng. Mà còn có thể ứng dụng được trên nhiều những diện tích và mặt bằng khác nhau. Mẫu biệt thự kiểu Pháp là một trong là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư sự tinh trong từng đường nét cũng như những họa tiết hoa văn là điểm nhấn chính của kiểu kiến trúc này.

Một số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp 1 2 3 tầng

Các mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam vẽ theo kiến trúc thiết kế 1 2 3 tầng. Bao gồm phong cách hiện đại và tân cổ điển của công ty chúng tôi. Đây là một trong những mẫu nhà biệt thự thiết kế có sân vườn. Sở thích dành cho đất phố và ở nông thôn. Nhiều người thường hay lầm tưởng giữa cổ điển và tân cổ điển để có thể nhận biết được bạn nên hiểu rõ 2 định nghĩa này.

Kiến trúc biệt thự mang đậm phong cách Pháp

Biệt thự phong cách cổ điển là loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng lớn. Các không gian sống trong và ngoại thất bên ngoài của ngôi biệt thự thường có tính mở, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự phong cách tân cổ điển là loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng lớn. Các không gian sống trong và ngoại thất bên ngoài của ngôi biệt thự thường có tính mở, gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách tân cổ điển - đây là kiểu kiến trúc lại tạo giữa hiện đại và cổ điển. Hay nói cách khác đây chính là sự cải tiến về kiến trúc của biệt thự cổ điển những không mất đi những vẻ đẹp vốn có.

Là một trong những giao diện mang thiết kế có nét đẹp đồ sộ nhất so với những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp trên. Bởi nhờ kiến sư thiết kế tỉ mỹ trong từng chi tiết. Điểm nhấn độc đáo và cũng là điểm nhấn đặc biệt ở kiến trúc này chính là phần mái. Mái hình nón vương miệng với các phào chỉ mạ vàng được bố trí bao bọc tạo thành đường viền ở phần mái. Bởi được đặt ở vị trí cao nhất nên giúp người qua đường có thể dễ dàng bắt gặp và chiêm ngưỡng một cách thuận tiện nhất.

Nét đẹp được phô trọn vẹn dù được đặt sâu phía sau cổng chính. Các đường nét hoa văn đều được đục đẽo vô cùng sắc nét, từ đó mang lại góc nhìn đầy sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này. Lối thiết kế cân xứng giữa các hình khối càng làm cho biệt thự thêm phần tinh tế và cuốn hút.

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp

Một số mẫu nhà đẹp 2 3 tầng thường có chi phí đầu tư khoảng tầm 3 tỷ trở lên. Tùy theo từng thế đất hướng nhà diện tích khác nhau. Sau khi khảo sát anh em KTS công ty cổ phần chúng tôi sẽ chuẩn theo phong thủy tuổi chủ nhà.

Trái ngược với phong cách châu âu, Kiến trúc biệt thự cổ điển châu á đề cao tính tối giản đặc. Nó thể hiện rõ nét trong từng dự án. Nhưng không vì vậy mà lại kém phần tinh tế. Biệt thự 2 tầng này thiên về nét hiện đại nhiều hơn cổ điển, nên thoạt nhìn sẽ dễ gây lầm tưởng cho người xem về phong cách biệt thự. Kiến trúc đơn giản chứ không cầu kì như các công trình khác. Cũng chính vì điểm này sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được khoản tiền đáng kể. Các mảng tường trơn được xây dựng thay cho những mảng với đầy họa tiết hoa văn. Điểm thay thế này sẽ còn giảm thiểu tối đa thời gian xây dựng tối thiểu.

Mẫu biệt thự phố 3 tầng mái Nhật và kiến trúc châu Âu

Mặt tiền nhà mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp quan trọng nhất là hình khối bên ngoài. Tối ưu sau cho tỷ lệ đăng đối. Khác với một số mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại thường có sân thượng 1 bên. Mô hình thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng này hợp với đất mặt tiền phố hơn.

