Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 5 phòng ngủ có sân và bể bơi thư giản. Thích hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 người, nếu muốn tiết kiệm kinh phí chủ nhà có thể đầu tư mẫu nhà biệt thự hiện đại này để giảm thiểu chi phí xây dựng

Nét đép hiện đại của một kiến trúc luôn mang lại cái nhìn dễ chịu. Còn về vốn đầu tư lại giúp người chủ tiết kiệm khá nhiều kinh phí. BT608 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với 5 phòng ngủ. Là công tình nhà biệt thự dành cho gia đình có từ 4 đến 6 người. Vẫn đảm bảo được không gian thoải mái và cảm giác dễ chịu cho nhà đông người.

Bản vẽ biệt thự 3 tầng được thiết kế với mục đích phục vụ đời sống hiện đại cho nhiều hộ gia đình. Với thiết kế tối giản hạn chế cách bày trí cầu kỳ. Nhưng vẫn cam kết kiến trúc đạt tiêu chuẩn về không gian sống tiện lợi và thẩm mỹ. Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật này đã và đang là hình mẫu lý tưởng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Nhờ mang nhiều lợi thế như sau.

Lợi thế khi đầu tư thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Sự tối giản màu sắc và hạn chế lạm dụng các họa tiết làm cho kiến trúc tổng thể trở nên tinh tế và nhã nhặn. Những mảng tường vuông vức kết hợp lam chắn vừa làm điểm nhấn, vừa có công dụng che nắng mưa hắc vào bên trong. Về chất liệu sử dụng, kiến trúc mang thiết kế mở nhờ sử dụng chất liệu kính.

Dùng kính áp dụng cho nhưng khung cửa phụ và ô thông gió. Với lớp kính cường lực trong suốt có khả năng cách âm. Đảm bảo tiêu chí tạo không gian riêng cho không gian bên trong. Ngoài ra, còn tiện lợi hơn khi có thể trực tiếp đón ánh sáng tự nhiên từ ngoài. Giảm thiểu điện năng sử dụng đáng kể vào ban ngày ở các khu vực này.

Kính cũng là vật chắn giúp kết nối bên trong với thiên nhiên bên ngoài. Hiệu quả trong việc tạo cảm giác thư giản thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Loạt cửa gỗ được xếp đồng bộ thẳng tấp, đặt tự vị trí tầng trệt đến tầng cao nhất. Sử dụng chi tiết này cho các tầng, mang lại nét đẹp đồi xứng nhờ cách bố trí đồng loạt.

Tham khảo thêm: mẫu biệt thự phố 3 tầng đẹp

Mặt tiện nghi của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Có thể thấy khu vực mặt tiền được chia làm nhiều khối. Để tận dụng được khối thiết kế trồi thụt. Kiến trúc sư bố trí diện tích đất làm nơi đậu xe ngay bên dưới khối bê tông tầng 2. Vừa giúp che nắng mưa, bảo quản phương tiện cũng như tiết kiệm kinh phí xây dựng hầm xe.

Để hòa mình với thiên nhiên để thư giản cũng như tạo thêm sự sinh động cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại. Kiến trúc sư bố trí thêm khu vực bể bơi. Là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có hồ bơi giúp cho việc thư giản trở nên dễ chịu hơn. Được đặt ở vị trí bên hông biệt thự, kết hợp với lam chắn có thể tận dụng dùng làm nơi trồng cây leo. Tăng thêm phần sinh động cho khu vực này.

Qua những hình ảnh thể hiện phối cảnh xung quanh biệt thự cho thấy. Kiến trúc mang nét đẹp tổng thể hài hòa và vô cùng cân xứng. Lối thiết kế tối giản đã giúp đem lại cho người xem và ngươi sử dụng nhiều bất ngờ. Tuy đơn giản nhưng lại thể hiện lên được nét đẹp riêng biệt. Đặc biệt hơn hết chính là giảm thiểu được phần kinh phí sử dụng cho kiến trúc. Được tiết kiệm tối đa hơn nhiều so với các kiến trúc khác.

Hình ảnh nội thất bên trong của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Dưới đây là hình ảnh tổng thể hiện chi tiết cách bố trí không gian cũng như lối thiết kế nội thất bên trong. Nếu có thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ đến thông tin bên dưới để được tư vấn nhé.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297