Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp có sân vườn

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp có sân vườn đây là mẫu nhà biệt thự mang nét đẹp sang trọng và có công năng tiện nghi, phù hợp nhà đông người từ 4 đến 6 người

Biệt thự thiết kế theo phong cách chuẩn truyền thống giúp cho chủ nhà khẳng định vị thế qua việc sở hữu ngôi nhà đồ sộ. Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp này mang kiểu dáng đúng chuẩn truyền thống. Thiết kế theo phong cách Pháp xưa nhưng chi phí đầu tư vô cùng thấp. So với những kiến trúc trước đây. Vì tiết chế những chi tiết không cần thiết, giúp cho biệt thự vừa đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được phong cách đặc trưng.  

Thường những công trình biệt thự kiểu Pháp này sẽ mang ngoại thất có sự trang nhã. Ở kiến trúc này cũng thế, mang nét đẹp uy nghi và các hoa văn được khéo léo phô trương từng chi tiết. Việc tỉ mỹ trong khâu thiết kế đã khiến cho biệt thự 2 tầng này trở nên đồ sộ nhưng không quá rườm rà. Dưới đây là hình ảnh thể hiện các mặt tiền của kiến trúc như sau.

Cách tạo sự mới mẻ cho thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Nét đẹp nền nã được thể hiện qua cách phối màu nhẹ nhàng gam màu trắng tinh khôi thể hiện sự uy nghiêm và quý phái. Phối với gam màu vàng nhẹ ở mỗi khu vực chân trụ. Mỗi chân trụ đều được sơn phủ và ốp đá vàng nhẹ, làm nổi bật cả kiến trúc vì màu sắc có sự hài hòa ở kiến trúc. Khác màu với kiến trúc, hệ mái chọn màu đối lập, sử dụng màu tối nhưng không làm biệt thự chìm đi mà lại càng nổi bật hơn.

Các phối màu hài hòa ở kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp này khiến cho nhiều chủ đầu tư phải trầm trồ. Bởi cách phối màu này vừa làm biệt thự tổng thể nổi bật hơn giữa những dãy nhà lân cận. Mà còn khiến cho những hoa văn có trên thành tường càng nổi bật và phô trương được nét đẹp vốn có của kiến trúc.

Nói về màu sắc kiến trúc sư đã chọn 3 gam màu chính cho kiến trúc như sau. Các gam màu giúp khoe khéo các đường nét có trên biệt thự. Giúp người xem có thể cảm nhận được nét đẹp quyền quý đậm chất cổ điển pha chút hiện đại. Nét đẹp bề thế không chỉ dừng lại ở việc thiết kế mái mansard hay kiến trúc với các họa tiết được bố trí logic. Mà còn nằm ở các khu vực sảnh, các sảnh chính phụ đều được chú trọng thiết kế các bậc thang kết nối sảnh. Tay vịn nối dài từ sân vườn đến sảnh tạo nên sự trang trọng cho khu vực này.

Chi tiết nổi bật của bản thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Tiện di chuyển nhờ bố trí nhiều lối vào, với các mặt tiền thiết kế khác nhau mang sự tinh tế và mới mẻ đến cho chủ nhà. Mỗi mặt tiền đều được bố trí cột đôi chống đỡ phần mái, được thiết kế nối dài từ tầng trệt đến mái. Để tạo ấn tượng cũng như đáp ứng tiêu chuẩn của kiến trúc Pháp, kiến trúc sư bố trí hoa văn đơn giản ở mỗi đầu trụ. Càng làm cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp thêm bắt mắt hơn.

Chi tiết cửa đều thống nhất kính với khung đồng mạ đen áp dụng cho mọi lối ra vào cho đến cửa sổ. Với lối thiết kế này không giới hạn góc nhìn view hướng ra ngoài. Cạnh đó còn giúp không gian bên trong lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cực tốt. Có thể thấy cửa chính mang thiết kế khác biệt. Thiết kế cửa cao lớn vơi các hoa văn tạo thành khung đỡ tấm kính có kích thước lớn. Tạo nên sự bề thế nhất định cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp này còn được chú trọng thiết kế dựa theo phong thủy phù hợp với gia chủ. Giúp cải thiện sức khỏe cũng như tài chính trong nhà thông qua hướng nhà và màu sắc. Qua vài hình ảnh phối cảnh tiếp đến là nội thất bên trong biệt thự. Mang phong cách phù hợp với kiến trúc như sau.

Nội thất bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297