Đây là một trong những phong cách mơi xuất hiện ở thế kỉ 20 những lại sở hữu nhiều ưu điểm giữa cổ điển và hiện đai. Bớt được những chi tiết rườm rà của cổ điển, Thay vào đó là những chi tiết cũng như hơi hướng hiện đại.

Mang kiểu thiết kế dạng biệt thự phố. Phù hợp cho gia đình có diện tích đất không quá lớn. Với kiến trúc này không khiến cho người sử dụng cảm thấy bí bách. Bởi lối thiết kế tối ưu hóa công năng trong nhà được kiến trúc sư vô cùng chú trọng. Tạo nên không gian thông thoáng nhờ hệ mái nhật làm cho không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn.

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có bể bơi đẹp

Một số mẫu nhà đẹp có sân vườn thường thiết kế có bể bơi mini và nhà chòi lục giác. Bên cạnh đó do đất rộng ở nông thôn nên chủ nhà thường chọn các kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng để xây. Không gian mặt bằng thiết kế nhà villa vườn thường có 3 đến 5 phòng ngủ.

Cũng là một mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp được xây dựng trên diện tích đất khá lớn. Nên việc bố trí không gian sân vườn với đầy đủ tiện nghi là điều không thể thiếu. Kiến trúc đồ sộ được xây dựng ý tưởng dựa theo các kiến trúc cũ xưa. Mang nét đẹp hài hòa giữa cổ điển hòa một ít điểm hiện đại tạo nên kiến trúc Pháp rõ rệt. Thẩm mỹ được đánh giá cao về lối bố trí thiết kế từng mặt tiền.

Đáp ứng đủ công năng sinh hoạt, thư giản điển hình như việc tận dụng diện tích trống để bố trí khu vực bể bơi. Cũng như khu vực có mái che để tiện cho thư giản uống trà tại đây. Kiến trúc được đầu tư từng họa tiết nhỏ đến vật liệu xây dựng. Đều được sử dụng loại cao cấp, nhằm làm tôn lên nét đẹp đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển Pháp này.

KTS công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Kiến An Vinh chúng tôi cập nhật thêm các mẫu biệt thự đẹp 1 trệt 1 lầu mái Nhật. Phong cách biệt thự vườn tân cổ điển có bể bơi. Diện tích thiết kế khoảng 100m2 đến 150m2 trở lại. Trong đó có mẫu biệt thự 2 tầng có áp mái của một vị chủ đầu tự. Đây là biệt thự lâu đài mini ngang 10x15m. Cần bản vẽ chi tiết biệt thự cổ điển Pháp này chúng tôi gửi.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp 10x12m2

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng cấu trúc độc lạ

Biệt thự tân cổ điển đẹp - Kiến trúc Kiến An Vinh

Trân trọng giới thiệu đến anh chị những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng đẹp theo cách gọi miền Bắc. Còn ở miền Nam gọi là nhà biệt thự 1 trệt 2 lầu mái ngói. Thông thường mặt tiền biệt thự đẹp KTS vẽ theo kiến trúc mái Mansard. Nhưng tích hợp phong cách bán cổ điển châu âu cho mềm mại.

Đặt ở vị trí 2 mặt tiền luôn khiến cho biệt thự trở nên thu hút hơn. Kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp này được đánh giá cao về mức đồ sộ. Đậm chất cổ điển Pháp thông qua các đường nét họa tiết được đặt trực tiếp trên thành tường. Điều này không khiến người xem rối mắt mà ngược lại mang nét đẹp vô cùng thu hút. Nhờ cách bố trí các hoa văn vô cùng logic, chỉ đặt ở những vị trí trung tâm và điểm nhấn. Giúp biệt thự càng thêm ấn tượng hơn.

Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng ở nông thôn thường có diện tích thiết kế 200m2 trở lên. Quang cảnh xung quanh có sân chơi nhà chòi, nhà để xe gara bên ngoài. Còn các mẫu biệt thự vườn 3 tầng ngang 15m. KTS thiết kế thường có gara bên trong nhà và 1 khoảng sân vườn trước.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Mansard

Biệt thự bán cổ điển hay tân cổ điển đều giống nhau. Cùng một thể loại kiến trúc nhưng khác tên gọi mà thôi. Khi thiết kế biệt thự tân cổ điển giao duyên hay nhà phố. Đòi hỏi các kiến trúc sư thiết kế nhà hàng đầu Việt Nam phải thiết kế tỷ lệ vàng. Cái nào cần đưa vào mặt tiền thì đưa. Còn không thì thôi tránh trường hợp cầu kỳ rối rắm khó thi công.

Đối với những hệ mái này đều dễ dàng phô trương được nét đẹp đặc trưng của một công trình bán cổ điển. Kiến trúc được đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ, với lối thiết kế đồng bộ về mọi mặt khiến biệt thự tạo nên nét đẹp cân xứng ở mỗi góc nhìn. Điểm nhấn về màu sắc được đặt ở vị trí mái và chân kiến trúc, làm nên điểm khác biệt so với các kiến trúc lân cận.

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng với bố cục theo lối kiến trúc Châu Âu

Các kiến trúc thiết kế biệt thự đẹp 3 4 tầng có rất nhiều phong cách và trường phái sân vườn khác nhau. Điển hình như nhà mái thái tân cổ điển. Phong cách biệt thự pháp cổ mái Mansard. Hay các kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại kiến trúc xanh có sân thượng không gian mở.

Biệt thự mini chi phí khoảng 5 tỷ trên dưới luôn là sự lựa chọn của các giới trung thượng lưu. Các phong cách kiến trúc cổ điển châu xuất phát từ thời kỳ Phục Hưng. Nhưng khi thiết kế mang những chi tiết như cột giả, phù điêu, công sơn, KTS phải giỏi. Không được tùy tiện đưa một cách miễn cưỡng. Bởi sở thích và khí hậu Á Đông nó khác.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển nổi bật

Các phong cách biệt thự đẹp Việt Nam khi thiết kế. Yêu cầu các KTS vẽ phải chuẩn phong thủy theo thế đất. Biết cách hóa giải kiến trúc mặt bằng bản vẽ nếu không hợp hướng. Bên cạnh đó cách thiết kế biệt thự phải thoáng mát hài hòa theo khí hậu. Những ngôi biệt thự đẹp nhất Việt Nam sau cũng là một điển hình.

Cập nhật những mẫu nhà mái thái 2 tầng kiến trúc biệt thự có chiều ngang 8m đến 10m vừa qua. Để anh chị có các mảnh đất 1 mặt tiền có thể lựa chọn để xây nhà đẹp cho mình. Đây là bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng.

Dự án thiết kế mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp

Biệt thự, villa là một trong những công trình lớn của đời người. Về mặt tài sản nó đáng giá hàng chục, trăm tỷ đồng. Có những ngôi biệt thự cả nghìn tỷ… Vậy thì lý do gì bạn lại không bỏ ra một số nhỏ để có được mẫu biệt thự đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra khi thiết kế bạn sẽ có được bản kế hoạch chi tiết, cũng như thấy được hình ảnh Biệt thự của mình trong tương lai qua các bản vẽ kiến trúc 3D, 4D …

Trên thực tế thiết kế là khâu quan trọng hàng đầu trong hoạt động đầu tư xây dựng. Nó có vai trò chú yếu quyết định đến thẩm mỹ, sử dụng vốn đầu tư hiệu quả và cả công năng sử dụng của ngôi nhà trong tương lai. Đồng thời kết hợp với thiết kế nội ngoại thất sẽ góp phần tạo ra môi trường mới.

