Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển kèm nội thất sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển kèm nội thất sang trọng

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển kèm nội thất sang trọng. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng có sân vườn, chòi, nơi đỗ xe…

Vẻ mới mẻ luôn mang lại sự ấn tượng trong mắt người xem. Kể cả kiến trúc cũng vậy, BT393 một mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển với cách phối màu và lối thiết kế ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở 2 điều trên mà kiến trúc còn mang lại nhiều tiện nghi, sẽ được trình bày cụ thể bên dưới như sau.

Ngoài đáp ứng một không gian sống thời thượng và tiện nghi. Kiến trúc còn phải đảm bảo về mặt kinh phí sao cho kiến trúc được xây dựng nằm trong khoảng phí mà chủ đầu tư đưa ra. Cạnh đó, các khu vực, phòng ban phải được phân chia tỉ lệ cân xứng để đáp ứng nhu cầu sử dụng sao cho thoải mái và dễ chịu.

Điểm thu hút của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển dưới đây là một công trình hội tụ đủ các điều trên. Vì được xây dựng trên diện tích lớn, nên kiến trúc tổng quan thể hiện được toàn bộ những yếu tố trên. Kiến trúc được đặt ở vị trí gốc sân, chừa khoảng trống diện tích để bố trí thêm nhiều khu vực tiện nghi khác. Điển hình như gara để xe, chòi nghỉ, khu vực trông cây cảnh…

Thiết kế sang trọng, với hệ mái mansard kết hợp mái vòm , thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Hệ mái với sắc ghi tối màu, kết hợp màu chủ đạo ở những thành tường trắng sữa. Điểm này giúp cho kiến trúc trở nên nổi bật và thu hút hơn. Bởi cách phối 2 gam màu đối lập. Nền trắng còn làm cho các chi tiết hoa văn ở một số điểm trở nên nổi bật hơn.

Hoa văn mang thiết kế nổi chính là nét đẹp đặc trưng thể hiện nhiều ở các kiến trúc cổ. Nhưng để tạo sự khác biệt, kiến trúc sư chỉ sử dụng hoa văn cho một số khu vực như mái trước, đầu và chân cột. Không sử dụng quá nhiều họa tiết dù đây là kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Cũng nhờ lối thiết kế đơn giản này, kiến trúc sư đã tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho công trình mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển này.

Cách bố trí ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển

Vì ưa thích sự thông thoáng và mong muốn không gian trong gần gũi với thiên nhiên. Cạnh đó pha đôi nét hiện đại để mẫu biệt thự 2 tầng này toát lên trọn vẹn nét đẹp của kiến trúc bán cổ điển. Sử dụng kính cho toàn bộ cửa chính, phụ và cả cửa sổ. Điều này không chỉ làm cho kiến trúc thêm hiện đại, mà còn là điểu giúp nội thất bên trong trở nên nổi bật hơn.

Mặt khác, kính còn là vật ngăn tạo không gian yên tinxg và riêng tư cho các khu vực bên trong. Giúp tiết kiệm phí sử dụng đèn điện vào ban ngày cho những nơi có lắp kính. Song đó còn giúp tiết kiệm thời gian gắn lắ, dễ thay khi cần đổi mới. Cửa chính mang thiết kế với những góc vuông. Khác với các ô cửa phụ, mang thiết kế vòm, mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

Nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển

Ngoài ngoại thất được trang bị tỉ mỹ, nội thất bên trong cũng nhận được không ít lời khen. Nhờ thiết kế đồng bộ với kiến trúc, nên nội thất và ngoại thất mang tính thẩm mỹ và liên kết cao. Tông màu sẫm đặt trên nền trắng càng làm cho khôn gian từng khu vực thêm phần nổi bật. Dưới đây là một số hình ảnh nội thất bên trong từng gian phòng chi tiết như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297