Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật 14x20m phong cách hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật 14x20m phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật được yêu thích nhất năm 2021. Với 2 mặt tiền lần lượt là có chiều dài 20m và chiều rộng 14m mang phong cách hiện đại. Căn biệt thự đẹp kiến trúc 2 tầng có gara oto trong nhà đẹp - MS:BT491.
Chủ đầu tư: Anh Long
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 14m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ, kho....
Năm thực hiện: 2021

Những năm gần đây mẫu biệt thự mái Nhật đẹp chiếm được nhiều thiện cảm của các gia đình Việt. Bởi nguyên nhân do đâu mà nhiều chủ đầu tư lại quan tâm đến kiến trúc mái Nhật đến vậy. So với kiểu mái Thái mà chúng ta đã biết, mái Nhật có khá nhiều nét tương đồng về lợi ích mang lại khi sử dụng. Về cấu trúc mái Nhật có độ dốc thấp hơn, cũng sở hữu nét đẹp riêng. Nhắc đến công năng thì ta có thể cảm nhận rõ ràng nhất qua nhiệt độ trong nhà mát mẻ khi trời nắng nóng. Hay vì mái có độ dốc nhất định nên sẽ giúp nước không bị ứ đọng trên mái. Nhìn chung loại hình mái nhà này rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

Để biết rõ hơn cũng như có cái nhìn khát quát về loại hình nhà ở này. Mời quý bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật sau đây. Đây là bản thiết kế được thực hiện dựa trên yêu cầu của gia đình anh Long tại Đồng Nai. Căn biệt thự được kiến trúc sư Hồ Tấn Khánh đảm nhận vai trò thiết kế. Chúng tôi có thế thấy mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại, trẻ trung sang trọng. Ngoài ra khuôn viên bên ngoài kiến trúc chính được KTS sắp xếp trên góc độ phong thủy. Để tránh sự ngột ngạt Kts Khánh đã bố trí thêm cây cảnh xung quanh. Điều này vừa tạo không khí mát mẻ trong lành, vừa tạo độ thẩm mỹ cho tổng thể.

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại này sở hữu 2 mặt tiền, với diện tích 14x20m. Mặt tiền chính tiếp giáp lộ nên được thiết kế thông thoáng để gia chủ ra vô. Vì thiết kế theo kiến trúc hiện đại nên tất cả hệ thống cửa ra vào, cửa sổ. Đều được chúng tôi lựa chọn là cửa nhôm kính cao cấp. Ban công tầng 1 được KTS khéo léo sử dụng khung lan can inox kết hợp kính. Mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng, đây quả là một lựa chọn hợp lý từ KTS.

Về tổng thể phối cảnh, mẫu biệt thự mái Nhật sử dụng tông màu trắng chủ đạo cùng hệ thống mái ngói màu xanh đen. Riêng tầng 1 căn biệt thự tân cổ điển toàn bộ sử dụng gạch ốp màu xám. Điều này tạo sự riêng biệt, nét độc đáo riêng biệt mà chỉ mỗi căn biệt thự này mới có. Ngôi biệt thự còn được thiết kế một cửa cuốn riêng để thuận tiện di chuyển xe oto, xe máy vào nhà. Đặc biệt bên ngoài còn bố trí thêm hệ thống mái che, còn được gọi là mái tiền chế. Mái tiền chế được thiết kế kéo dọc theo khuôn viên mặt tiền phụ cửa ngôi biệt thự. Đây cũng là điểm khá được ưa chuộng ở những mẫu biệt thự trong thời gian gần đây. Bậc tam cấp cửa phụ sử dụng gạch Granite màu đen tạo thêm sự nổi bật.

Với mặt đứng còn lại được bố trí nhiều cửa sổ, đây cũng là điểm hay thấy ở thiết kế hiện đại. Ngoài tạo thẩm mỹ ra, việc bố trí nhiều cửa sổ còn tạo thêm ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Từ đó có thế tiết kiệm được kha khá lượng điện năng tiêu thụ qua việc bật đèn vào ban ngày. Còn hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặp phía dưới lam của mái nhà. Khiến ngôi nhà của bạn sáng nổi bật lung linh khi về đêm.

Phần mái là sự kết giữa mái ngói Nhật lợp dốc 35 độ và mái bê tông cốt thép. Phần sàn BTCT này sẽ là được bố trí một bình nước nóng năng lượng mặt trời. Để cung cấp nước đủ phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ.

Mặt bằng kiến trúc biệt thự 2 tầng mái Nhật:

Tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, Gara xe, wc;

Tầng 1: 3 phòng ngủ, phòng thờ, kho, wc.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297