Tham khảo thêm 15 mẫu biệt thự tân cổ tuyệt đẹp khác

Nếu như kiến trúc cổ điển hướng đến nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa và cầu kỳ thì kiến trúc tân cổ điển lại đơn giản hơn. Thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển thường mang một vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế, nhã nhặn. Các chi tiết phào chỉ sẽ được tối giản và lược bớt đi để không gian trông trang nhã, rộng rãi và thoáng mát hơn.

Mẫu biệt thự tân cổ điển không thể thiếu kiến trúc ngoại thất đẹp, nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng và sân vườn lý tưởng. Đây là một sự khác biệt giữa biệt thự so với những loại hình nhà ở khác. Phần sân vườn sẽ mang đến một không gian thoáng mát, trong lành và tươi xanh. Mọi người khi sống tại đây cũng sẽ cảm thấy lạc quan, tinh thần tích cực và có sức khỏe tốt.

Thiết kế sử dụng màu trắng cho không gian ngoại thất, thể hiện được vẻ đẹp cao sang, quý phái, trở thành niềm tự hào và kiêu hãnh của gia chủ. Chính vì vậy mà các mẫu biệt thự tân cổ điển thường rất được lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

Những mẫu biệt thự vườn phong cách tân cổ điển 1 tầng là không gian mà rất nhiều gia chủ ao ước được sở hữu. Mẫu biệt thự này có bố cục hình chữ nhật nằm ngang, phân chia thành 2 phần: khu nhà ở và phần còn lại dành cho nơi đậu xe. Với thiết kế 1 tầng nên biệt thự luôn tạo được sự gần gũi và giao hoà cùng thiên nhiên.

Căn biệt thự có lối kiến trúc cầu kỳ, lộng lẫy và xa hoa. Với hệ mái bằng, được trang trí khá nhiều phào chỉ và các hoa văn sắc sảo. Phần mái còn được trang trí thêm lan can với hoa văn bán cổ điển để tạo điểm nhấn cho công trình.

Căn biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế với phần mái ngói hoà quyện giữa nhiều phong cách khác nhau như mái Nhật, mái châu Âu… tạo nên nét độc đáo riêng. Thiết kế sử dụng cửa gỗ để bên trong nhà luôn mát mẻ, dễ chịu. Cửa kết hợp với chất liệu kính, giúp gia chủ có thể dễ dàng quan sát bên ngoài.

Các thức cột được áp dụng khá nhiều trong thiết kế, mang lại vẻ đẹp đồ sộ vững chãi cho căn biệt thự tân cổ điển đẹp. Sảnh và lối vào sảnh thiết kế mang đậm dáng vẻ cổ điển, mềm mại và tinh tế. Cộng thêm các bồn trồng cây, tường rào  được thiết kế và trang trí uốn cong, tạo thành nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng cho tổng thể công trình biệt thự.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp lấy kiến trúc hiện đại làm chủ đạo, chỉ nhấn nhá một vài chi tiết cổ điển ở mái nhà, hệ trụ cột. Căn biệt thự lấy hệ mái Nhật làm điểm nhấn cho tổng thể công trình, tạo nên nét đồ sộ, vững chãi nhưng vẫn gợi về sự ấm áp. Phần mái nhà được thiết kế thêm cửa sổ áp mái, giúp giảm bớt đi sự khô cứng và nhàm chán từ mái ngói màu xám.

Về mặt Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Không chỉ đẹp về ngoại thất tổng quan bên ngoài mà các gia chủ cũng cần chỉn chu về nội thất bên trong. Ngoại thất và nội thất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển cần có sự đồng nhất để mang lại một tổng thể hài hòa nhất.

Đi cùng với thiết kế ngoại thất, các mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển phải thể hiện được sự sang trọng và xứng tầm biệt thự. Tuỳ theo phong cách kiến trúc chủ đạo, mẫu nội thất cũng cần thể hiện theo đúng tinh thần của thiết kế biệt thự.

