Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn đẹp

Kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn đẹp với nội thất tân cổ điển phù hợp với gia đình có đông thành viên. Từ 3 đến 6 người sử dụng hoặc hơn tùy vào lượng người trong gia đình.

So sánh lối thiết kế xưa của nhiều bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái có sân vườn thường mang lại sự thoải mái cho người dùng là chủ yếu. Nhưng ở thời buổi hiện nay, đối với những kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái không chỉ đạt tiêu chí về hình sự thoải mái. Mà còn phải đáp ứng được nét đẹp cho kiến trúc trong từng góc nhìn. Một số hình ảnh dưới đây thể hiện chi tiết hình ảnh về tổng quan công trình như sau.

Chính vì sử dụng nét hiện đại nhiều hơn nên điều tất yếu về biệt thự này chính là sự tiết kiệm kinh phí. Thêm vài nét cổ điển ở một số điểm tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho biệt thự cũng như làm điểm nhấn cho mặt tiền thêm bắt mắt. Nhìn tổng quan mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này để hiểu rõ hơn từng chi tiết được sử dụng có ý nghĩa gì nhé.

Sơ lược nét đẹp tổng quan bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Nhìn từ ngoài vào, biệt thự 2 tầng này được bao bọc bởi rào chắc thiết kế theo dạng mở. Không làm cho không gian sinh hoạt bên trong vườn thêm bí bách. Mà ngược lại đối với lối thiết kế mở này không những giúp biệt thự thêm ấn tượng mà còn phô trọn nét đẹp của kiến trúc một cách khéo léo. Cùng xem những hình ảnh bên dưới để nhìn rõ hơn về lối thiết kế này nhé.

Cổng và rào được bao quanh được kết hợp bởi các thanh sắt tạo nên mảng rào chắn lớn. Giúp biệt thự càng trở nên thu hút hơn khi phô trọn vẹn được nét đẹp bên trong. Mà lại còn đảm bảo được sự an toàn cho không gian bên trong. Nhìn vào bên trong là hệ thống sân vườn được bao phủ khắp các bề mặt của mẫu thiết kế biệt thự mái thái. Mang đến màu xanh tươi mát tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng với màu trắng phủ khắp kiến trúc, càng làm nổi bật các chi tiết hoa văn có trên tường. Khi kết hợp hệ mái thái giật cấp với tông màu xanh ghi đem đến sự nổi trội và đặc biệt hơn cho công trình tổng thể. Bởi màu trắng khi làm nền chủ đạo sẽ giúp những khu vực có gam màu khác đều tạo nên sự nổi bật hơn hết.

Nét đẹp nhẹ nhàng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái

Mặt tiền chính với lối thiết kế khác biệt so với những mặt kiến trúc khác. Chính là phần mái che cho tầng 2 được sử dụng mái hình bán nguyệt. Với khung đỡ bằng sắt và được chêm vào loại kính cường lực trong suốt. Giúp khu vực này tránh được thời tiết nắng mưa dọi vào khu vực này. Lang cang mặt tiền được chia làm 2 kiểu khác nhau, 1 bên đúc betong, bên còn lại sử dụng những thanh sắt uốn cong mà tạo thành.

Nét đẹp nhẹ nhàng và tân cổ điển còn thể hiện qua cách thiết kết mặt tiền với mái che mặt trước mang kiểu hình vòm. Tạo nên nét đẹp đặc trưng cho biệt thự tân cổ điển nhưng không đậm chất cổ điển mà hướng theo hiện đại là chính. Vẫn giữ nguyên lối thiết kế mái trước hình vòm cho các khu vực ban công lầu 2. Khiến biệt thự trở nên đồng bộ hơn về các mặt kiến trúc.

 Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với thiết kế nhiều lối vào nên việc di chuyển cũng trở nên thuận tiện. Để có không gian thư giản thoải mái, các kiến trúc sư còn bố trí cá ckhu vực chòi với bàn trà và ghế ngồi xoay quanh. Giúp cho việc thư giản và tạo cảm giác gần gũi hơn cho các thành viên.

Hình ảnh quan cảnh và nội thất bên trong biệt thự 2 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297