Các loại hình khách sạn đẹp phổ biến ở Việt Nam

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Các loại hình khách sạn đẹp phổ biến ở Việt Nam

Các loại hình khách sạn đẹp phổ biến ở Việt Nam. Cung cấp những bản thiết kế mẫu khách sạn với chi phí đầu tư thấp. Là kiểu kinh doanh khách sạn nhanh thu hồi vốn thích hợp với mọi chủ đầu tư có kinh tế thấp đến cao

Hình thức đầu tư khách sạn đang là một trong những hiệu ứng kinh doanh nổ ra nhiều ở các điểm du lịch. Tính vì mang tính cạnh tranh cao, nên cần được chú trọng ngay từ khâu thiết kế kiến trúc. Tại đây, các loại hình khách sạn đẹp phổ biến năm nay và nhiều năm tới sẽ được đề cập bên dưới. Giúp các chủ doanh nghiệp nếu có ý định đầu tư có thể tham khảo lấy đây làm phương án cho mình.

Có thể nói, những bản vẽ thiết kế khách sạn dễ dàng thấy được ở mọi nền tảng trên internet. Nhưng mỗi kiến trúc tương ứng với mỗi đối tượng khách hàng, mỗi khu vực, mỗi diện tích và nhu cầu kinh tế của chủ doanh nghiệp. Vì thế để lựa chọn được một mẫu hình cho riêng mình. Các chủ đầu tư cần tìm một đơn vị uy tín để hỗ trợ nhé.

 

Các loại hình khách sạn đẹp phổ biến hiện nay

Việc để tạo nên một công trình kiến trúc khách sạn theo xu hướng đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề. Khi đó mới có thể giúp hỗ trợ được các khâu từ thẩm mỹ, tiện nghi, chất lượng không gian… cho mẫu khách sạn đẹp. Cũng như giúp cập nhật xu hướng mới nhất cho kiến trúc, tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến lưu trú tại đây.

 

Các loại hình thiết kế khách sạn đẹp phổ biến

Mẫu khách sạn đẹp dạng thương mại

Đối tượng khách hàng thường tới chủ yếu là những người thường đi công tác, thương nhân hoặc có khi là khách du lịch… Là kiểu khách sạn thường thấy ở những trung tâm thành phố, do thuận tiện cho việc di chuyển. Do thường tiếp nhận lượng khách lớn nên kiểu khách sạn này được chú trọng đến số lượng phòng cũng như phong cách phụ vụ.

Mang tính cạnh tranh cao do việc đầu tư khách sạn theo phương án này khá nhiều tại các khu vực trung tâm. Ngoài cải thiện và nâng cao phong cách phục vụ. Mà về cả dịch vụ tiện nghi và chất lượng không gian sinh hoạt cũng cần phải được chú trọng. Sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như nghỉ dưỡng của các khách hàng khi đến đây.

Mẫu khách sạn dạng nghỉ dưỡng

Là mẫu thiết kế khách sạn hướng đến dịch vụ nghỉ dưỡng của khách hàng. Ở hình thức này giống như resort, cần đầu tư cơ sở hạ tầng sao cho đạt tiêu chuẩn của một khách sạn nghĩ dưỡng. Phòng nghỉ phải được thiết kế rộng, thoáng và tiện nghi. Giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái hơn.

Ngoài ra phòng cũng cần được thiết kế hướng ra khu vực có view đẹp. Để vừa nâng cao giá trị căn phòng, vừa giúp khách hàng có thể thư giản ngay trong chính căn phòng cuả mình. Bên cạnh đó, bởi đây là hình thức kinh doanh khách sạn có quy mô lớn. Cần chú trọng trong việc đầu tư kiến trúc hàng đầu.

Loại khách sạn này nên cần đầu tư nhiều khu vực như spa thư giản, rạp phim, hồ bơi… Đáp ứng nhu cầu thư giản một cách tối đa cho khách hàng khi đến đây. Việc đầu tư các dịch vụ để tăng hãng thương hiệu, vừa để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách.

>> Xem thêm: bản vẽ mẫu khách sạn đẹp

Mẫu khách sạn dạng căn hộ

Hướng đến khách hàng nghỉ dài hạn tại khách sạn. Kiến trúc phải được đảm bảo về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Thích hợp cho những chủ đầu tư có kinh phí tầm trung trở lên. Không gian phòng không cần quá cầu kì, nhưng phải hiện đại và mang lại tiện nghi cho khách sử dụng.

Hình thức khách sạn thông thường

Thích hợp cho những chủ đầu tư có vốn vừa và ít. Đối tượng khách hàng chủ yếu là khách du lịch, hoặc khách đi đường tìm chỗ trọ. Loại hình khách sạn này được phủ khắp nơi. Do thuộc dạng dễ kinh doanh và vốn đầu tư không cần quá nhiều. Nên phù hợp với mọi chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Khách sạn bình dân

Phục vụ cho khách có nhu cầu đi lại nhiều hơn ở. Mức giá phòng phù hợp với nhiều đối tượng khách. Kinh phí đầu tư những kiến trúc khách sạn dạng bình dân thấp. Do không quá chú trọng vào hình thức, tiện nghi nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng kinh doanh. Do mang lại nhiều lợi nhuận khi chỉ bỏ ra lượng vốn ít.

Cách tăng doanh thu khi đầu tư kinh doanh khách sạn

Nhiều người đã nghe đến các cụm từ khách sạn 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao và 5 sao. Đây là cách xếp hạng cho khách sạn, những khách sạn càng nhiều sao thì các yếu tố như kiến trúc, chất lượng phục vụ. Hay dịch vụ vệ sinh, chăm sóc khách hàng hoặc sự tiện nghi ở không gian các phòng… được chú trọng. Nói lên phần nào chất lượng khu vực nghỉ dưỡng.

Dù là khách sạn 1 sao hay 5 sao, các chủ đầu tư cần lựa chọn những khu vực thuận tiện cho việc di chuyển. Là nơi trung tâm, giáp ranh với những địa điểm lớn sẽ giúp thuận tiện trong kinh doanh hơn. Đồng thời dễ dàng cho việc đi lại của các khách hàng.

Cần lựa chọn những địa điểm trung tâm đông đúc hoặc những khu vực phát triển về du lịch. Là nơi có tiềm năng, thu hút khách du lịch cần nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, cũng cần đầu tư cá ctrang thiết bị cần thiết, hữu dụng cho khách. Để cho thấy sự tiện nghi khi sinh hoạt tại đây. Từ đó tạo ấn tượng ở khách, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu.

Những lưu ý cần nắm khi đầu tư kinh doanh khách sạn

Cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thiết kế khách sạn đẹp có trình độ tay nghề cao. Công ty có chuyên môn sẽ giúp các chủ đầu tư không những sở hữu kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu thế thời nay. Đồng thời còn giúp đưa ra những phương án tối ưu nhất, tiết kiệm nhất nhưng đạt hiệu quả kinh doanh cao.

Chủ đầu tư cần nghiên cứu thị trường khu vực, nơi có ý định xây dựng khách sạn để đạt hiệu quả trong việc kinh doanh. Khảo sát thị trường và tìm hiểu thị hiếu của người dân khu vực để đảm bảo việc kinh doanh hướng đến đúng theo nhu cầu thị trường.

Sau đó cần đưa ra chiến lược phát triển thương hiệu. Bằng cách xây dựng hình ảnh kiến trúc thẩm mỹ, tiện nghi cho không gian bên trong. Tất cả phụ thuộc vào đơn vị thiết kế và lên ý tưởng. Bên cạnh đó không thể không kể đến chất lượng phục vụ cũng cần được nâng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297