Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp 4 phòng ngủ

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp. Là mẫu nhà biệt thự đáp ứng cho gia đình có kinh tế trung bình và có số lượng thành viên từ 3 đến 5 người.

Nổi bật vì phong cách thiết kế khiến những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp càng thêm lôi cuốn. Không cầu kì hay quá đơn giản, vừa là xu hướng thiết kế hợp thời vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng chung cho người Việt. Vì thế bản vẽ thiết kế biệt thự kiểu Pháp dưới đây được khá nhiều chủ đầu tư tìm đến không chỉ bởi sở hữu thẩm mỹ. Mà biệt thự 2 tầng còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng vì nhiều yếu tố khác.

Hình ảnh 3D bên dưới sẽ thể hiện bao quát khuôn viên và cận cảnh từng chi tiết nổi bật. Để các chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc chiêm ngưỡng hoặc lấy ý tưởng thiết kế cho biệt thự từ bản vẽ này. Các tỉ lệ bố trí biệt thự đến sân vườn đều được phân chia theo tỉ lệ chuẩn. Giúp biệt thự trở nên cân xứng hơn.

Điểm nổi bật của bản thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Nổi bật và thu hút nhờ vào kiến trúc cao ráo với sự kết hợp loại mái cho kích thước khá đồ sộ. Làm mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp càng thêm ấn tượng trong mắt người xem. Đây cũng là điểm giúp thể hiện nét đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Tận dụng mái cao ráo kiến trúc sư lắp đặt cho vị trí mái ở mỗi mặt tiền một ô thông gió. Vừa giúp đón gió vừa làm nên nét đẹp riêng cho khu vực này.

Hệ mái xanh ghi kết hợp nền trắng nhã nhặn từ tông màu chủ đạo. Mục đích sử dụng nền trắng của kiến trúc sư ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này là làm nổi bật các chi tiết trái màu khác. Điển hình như màu vàng nâu sẫm của những phiến đá ốp tại các vị trí như chân cột và các mảng che ở áp mái. Không những vậy còn làm nền giúp làm nổi bật khu vực ban công mỗi mặt tiền. Với lang cang được sơn phủ vàng đồng vô cùng sang trọng.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được bố trí nhiều lối đi đẫn vào sảnh và dễ dàng tiến vào bên tỏng biệt thự. Các lối đi được bố trí các bậc thang mang cùng kiểu thiết kế và loại gạch ốp lát. Nhưng để giúp phân biệt được khu cửa chính và cửa phụ. Kiến trúc sư Huyền đã lựa chọn cửa gỗ mang gam nâu sẫm dành cho khu vực cửa chính.

Từng chi tiết giúp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp thêm đẹp

Đối với khu cửa còn lại được sử dụng kính cường lực bản lớn kết hợp khung sắt sơn trắng. Để làm nên khu cửa phụ tầng trệt cũng như ở lầu trên từ cửa sổ đến cửa dẫn ra ban công đều được thống nhất kiểu và vật tư sử dụng. Qua hình thức thiết kế trên cho thấy sự hài hòa và cân bằng của tổng thể biệt thự được thể hiện vô cùng rõ rệt. Mang lại nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn.

Điểm đặc biệt ở kiến trúc này còn thể hiện ở khu tầng trệt. Lang cang sắt ôm vòm trọn khu vực sảnh bên hông cửa chính ở bên ngoài. Mang kiểu cách giống như lang cang ở mỗi khu vực tầng trên. Với các hoa văn uốn lượn làm thành thành mảng. Tạo nên nét đẹp độc đáo mới lạ trong kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này.

Nội thất bên trong của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Tiếp đến là khu vực sân vườn chính là điểm giúp biệt thự trở nên sinh động hơn hết. Sử dụng một số điểm nhất định để làm khu vực đặt các tiêu cảnh. Với gam đa dạng từ cây cảnh thiên nhiên giúp tạo không gian bên ngoài đa dạng màu sắc và vô cùng cuốn hút. Sau khi tham khảo các phối cảnh bên ngoài. Tiếp đến là hình ảnh không gian nội thất bên trong được bố trí như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297