Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng thiết kế mái Thái đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà biệt thự 3 tầng thiết kế mái Thái đẹp

Biệt thự gia đình chú Kiệm là một trong những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mang nhiều nét truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế biệt thự mái Thái 2 mặt tiền mang nhiều tiện ích trong sinh hoạt. Ngoài ra biệt thự còn có mặt tiền bắt mắt với các mảng tường được ốp vật liệu trang trí cao cấp.
Chủ đầu tư: Chú Kiệm
Đc: Long An
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình trẻ trong xã hội Việt Nam hiện nay. Bởi thiết kế tỉ lệ đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn – thì những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện nay còn đại diện cho cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của các gia đình trẻ tuổi. Với những hình khối vững chắc, kiểu dáng đa dạng, tông màu nổi bật giàu sức sống… bạn sẽ thấy được kiến trúc biệt thự hiện đại là sự phát triển không ngừng và không có điểm dừng nào có thể giới hạn sự sáng tạo mà các kiến trúc sư mang lại. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đó và sự tinh tế tỉ mỷ của các kiến trúc sư của Kiến An Vinh hoàn thành cho gia đình một căn biệt thự với mái dốc vô cùng hiện đại, độc đáo.

Biệt thự phong cách tân cổ điển là một kiến trúc đẹp, sự khác biệt của nó ắt hẳn sẽ có sự nổi bật rõ ràng giữa 1 loạt không gian có quá nhiều sự trùng lặp. Mẫu thiết kế nhà này không những thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người. Mà còn thể hiện được cái hồn, tôn vinh gu thẩm mỹ và cá tính của chủ sở hữu. Hãy để công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp Kiến An Vinh giới thiệu tới quý chủ đầu tư mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tiêu biểu theo phong cách tân cổ điển. Hội tụ đủ các yếu tố về cả công năng và thẩm mỹ cao vô cùng đẳng cấp.

Mẫu biệt thự mái thái đẹp BT330 của một vị chủ đầu tư ở Long An dường như là một minh chứng rõ nét của cái đẹp. Được chứa đựng tâm huyết và sức sáng tạo của kiến trúc Kiến An Vinh. Từ sự hài hòa trong việc sắp xếp các hình khối kiến trúc, quy mô công trình biệt thự đẹp đồ sộ nhưng lại không gây cảm giác nặng nề nhờ việc giảm bớt các chi tiết rườm rà, thay vào đó là tập trung vào hệ thức cột, nâng đỡ cả ngôi biệt thự, mang đến cảm giác vững chãi.

Muốn không gian nhà đẹp và luôn luôn thông thoáng sáng đẹp mà tiết kiệm điện năng thì chắc chắn phải có nhiều cửa sổ để lấy được ánh sáng tự nhiên. Thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có nhiều nhưng phân bổ hợp lý, không thừa thãi lộ liễu tốn kém chi phí, các KTS đã bố trí các cửa sổ nhỏ tại các phần hông tường, cửa lớn dạng đứng ở mặt tiền và ban công để tăng sự tương tác với không gian bên ngoài.

Nhìn tổng thể ngôi nhà từ trên cao mới thấy rõ được hết sự tỉ mỉ, tinh tế trong thiết kế. Không chỉ ngôi nhà được các kiến trúc sư trau chuốt mà cả hang rào ngăn cách giữa ngôi nhà với các không gian khác cũng được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và đồng bộ hài hòa với cả tổng thể ngôi nhà tạo nên một tổng thể thồng nhất, nổi bật và vô cùng đặc sắc.

Chính diện ngôi biệt thự được sử dụng các đường nét, màu sắc đơn giản, hình khối cơ bản cùng họa tiết tinh tế. Biệt thự mái thái 3 tầng được coi là mảnh ghép hoàn hảo, mang đến trào lưu thiết kế mới trong phong cách thiết kế kiến trúc đương đại. Với hệ cột vuông chắc khỏe kết hợp sơn giả đá làm tăng tính sang trọng và quý phái cho hệ sảnh mặt tiền. Để giải quyết bài toán điện năng, chúng tôi sử dụng hệ cửa sổ nhôm kính xingfa có khả năng chống ồn, chống nóng hiệu quả. Đây là vật liệu được đánh giá cao về thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ mà chúng tôi khuyên những khách hàng của mình nên sử dụng.

Phong cách thiết kế đồng bộ từ ngoại thất cho tới nội thất. Lấy tông màu chủ đạo từ các màu trầm, nhẹ nhàng, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Nội thất hiện đại Á Đông tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như việc di chuyển trong nhà được dễ dàng hơn. Mọi đồ đạc được sắp xếp lý tạo sự gọn gàng, thuận tiện.

Quý gia chủ mong muốn sở hữu căn nhà trong mơ hoàn hảo, một bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng. Xin nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý gia chủ ngay lập tức để trao đổi, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Quý gia chủ!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297