Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại cực đẹp tại Tân An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại cực đẹp tại Tân An

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp nhất năm 2020 2021. Công ty thiết kế thi công nhà biệt thự đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ kiến trúc sư lẫn nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn và đặc biệt là đơn giá thi công lẫn thiết kế biệt thự phù hợp với mọi chủ đầu.
Chủ đầu tư: Anh Bảo
Đc: Tân An - TP. Tân An
Số tầng : 2
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc hiện đại ấn tượng đã thể hiện rõ được quan điểm thiết kế mới mẻ và đầy tính sáng tạo của đội ngũ KTS Kiến An Vinh. Khẳng định được năng lực chuyên nghiệp cũng như tầm nhìn của một công ty thiết kế biệt thự 2020. Tư vấn thiết kế thi công đẳng cấp hàng đầu tại Hồ Chí Minh cũng như trên thị trường xây dựng toàn quốc. Với nét đẹp phóng khoáng, giản dị mà vẫn thể hiện được phong cách đẳng cấp kiến trúc của loại hình nhà ở cao cấp. Được tái hiện rõ nét qua kiến trúc ngoại thất của ngôi biệt thự hiện đại BT409. Phương án thiết kế mặt bằng công năng của biệt thự hiện đại 2 tầng được Kiến An Vinh chúng tôi nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ. Và được chủ đầu tư đánh giá cao bởi những gì chúng tôi đem lại là một không gian sống lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình chủ đầu tư.

Có thể nhận thấy rằng mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại hiện nay được rất nhiều gia chủ quan tâm thiết kế và xây dựng, nhưng việc lựa chọn sử dụng vật liệu gì để làm tôn lên nét hiện đại và giá trị thẩm mỹ cho biệt thự cũng là bân khuâng lớn. Mời Quý vị cùng tìm hiểu phương án thiết kế mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế theo xu hướng 2020 mới nhất trong bài viết này

 

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại tại Tân An

Những nguyên liệu tiên tiến nhất của dòng kiến trúc hiện đại đã được KTS Kiến An Vinh khéo léo lựa chọn và phối hợp tinh tế để lên phương án thiết kế ngoại thất cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp tại Tân An. Cách tạo hình bố cục mặt tiền ngôi biệt thự hiện đại khá khoáng đạt, có sự sắp xếp logic vừa tạo hiệu ứng thị giác tích cực. Vừa mang tới không gian sống dễ chịu được cân gió cân sáng hợp lý. Màu sắc cũng là yếu tố được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để trang trí ngoại thất biệt thự. Thể theo yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi không lựa chọn những gam màu chói, rực rỡ. Nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp đầy cá tính và bền vững với thời gian cho công trình.

 

Mang trong mình lối kiến trúc hiện đại, biệt thự được thiết kế với bố bục mạch lạc,khỏe khắn. Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tuân thủ nghiêm quy tắc đối xứng trong thiết kế. Tính đối xứng thể hiện ở hình khối, mảng miếng kiến trúc, và cả nét trang trí, chi tiết trang trí đối xứng với nhau qua trục đối xứng. Màu sắc thiết kế công trình 2 tầng với màu chủ đạo là tone trắng nhẹ nhàng,thanh thoát. Đan xen vào đó là các mảng, miếng, tường âm sử dụng vật liệu gỗ - một loại gỗ tự nhiên. Với công dụng chống cháy, độ bền cao không mối mọt, mục nát, không thấm nước. Đặc biệt ưu điểm lớn nhất là thi công nhanh và đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

Góc nhìn trên cao của ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng mới nhất.

Mãn nhãn với kiến trúc hiện đại đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Tân An là điều mà bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được khi chiêm ngưỡng công trình. Vật liệu kính được chúng tôi sử dụng để thiết kế hành lang ban công tầng trên, kết hợp với việc trang trí thêm tiểu cảnh cây xanh thoáng mát, lãng mạn. Cùng với đó, hệ thống cửa sổ và cửa tầng của ngôi biệt thự đẹp cũng được lắp đặt vật liệu kính cường lực tạo ra không gian mở rộng rãi, tráng lệ và đầy sức hút.

 

Góc nhìn nghiêng mặt bên của kiến trúc hiện đại 2 tầng

Dàn mái ngói đen xám kết hợp hệ thống mái che ban công cách điệu, mới lạ đã làm điểm nhấn, độc đáo, nổi bật thu hút mọi góc nhìn của ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại. Cũng tại đó, tường vây được thiết kế vững chắc, tránh nhàm chán bằng cách ốp đá cao cấp tô điểm thêm cho kiến trúc hiện đại tạo ra một bố cục sinh động, hấp dẫn đem lại một không gian sống thoải mái,hoàn hảo cho gia chủ.

