Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - Mẫu biệt thự phong thủy 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - Mẫu biệt thự phong thủy 2020

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp nhất hiện nay - 2020. Hàng trăm mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng cùng phong cách tân cổ điển. Công ty Kiến An Vinh - đơn vị tư vấn thiết kế và thi công xâu đựng biệt thự cổ điển, hiện đại, 2 tầng 3 tầng. Đơn gái thiết kế thi công rẻ tại tp. hcm.

Phối Cảnh 3D Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Đẹp - BTC70

Phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển đã luôn là kiểu kiến trúc được khá nhiều gia chủ chọn làm thiết kế cho mình, nhất là khi lối kiến trúc này có sự hòa hợp giữa thẩm mỹ nghệ thuật và giá trị sử dụng. Nhờ những hoa văn tinh tế, chi tiết thống nhất nên loại hình kiến trúc này không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian. Trong bài viết này Kiến An Vinh xin giới thiệu đến với các bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhé, mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu biệt thự đẹp này được đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh bố trí khá nhiều cửa sổ bằng hệ nhôm xingfa màu giả gỗ với những tấm kính cường lực lớn ở xung quanh nhà để mang tới một thiết kế mở giúp ngôi nhà sáng hơn vào mỗi buổi sớm. Khi những tia nắng đầu tiên trong ngày với nhiệt lượng vừa phải rất có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, ngoài ra còn tạo độ thông thoáng cho phần diện tích bên trong được rộng hơn. Việc bố trí nhiều cửa sổ góp phần nâng cao thẩm mỹ ngoại thất, tạo nên các hướng nhìn đẹp để dễ dàng nhìn ngắm cảnh quan sân vườn sinh động bên ngoài.

Hệ thống cửa sảnh chính tầng 1 chúng tôi sử dụng chất liệu pano gỗ kính cao cấp có độ bền và độ an toàn cao. Phần gỗ được sơn một lớp sơn màu nâu, phần kính có dán lớp bóng kính xuyên sáng.

Nếu như hệ thống các cửa góp phần tạo nên nét đẹp kiến trúc cho mẫu biệt thự 2 tầng thì hệ thống mái Thái lại là điểm nhấn giúp hoàn thiện vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển. Khi nhìn từ trên cao, căn nhà này với mái Thái màu xanh được tạo hình chữ "A" đẹp mắt, được thiết kế nhiều lớp tạo ra sự độc đáo và ấn tượng. Mái Thái có công năng phù hợp với thời tiết và khí hậu của nước ta nên rất được các chủ đầu ưu tiên sử dụng cho ngôi nhà của mình. Độ dốc lý tưởng giúp tạo nên một lớp chống nóng phía dưới mái cùng với khả năng thoát nước nhanh chóng nên căn nhà luôn được bảo vệ tốt nhất.

Các đặc điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển được thể hiện ở hệ thống khung mái vòm. Các trụ cột hay hoa văn, đường nét trang trí tỉ mỉ. Chính những nét kiến trúc độc đáo này khiến cho ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển khỏe khoắn, chắc chắn. Bên cạnh đó vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, ngọt ngào mà êm ái. Căn biệt thự này rất được chú trọng đến phần tiểu cảnh bên ngoài. Từ sảnh chính cho đến sảnh phụ, phần ban công được bố trí thêm nhiều cây hoa lá. Tạo nên không gian vô cùng thoáng mát. Cũng như tạo nên một không gian lý tưởng, giúp các thành viên trong gia đình có nơi nghỉ ngơi, thư giãn trong lành.

Căn biệt thự này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường lối thiết kế dứt khoát, vuông thành sắc cạnh giúp cho ngôi nhà tăng thêm tính thẩm mỹ . Những cột trụ tầng 1 được thiết kế theo dạng vuông, phía trên tầng 2 kiến trúc sư sử dụng hình khối tròn, tất cả tạo nên dáng chắc khỏe cho ngôi nhà, những lan can sắt nghệ thuật tĩnh điện, đối xứng thiết kế tỷ mỷ giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. Phần chân cột được đắp to ốp gạch giả đá sáng màu sang trọng. Thân cột kẻ chì lõm xuyên suốt tựa như những trụ cột cao lớn, đồ sộ của La Mã.

Song đó với nét đẹp kiến trúc, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này còn nổi bật với sự kết hợp màu sắc tinh tế đầy sang trọng. Căn nhà lấy gam màu trắng làm chủ đạo để dễ dàng giao hòa với màu nâu đỏ của cửa ra vào và các khung cửa sổ, màu xanh của mái Thái, các mảng tường ốp gạch giả đá. Tất cả đã tạo nên vẻ ngoài tự nhiên mà lôi cuốn, thanh thoát mà đẳng cấp. Sắc trắng và sự phằng mịn của sơn nước đối lập với sự mộc mạc cũng như chất cảm thô ráp của gạch ngói, gỗ tự nhiên đã mang lại tổng thể hài hòa giữa kiến trúc và màu sắc cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Có thể nói sự kết hợp hài hòa và khéo léo giữa kiến trúc cảnh quan xung quanh, kiến trúc nhà ở với phong thủy trong kiến trúc tạo nên một công trình có thẩm mỹ và không gian sống tốt. Việc sống tốt trong căn nhà giúp cho gia chủ và người xung quanh được khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư.

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ kiểu tân cổ điển hiện đại đẹp trang nhã với cách phối hợp màu thông minh

Hầu hết những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng thường thiết kế mái ngói màu đỏ, ghi hay nâu. Tuy nhiên điều đặc biệt của mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ này, ông Thái và kiến trúc sư đã thống nhất lựa chọn ngói màu đen để phối với màu trắng của tường nhà,và nâu của gạch ốp tạo nên nét tương phản trắng đen rất phù hợp và sang trọng, giản đơn, trang nhã.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Tân cổ điển sang trọng này sử dụng gạch ốp đá nâu, có thể chịu nhiệt và chống bám bẩn rất tốt. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí, có thể dùng sơn để quét màu giả đá. Có rất nhiều loại gạch ốp, đa màu sắc, đa hình dạng, tuy nhiên nên chọn những loại chống bám bẩn tốt vì điều kiện thời tiết ở nước ta mưa khá nhiều.

Lối kiến trúc vuông vức gọn gàng chính là đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái ngày nay với những đường nét cứng cáp, rõ ràng, tạo nên cảm giác vững chãi cho ngôi nhà. Nếu như những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển có lối kiến trúc khá tỉ mỉ, phức tạp với những phào chỉ đường cong đan xen chi tiết thì biệt thự tân cổ điển pha chút hiện đại lại giản đơn, trực quan với những khối vuông gọn gàng, vì vậy chi phí của biệt thự sẽ thấp hơn biệt thự mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297