Hình ảnh những mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng, 3 tầng…

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh những mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng, 3 tầng…

Hình ảnh những mẫu biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng trở lên. Các hình ảnh mẫu nhà biệt thự đẹp kết hợp bể bơi, sân vườn… giá phải chăng

Sự khắt khe trong lối thiết kế giúp cho việc xây dựng những kiến trúc trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp với sự cải cách mới, góp phần lớn trong việc tạo nên thẩm mỹ phù hợp với xu hướng ở mỗi thời đại. Điển hình các mẫu biệt thự hiện đại đẹp dưới đây. Là lựa chọn của nhiều gia đình ngày nay, do có lối đầu tư tiết kiệm và đảm bảo tiện nghi.

So sánh mẫu biệt thự hiện đại đẹp với những phong cách khác

Hầu hết những kiến trúc nhà biệt thự sân vườn đẹp phong cách hiện đại. Hay nhà biệt thự hiện đại 2 tầng, nhà biệt thự hiện đại 3 tầng trở lên. So với lối tư duy cũ trước đây, các kiến trúc hiện đại mang thiết kế gần giống nhau. Bởi ý tưởng thiết kế bị giới hạn khác với các công trình có hoa văn họa tiết. Để thay đổi suy nghĩ và lối thiết kế cũ, các công trình sau sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về một kiến trúc biệt thự hiện đại ngày nay.

 

Hạng mục / kiến trúc

Biệt thự hiện đại

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự cổ điển

Thiết kế

Thiết kế đơn giản

Thiết kế không quá cầu kỳ

Thiết kế phức tạp do nhiều hoa văn, phào chỉ

Chi tiết

Ít chi tiết

Chi tiết vừa phải

Nhiều chi tiết

Thời gian thực hiện

Tiết kiệm thời gian hơ so với kiến trúc cổ điển

Tốn nhiều thời gian thực hiện công đoạn tạo hình hoa văn, phào chỉ

Thời gian xây dựng

Nhanh chóng

Không tốn quá nhiều thời gian

Cần khá nhiều thời gian

Kinh phí

Thấp

Khá

Cao

Vật liệu sử dụng

Vật liệu sử dụng dễ tìm, dễ thay đổi

 

Điểm đặc trưng nổi bật của những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Nét đẹp tối giản và tinh tế là 2 cụm chính nói về những mẫu biệt thự hiện đại đẹp ngày nay. Không phào chỉ, hoa văn thay bằng những tấm tường trơn đơn giản. Kết hợp các đường nét gọn gàng và màu sắc trung tính. Góp phần không nhỏ cho việc tạo nên một công trình hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ.

Thường được sử dụng các vật liệu cao cấp nhưng dễ tìm như kính và gỗ… Kết hợp không gian mở sẽ giúp biệt thự trở nên thoáng đãng và gần gũi hơn với thiên nhiên. Tiết kiệm chi phí hằng tháng nhờ tận dụng ánh sáng bên ngoài vào ban ngày. Giảm thiểu việc sử dụng điện, từ đó tiết kiệm chi phí điện năng.

Những mẫu biệt thự hiện đại vẫn có thể kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Điển hình như bể bơi, sân vườn, hòn non bộ… Giúp tăng khu vực thư giản cũng như tạo bầu không khí thoải mái và dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi tại đây. So về chi phí đầu tư, kiến trúc nhà biệt thự hiện đại có phần thấp hơn nhiều so với các công trình cổ điển.

Qua đó, những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại ngày này có phần cải cách hơn trước. Mang đặc trưng của sự đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế và bắt mắt. Kết hợp với sự tiện nghi và gần gũi, mang lại không gian sống hài hòa và dễ chịu. Phù hợp với nhu cầu sống của gia đình có kinh phí thấp và vừa.

Các mẫu biệt thự hiện đại đẹp thịnh hành thời nay

Xu hướng lựa chọn loại hình kiến trúc ngày càng khắt khe của người dân Việt. Các kiến trúc nhà biệt thự hiện đại đang trở thành xu hướng nhờ mang lại tính sang trọng và tiện ích. Biệt thự hiện đại có nhiều loại hình đa dạng, chứ không mang 1 kiểu thiết kế gây nhàm chán. Tham khảo những kiểu kiến trúc sau để thấy được sự đa dạng về kiểu cách của những kiến trúc hiện đại.

Kiểu biệt thự đơn lập

Thường kiến trúc được bao quanh bởi sân vườn ở cả bốn mặt khi đặt không gian ở vị trí trung tâm diện tích đất. Hoặc đặt góc sân… tùy vào diện tích xây dựng. Tuy là hình thức đơn lập nhưng vẫn đảm bảo về một không gian sống riêng tư và dễ chịu. Thích hợp cho những gia chủ yêu chuộng không gian xanh và sở thích chăm sóc cây cảnh.

Kiểu biệt thự song lập

Đây là kiểu kiến trúc tiết kiệm, phù hợp cho những chủ hộ có ý muốn đầu tư tiết kiệm. Là kiểu 2 kiến trúc chung vách tường giữa, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư. Cũng như nét đẹp thẩm mỹ của mỗi kiến trúc. Nhưng thường những mẫu kiến trúc song lập này mang hình thức thiết kế giống nhau hoặc gần giống nhau. Mang lại đặc trưng riêng cũng như là yếu tố giúp nhận biết hiệu quả.

Kiểu biệt thự phố hiện đại

Là kiểu kiến trúc dành cho nơi có diện tích xây dựng biệt thự hiện đại khiêm tốn. Loại hình thiết kế này giúp tối ưu diện tích xây dựng tạo nên không gian sống hiện đại nhưng vô cùng tiết kiệm. Với phong cách này giúp rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Kiểu biệt thự hiện đại có sân vườn

Làm nổi bật với màu xanh thiên nhiên. Đồng thời tạo nên không gian thẩm mỹ bắt mắt khi kết hợp màu chủ đạo nhẹ nhàng và màu xanh mát của cây cỏ. Tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Kiến trúc có thể vừa thực hiện được mong muốn về khu vực thư giản cho gia đình. Vừa đáp ứng sở thích chăm và trồng cây cảnh.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Thiết kế không quá cầu kỳ

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297