Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu đẹp

Bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu đẹp có sân vườn, được thiết kế thỏa đáp mong muốn có một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Phù hợp gia đình từ 3 đến 6 người

Thiết kế biệt thự 3 tầng châu Âu là xu hướng mới tại trong những năm gần đây. Nên việc xây dựng biệt thự theo phong cách châu Âu đã trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của châu Âu và tiện ích hiện đại. Những căn biệt thự này thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. BT265 làm một kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu thời thượng. Được thiết kế thỏa đáp mong muốn có một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Một trong những điểm nổi bật của thiết kế này là không gian sống rộng rãi và tiện ích. Với thiết kế 3 tầng, biệt thự châu Âu cung cấp các phòng dùng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung và riêng đa dạng. Từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc và nơi thư giản giải trí. Đều được hội tụ đủ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình

Nét đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu

Màu sắc đóng vai trò quan trọng, những gam màu trầm vừa tôn lên được nét đặc trưng của phong cách phương Tây. Mà còn tạo độ ấm cúng. Sử dụng màu sắc này mang lại không gian thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Tạo nên một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp hơn cho gia đình. Làm nên sự khác biết với các kiến trúc lân cận.

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu ở mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu này. Để tạo ra một không gian sống hoàn hảo, việc bố trí ánh sáng quan trọng. Nhưng để giảm thiểu chi phí điện năng vào ban ngày cũng như làm nổi bật nội thất một cách tự nhiên hơn. Kiến trúc sư đưa các mảng kính lớn làm vật đón ánh sáng tự nhiên một cách thuận lợi.

Kính ngoài công dụng đón ánh sáng tự nhiên tạo không gian ấm áp mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp của căn nhà. Sự kết hợp hài hòa của màu sắc và ánh sáng trong thiết kế nhà biệt thự 3 tầng này. Chính là chìa khóa để tạo ra một không gian sống thoải mái. Khi kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này, chúng ta có thể tạo ra một không gian sống lý tưởng, với nét đẹp hài hòa và không thiếu sự tiện nghi.

Các chi tiết tạo sự độc đáo cho mẫu biệt thự 3 tầng Châu Âu

Kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Châu Âu nhờ có lối thiết kế thông minh. Đã giúp tiết kiệm không gian bên trong và khu vực bên ngoài. Cũng như giảm thiểu chi phí xây dựng biệt thự đáng kể. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tiện ích cho căn nhà. Giúp chủ nhà khẳng định vị thế, bởi biệt thự cổ điển Châu Âu là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Để duy trì vẻ đẹp và giá trị của ngôi nhà, mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng từng công đoạn. Từ chọn vật liệu xây dựng đến các bố trí làm tăng mỹ quan. Giúp giữ vững biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Đem đến không gian sống lý tưởng cho những ai đam mê sự sang trọng và đẳng cấp của nét đẹp phương Tây này.

 

Biệt thự 3 tầng đẹp này nổi bật hơn so với các kiến trúc cận kề, với sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố trên. Hòa thêm phong cách xây dựng độc đáo, cùng với việc tận dụng mặt tiền là những điểm nổi bật của công trình này. Những hệ trụ cột tinh tế cùng với những những phiến gạch thô nhưng vẫn mang lại độ tinh tế.

Tất cả những điểm trên đã tạo nên không gian sống sang trọng và lịch lãm. Chính vì sự hài hòa giữa hiện đại và truyền thống đã mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

Hình ảnh ở góc cạnh khác của mẫu biệt thự 3 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297