Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự đẹp mái Nhật 2 tầng tại Quãng Ngãi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự đẹp mái Nhật 2 tầng tại Quãng Ngãi

Biệt thự 2 tầng mái Nhật kiến trúc đẹp có 3 phòng ngủ tại Quãng Ngãi gây ấn tượng với nghệ thuật hình khối đầy cuốn hút.
Chủ đầu tư: Chị Như
Đc: Quãng Ngãi
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Nếu bạn - quý khách hàng đang tìm kiếm và tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Với mục đích đem vào bộ sưu tập nhà ở tương lại của chính mình. Thì khi đọc bài viết này các bạn không cần tìm đâu xa nữa. Kiến An Vinh hiện tại là công ty thiết kế nhà biệt thự đẹp chuyên nghiệp tại tphcm. Chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm hơn trong ngành nên hãy yên tâm về độ uy tín của công ty.

Nói riêng đến các mẫu biệt thự đẹp, hiện nay đã không còn quá xa lạ với người Việt. Chúng xuất khắp nơi từ những khu đô thị lớn đến những vùng nông thôn. Tùy vào điều kiện kinh tế, lẫn vùng miền mà chúng ta có những loại biệt thự theo phong cách khác nhau. Hôm nay, Kiến An Vinh sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc bản thiết kế biệt thự đẹp tâm đắc của chúng tôi. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp mang MS:BT433 của chị Như ở Quãng Ngãi mời các bạn chiêm ngưỡng.

Phần cổng và tường rào mang thiết kế thanh thoát và đơn giản. Nhưng không vì thế mà làm kém đi sự độc đáo, lạ mắt và an toàn của biệt thự đẹp này. Mang lại sự ấn tượng với thiết kế cổng, hàng rào khi vừa đặt chân đến. Sở hữu hệ mái thái xanh ghi thanh tao đặc trưng kiến trúc hiện đại. Tất cả mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ vị khách nào đi qua đây.

Nét đẹp bắt mắt được toát lên nhờ  có sân vườn và được sử dụng tone màu sơn trắng sang trọng.  Tổng thể bao quát ngôi biệt thự là sự liên kết của nhiều yếu tố khác nhau. Từ phong cách kiến trúc hiện đại, vật liệu sử dụng, màu sắc cho đến các chi tiết trang trí. Tuy đơn giản nhưng đã làm nên vẻ đẹp tinh tế giàu cảm xúc.

Các trụ cột vững chắc với màu nâu nhạt hơn pha với trắng tạo cân bằng về màu sắc. Bên cạnh đó còn làm tổng thể công trình trở nên hiện đại chắc chắn hơn. Các chi tiết chân tường ngoại thất được làm Mới bằng các loại gạch ốp sẫm màu.

Ngoài ra sự hài hòa ăn khớp của hệ thống cửa chính, cửa sổ và kiến trúc mái thái truyền thống. Chính là ưu điểm của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này. Thể hiện tính thẩm mỹ cao, đa dạng kiểu dáng, chống nóng chống thấm tốt. Nếu xét về mặt phong thủy thì mẫu biệt thự này sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ. Gây chú ý với vẻ đẹp sang trọng, sự hài hòa cùng khối kiến trúc hoàn mỹ.

Đẳng cấp nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự đẹp với chiếc áo trắng hòa cùng tông xanh của mái, vàng nhẹ của gạch ốp. Tạo nên một bản thiết kế biệt thự đẹp đắt giá cùng hệ cột trụ chắc chắn. Màu vàng và trắng, đó cũng là đôi bạn song hành có mặt trong hầu hết các thiết kế hiện đại. Giúp làm nên vẻ sang trọng, tinh tế, và dễ lấy thiện cảm của người xem.

Cách phối hợp ăn ý của các tone màu, không những không làm mờ nhạt đi công trình. Mà còn tạo nên nét đẹp ấn tượng để làm nổi bật đường nét. Cho đến chi tiết mang đậm hơi thở hiện đại.

Mang đến vẻ đẹp gần gũi với cách thiết kế mái, ban công rộng và thoáng. Thiết kế không quá cầu kì nhưng ngôi nhà đã thể hiện được một nét đẹp hiện đại, sang trọng. ban công được bố trí cả trước và sau. Cũng vì thế mà ngôi nhà luôn đầy đủ ánh tự nhiên, lưu thông không khí tốt. Cuối cùng họa tiết hoa văn uyển chuyển tôn lên vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại này.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

 

- TRỤ SỞ CHÍNH: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

- VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

- Chăm sóc khách hàng: (028) 2205 6868 - (028) 6277 0999

- Kế Toán: (028) 2207 6868 – Vật tư: 0981 507 588

- Email: kienanvinh2012@gmail.com

- Website: thietkexaynhadep.com.vn

- Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297