Đối với nội thất biệt thự tân cổ điển, yếu tố đối xứng được đặt lên hàng đầu. Các món đồ dùng và trang trí thường được trưng bày và bố trí theo tỷ lệ đối xứng, hài hoà. Các đường nét thiết kế mềm mại, chi tiết trang trí cũng rườm rà và phức tạp hơn so với phong cách hiện đại.

Tuy nhiên, nhờ vào lối trang trí cầu kỳ, những mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển luôn biết cách làm say lòng người nhìn. Thiết kế thường hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.

Thiết kế lâu đài  3 tầng kiểu Pháp mang một nét đẹp rất riêng biệt và không dễ bị pha lẫn với bất kỳ phong cách kiến trúc nào. Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiến trúc quyến rũ này đã được lòng của rất nhiều gia chủ tại Việt Nam bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thanh lịch.

Chúng mang một nét đẹp quyến rũ khi kết hợp giữa thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại. Để thiết kế được những căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng này, chúng đòi hỏi các kiến trúc sư và kỹ sư phải có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cũng như một gu thẩm mỹ tốt.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có áp mái tân cổ điển thanh lịch

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, màu sắc nhã nhặn

Nét đẹp của những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp

Nét đặc trưng của những kiến túc nhà biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp chính là mang lại lối sống vương giả cho chủ nhà. Với thiết kế đồ sộ, nhiều họa tiết bắt mắt, khiến cho công trình càng trở nên giá trị về thẩm mỹ cũng như dễ dàng khẳng định vị thế của gia chủ. Thông thường nhưng kiến trúc mang phong cách bán cổ điển theo kiểu Pháp thường có nét thu hút như sau.

- Đường nét hoa văn chạm trổ tinh tế, sử dụng ở một số khu vực nhất định để tạo sự cân đối cho kiến trúc. Không bố trí nhiều như lối xây dựng trước đây.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền tông màu vàng sang trọng

Biệt thự mang dấu ấn của phong cách tân cổ điển

- Không dùng quá nhiều chi tiết họa tiết tạo điểm nhấn gây rối mắt. Thay vào đó là sự đơn giản nhưng vẫn phô trương được vẻ đẹp ấn tượng và riêng biệt.

- Các kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp ngày nay thường mang nét đẹp kiên cố. Ngoài sự nhã nhặn mà các chi tiết hoa văn mang lại. Các trụ cột được bố trí khá nhiều nhằm làm tăng thẩm mỹ, sự kiên cố cũng như sự chắc chắn ở kiến trúc.

- Ứng dụng nhiều chi tiết thiết kế hiện đại thay cho lối thiết kế lỗi thời. Càng khiến những công trình biệt thự tân cổ điển thêm phần thời thượng dù sử dụng nhiều năm.

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng, hài hòa, quyến rũ

Tham khảo cách thiết kế biệt thự với hệ cổng đẹp mắt

Biệt thự tân cổ điển với tầng 1 kinh doanh vàng bạc

Gợi ý thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển thanh thoát

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển làm bao người đắm say

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển vững chắc và đồ sộ

Nhìn bao quát vẻ đẹp của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái ngói Mansard xanh - Phối cảnh 1

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái ngói Mansard xanh - Phối cảnh 2

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái ngói Thái - Thiết kế kiến trúc Pháp giật cấp

Quý đọc giả cứ khám phá từ từ từng mẫu một có bản vẽ chi tiết. Cần thêm các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển khác thì kết nối zalo số điện thoại bên dưới. Để KTS gửi thêm mẫu nhà. Bởi không biết đất anh chị chiều ngang và dài tổng thể, hướng nào, năm sinh, mệnh. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm công ty thiết kế, xây dựng biệt thự chuyên nghiệp. Công ty thiết kế biệt thự đẹp xây dựng Kiến An Vinh là một trong những đơn vị như vậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hàng trăm dự án quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi cung cấp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297