 

Cùng với kiến trúc ngoại thất ấn tượng và độc đáo, mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng còn khiến chủ đầu tư hài lòng với phương án thiết kế mặt bằng công năng khoa học với nhiều không gian sinh hoạt khác nhau. Không chỉ đẹp về kiến trúc ngoại thất mà công năng sử dụng cũng phải hợp lý thì mới có thể để lại dấu ấn riêng cho gia chủ. Cấu trúc tầng 1 bao gồm: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 WC chung. Cách bố trí rành mạch, linh hoạt đã mag đến cho gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, khoa học, hợp lý.

 

Tầng 2 lại được dành để bố trí toàn bộ cho sinh hoạt nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Cụ thể, chúng tôi bố trí tầng này 2 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ được thiết kế có vệ sinh khép kín, với bài trí nội thất tiện nghi. Các phòng ngủ đều được đảm bảo về yếu tố lấy gió và lấy sáng, đặc biệt yếu tố phong thủy cho mỗi thành viên cũng không thể bỏ qua. Bên cạnh đó còn có phòng thờ, sân phơi, 1 WC chung, tuy không nhiều về số phòng nhưng đường nét thiết kế của mỗi không gian này đều rất được đánh giá cao bởi sự tinh tế, khoa khọc và sự tiện dụng tối ưu của các công năng trong nhà.

 

 

Trong nội thất phòng khách, ghế sofa có lẽ là vật dụng tiếp xúc và gắn liền nhiều nhất với những hoạt động thường ngày. Chất liệu thường được sử dụng là gỗ và vải bọc bởi độ bền và sự chắc chắn. Gỗ dùng cho thiết kế sofa nên vuông vức và có tông màu sậm hay đen mun để tạo sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách. Hiện nay, phổ biến trên thị trường là gỗ công nghiệp được nhập khẩu hay các loại gỗ phổ thông như xoan đào, sồi….Bên cạnh đó trần phòng khách nếu làm từ gỗ tự nhiên cũng sẽ rất đẹp.

 

 

Đối với bếp ăn, chất liệu gỗ trong bếp phải là sự hòa hợp giữa màu sắc sàn, tủ bếp, kệ bếp và bàn ăn. Không gian này ưu tiên sự đồng bộ về chất liệu cũng như sắc màu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn gỗ công nghiệp hay tự nhiên có giá thành hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên phối hợp giữa gỗ và đá trong không gian bếp nhé.

Phòng ngủ, giường và tủ là những món đồ nội thất được ưu tiên hàng đầu và thường được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên. Tốt nhất, bạn nên sử dụng gỗ pơ mu (có chức năng đuổi muỗi), gỗ sồi với cấu trúc vân đẹp và chắc, có khả năng chịu va đập cao, tạo cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên hoặc gỗ óc chó màu nâu nhạt, vân bóng sang trọng. Bên cạnh đó, nếu muốn giá thành rẻ mà thân thiện hơn với môi trường thì gỗ cao su luôn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

 

Phòng tắm cũng là sự kết hợp tinh tế của bức vách gỗ trang trí, kệ tủ để vật dụng cá nhân và các thiết bị vệ sinh hiện đại. Không gian nội thất của biệt thự như được “mở” ra với thiên nhiên nhờ hệ thống kính trải đều khắp mặt tiền của biệt thự. Kính ở của sổ, mặt tiền, vách kính cho cái nhìn bao quát và tầm view đẹp mắt – tất cả tạo ra tương phản giữa đặc và rỗng, cho ta cảm nhận sự gọn gàng, mạnh mẽ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn vật liệu cho ngôi biệt thự vườn 2 tầng của gia đình, mang đến một không gian sống hiện đại và hoàn hảo nhất.

Một vài hình ảnh nội thất 3D phòng ngủ, sảnh, WC do KTS công ty thiết kế mời các bạn tham khảo.

 

 

Giản đơn nhưng lại sang trọng và đẹp mắt là những gì mà các kiến trúc sư Kiến An Vinh đã tạo nên được cho ngôi nhà của anh Bảo. Được sự động viên khích lệ của gia chủ chúng tôi sẽ tạo nên những công trình biệt thự hiện đại tuyệt vời và tiêu biểu như thế! Để biết thêm chi tiết về đơn gái thì công lẫn thiết kế của mẫu biệt thự 2 tầng BT409 vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297