Mẫu biệt thự 2 tầng áp mái kiến trúc Pháp cực đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng áp mái kiến trúc Pháp cực đẹp

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mang lại không gian sang trọng, quý phái và đầy tinh tế cho các gia chủ. Sau đây mời các bạn đọc chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh của ngoại nội thất kiến trúc biệt thự 2 tầng áp mái MS:BT454.

Mẫu thiết kế 2 tầng áp mái kiểu Pháp với diện tích xây dựng khá lớn, được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển kiểu pháp sang trọng. Mẫu thiết kế thể hiện được đầy đủ ý tưởng, phong thái của phong cách châu âu cổ điển, mang đậm dáng dấp của những công trình biệt thự, các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Một bộ phận chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển, những công trình mang dáng dấp châu âu cổ điển mang vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế cũng tạo nên sức hút ấn tượng đối với nhiều người hiện nay. Chính vì thế, để thỏa mãn những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về không gian nhà ở, biệt thự sang trọng, thì không gian của những mẫu thiết kế biệt thự áp mái sang trọng như thế này thực sự là lựa chọn phù hợp và cần thiết.

Hiện nay, phương án thiết kế và xây dựng các công trình biệt thự, lâu đài sang trọng, xa hoa trở thành lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư có vị thế. Ngôi nhà không chỉ đóng vai trò là nơi để ở, sinh hoạt, mà còn là nơi để bạn thể hiện được giá trị, vị thế của mình trong xã hội. Cũng là cách để khẳng định được độ giàu có của gia đình. Phải nhìn nhận một cách khách quan và thực tế rằng, không phải rằng, ai cũng có đủ điều kiện, tài chính để có thể xây dựng được những công trình bề thế, lộng lẫy và hoành tráng như thế này.

Có thể thấy, khách hàng hiện nay ngày càng có nhiều sự lựa chọn. Lựa chọn về phong cách kiến trúc, lựa chọn về mức độ đầu tư xây dựng, lựa chọn về đơn vị tư vấn thiết kế. Sự phát triển của kiến trúc, xây dựng hiện nay thực sự đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, cùng những công trình kiến trúc được thực hiện với ý tưởng mới mẻ và khác biệt hơn. Đương nhiên, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Có người yêu thích sự hiện đại, tinh tế, tối giản. Song có người lại đam mê sự cầu kì, công phu, nét đẹp của sự hoài cổ, cố hữu. Vì thế, lựa chọn những mẫu biệt thự cổ điển trong trường hợp này là cực kì cần thiết. Các không gian kiến trúc cổ điển được sử dụng một cách vô cùng linh hoạt, đem đến cho gia chủ sự thoải mái, trọn vẹn nhất. Tất cả đều được thể hiện rõ ràn trong các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái đẹp này.

Sử dụng màu sắc vô cùng tinh tế trong thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái cũng tạo nên được điểm cộng thú vị cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Có thể thấy, ở hầu hết các thiết kế mang phong cách cổ điển này, thì việc sử dụng màu trắng, cùng với gam màu vàng được sử dụng với tần suất và mật độ dày nhất. Sự trọn vẹn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng màu sắc ngoại thất sáng, phù hợp trong việc làm nổi bât những chi tiết trang trí, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng áp mái vô cùng thú vị này.

Hình thành ý tưởng thiết kế, xây dựng những mẫu thiết kế biệt thự luôn là khâu đầu tiên, có ý nghĩa quyết định quan trọng trong việc tạo nên những không gian nhà ở phù hợp với nhu cầu, mong muốn của gia đình. Việc tiến hành thiết kế nhà theo phong cách cổ điển, cũng theo những khuôn mẫu, chuẩn mực cố định, không quá khắt khe về sự sáng tạo, nhưng đòi hỏi lớn từ người kiến trúc sư thiết kế sự tỉ mỉ, cầu kì, kinh nghiệm thiết kế để có được không gian sống trọn vẹn nhất và ý nghĩa nhất. Dựa trên những đòi hỏi, yêu cầu về phong cách cổ điển, mà việc thiêt kế và xây dựng công trình này cũng khá đơn giản. Những đặc trưng, yêu cầu của kiến trúc cổ điển cũng được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái này.

Phong cách kiến trúc cổ điển là sợi chỉ xuyên suốt không gian kiến trúc này, nó cũng chính là cách tạo nên được tính thống nhất, sự kết nối từ kiến trúc, không gian, cho đến các yếu tố liên quan. Sự thống nhất trong phong cách kiến trúc cổ điển, cùng sư biểu đạt trọn vẹn từng chi tiết trang trí kiến trúc mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế và độc đáo bậc nhất.

Tư tưởng kiến trúc cổ điển được thể hiện rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái được thực hiện mang phong cách cổ điển ấn tượng và độc đáo. Phong cách kiến trúc cổ điển có nguôn gốc xuất xứ từ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Xuất hiện từ rất rât lâu trong suốt lịch sử phát triển kiến trúc, cũng như chiều dài phát triển của lịch sử nhân loại. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được những ưu điểm, cũng như những đặc trưng kiến trúc cổ điển để làm mới mẻ hơn không gian kiến trúc đầy thú vị này.

Đây cũng được coi là phong cách kiến trúc đại diện cho sự bề thế, hoành tráng và chắc chắn. Đồng thời, đều là những thiết kế, chi tiết không hề lỗi thời, thể hiện được đẳng cấp, sự xa hoa và lộng lẫy cho tổng thể không gian kiến trúc. Bạn cũng có thể hoàn toàn tự tin rằng, đây là phong cách mới mẻ, không hề lỗi thời dù đã được biết đến và hình thành cách đây từ rất lâu đời. Do đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng áp mái cổ điển cũng sẽ luôn là lựa chọn dành cho nhiều người. Với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian được thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, đảm bảo được tính thống nhất về mặt tổng thể trong toàn bộ bố cục kiến trúc của ngoại thất ngôi nhà.

Những hình ảnh nội thất gỗ cao cấp sang trọng bạc tỷ của biệt thự tân cổ điển 2 tầng này.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297