Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 16x22m có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 16x22m có hồ bơi

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 16x22m có hồ bơi, với 3 phòng ngủ thích hợp cho gia đình 2 đến 4 người sử dụng. Mẫu nhà biệt thự đơn giản nên có kinh phí xây dựng thấp hơn nhiều so với các mẫu biệt thự đẹp kiểu cách khác

Phá cách trong lối thiết kế xây dựng ngày nay luôn đem lại sự mới mẻ cho người dùng. BT546 một công trình mang phong cách thời thượng. Phù hợp với nhiều thời đại, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có hồ bơi đẹp. Kiến trúc với diện tích 16x22m, mảnh đất không quá vuông vức nhưng vẫn đáp ứng được không gian sống thoải mái và thẩm mỹ.

Kiểu phong cách biệt thự hiện đại này được thấy khá phổ biến ở nhiều nơi. Nhưng quy về kiểu cách thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng hiện đại này lại mang phong cách mới mẻ hơn. Cắt giảm các chi tiết rườm rà khó xây dựng và rút ngắn được thời gian thiết kế thi công. Kiến trúc sư đã tối giản tuyệt đối các chi tiết làm tổn thất kinh phí của chủ nhà. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 16x22m

Diện tích lớn nên kiến trúc được thiết kế không bị giới hạn sự sáng tạo. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 16x22m này được phân chia phù hợp cho từng khu vực. Diện tích không hoàn toàn dùng cho kiến trúc, mà được phân ra làm 2 khu chính. Một phần diện tích dùng làm kiến trúc sinh hoạt cho cả gia đình. Còn lại sẽ tận dụng làm khu sân vườn nới thư giản cho cả nhà.

>> Xem thêm mẫu: mẫu biệt thự 3 tầng độc đáo

Khối bê tông trồi thụt được thiết kế phù hợp tạo thẩm mỹ chứ không thiết kế quá trơn tru. Tuy những mảng tường thiết kế trơn đơn giản , thêm vài chi tiết bê tông trồi thụt. Tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc thêm phần ấn tượng hơn. Việc bố trí kiến trúc theo phong cách kiểu này đã làm chủ nhà phản hồi tích cực. Vì mang lại nhiệu lợi thế sau.

Cách thiết kế này vừa làm điểm nhấn, vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian thiết kế và xây dựng. Cạnh đó thiết kế theo kiểu này còn giúp chủ nhà tiết kiệm được khoản kinh phí khá lớn cho kiến trúc. Chính vì sự đơn giản nên mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại này đã giúp nhiều chủ nhà cải thiện được không gian sống đáng kể.

Ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Với yêu cầu kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại này phải đáp ứng được cho gia đình không quá đông người. Phù hợp dành cho các hộ từ 2 đến 4 người. Với 3 phòng ngủ tiện nghi cao, để thuận tiện cho việc di chuyển. Kiến trúc sư còn thiết kế thêm thang máy, đây cũng là yêu cầu của chủ nhà khi tiến hành lên ý tưởng bản vẽ. Mẫu biệt thự 3 tầng mang nhiều điểm thuận lợi cho chủ nhà. Chính vì vậy được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng thiết kế.

Ngoài thuận lợi và tiện nghi khi sử dựng, kiến trúc sư còn không quên bố trí khu vực mặt bằng sân vườn. Để tiện ích cho việc thư giản cũng như làm tăng nét đẹp của kiến trúc. Bố trí thêm khu vực hồ bơi đặt cạnh ngay kiến trúc nhà để thuận tiện cho việc di chuyển. Đây cũng là nơi giúp chủ nhà và các thành viên thư giản và nâng cao sức khỏe.

Việc xây dựng hồ bơi còn làm cho biệt thự trở nên tăng thêm màu sắc. Màu xanh của nước kết hợp màu trắng chủ đạo của kiến trúc, làm tăng thêm thẩm mỹ cho kiến trúc. Biệt thự hiện đại với hệ mái bằng mang đúng đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Ngoài những phối cảnh bắt mắt, Kiến An Vinh xin chia sẻ thêm vài hình ảnh về cách công năng bên trong như sau.

Bản vẽ công năng biệt thự 3 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297